Gia tộc Malfoy và Potter đã thân nhau từ rất lâu.
James Potter và Lily Potter có cậu con trai là Harry Potter. Cậu nhóc sở hữu khuôn mặt trắng sữa mũm mĩm, đôi mắt to tròn màu xanh lục từ mẹ truyền sang khiến khuôn mặt nom xinh yêu cực kì, thêm hai má bánh bao tròn tròn ai nhìn vào cũng muốn véo vài cái. Nhưng mỗi lần véo má em nhỏ thì cậu nhóc nhà Malfoy sẽ luôn chưng ra khuôn mặt đen xì, cố gắng kéo em ra khỏi những bàn tay đáng ghét đó. Cậu nhóc nhà Malfoy có tên là Draco, hoàng tử của Lucius Malfoy và Narcissa Malfoy.
Hai cậu nhóc năm nay năm tuổi. Malfoy lớn hơn em một tháng nên thường tỏ vẻ mình trưởng thành. Cái mặt suốt ngày nghênh nghênh trông ghét cực kì. Với Harry, em không quan tâm đến những chuyện Malfoy làm nhưng em ghét nhất việc Malfoy thường đổ lỗi cho em, ngay cả những thứ tào lao nhất cậu cũng nói cho mẹ Lily.
Lily Potter vốn quen cảnh ngày nào cũng nghe tiếng khóc nức nở của Harry cùng gương mặt ngây thơ vô số tội của Draco rồi, nhưng hôm nay không biết cậu nhóc đầu bạch kim học đâu ra câu nói ngộ nghĩnh như thế này.
"Pottah ! Sao mày trông xinh trai vậy ? Tao ghen tị với nhan sắc của mày lắm luôn." Draco chống cằm trên bàn đá nhìn cục nhỏ ngồi chơi ô tô dưới nền cỏ xanh mướt trong khu vườn Malfoy.
"Cậu bớt chút đi Malfoy ! Ai lại dùng từ xinh để khen một đứa con trai." em bực dọc nhăn tít đôi mày bé xíu, tay nhỏ chộp lấy máy bay đưa lên cao hướng vào người nọ như muốn đâm thẳng vào cặp chân đang vắt chéo.
"Mày vừa xinh đẹp vừa dễ thương như vậy..Bảo sao người ta muốn cưng, muốn yêu mày...thiếu điều cướp mày khỏi tao." giọng trẻ con non nớt vang lên nhưng câu nói lại như ông cụ, câu cuối còn đặc biệt nói nhỏ khiến em không nghe rõ là gì.
"Nói gì vậy Malfoy ! Dễ thương sao lại dùng cho con trai !!"
"Nhưng nhìn mày xem ? Mặt phúng phính trắng sữa, mắt to tròn cùng đôi mi dài. Nói thật thì nhìn góc nào tao cũng thấy mày dễ thương hết."
"Nhưn-"
Em chưa kịp mở miệng đã bị cậu chặn họng. "À đúng rồi ! Mày ăn cắp tim tao đúng không ? Mấy nay tao thấy thiếu thiếu gì đó trong người tao này." cậu nhếch môi nhìn người kia mếu máo, không quên chỉ vào trong người diễn như thật.
"Mình không có ! Nhưng....nhưng nếu mình lấy tim cậu vậy...vậy cậu sắp chết rồi hả?" giọng em sụt sịt như sắp khóc, em chưa muốn mất đi người bạn từ thuở bé của mình đâu.
"Không biết. Tao sang mách mẹ Lily." cậu nhóc đầu bạch kim chạy nhanh ra mở cổng, mặc cho nhóc đầu xù cùng đôi mắt đầy sương chạy theo sau.
"Mẹ Lily ! Harry cướp đồ con !"
"Mình không có mà." em chỉ lo tới câu nói đổ lỗi của cậu mà không để ý rằng người kia vừa gọi tên mình.
Lily đang tỉa bông trước nhà bỗng nghe tiếng kêu réo của con đỡ đầu cùng tiếng con ruột nức nở, như ngày thường cô sẽ bế con trai mình lên dùng tay áo lau đi nước mắt trên gò má bầu bĩnh, hỏi.
"Sao vậy Harry ? Sao con khóc ?"
"Dạ...Malfoy nói con...con lấy mất tim của cậu ấy..hức" vừa nói em vừa lấy tay quệt đi nước mắt trên gò má, dựa đầu xù vào cổ mẹ đầy ỷ lại.
"Ngoan nào. Không khóc nữa. Còn con sao nói Harry lấy tim con." hôn bên má hồng đào cười khẽ khi nghe em nói, quay đầu giả giọng trách móc cậu trai đứng ngước nhìn em.
"Em ấy đang giữ tim con thật mà, còn chiếm luôn cả trí nhớ con nữa. Trong mơ con còn thấy Harry mà. Mẹ phạt em ấy đi mẹ Lily." vừa nãy mới xưng mày tao bây giờ lại gọi em này em nọ ngọt xớt. Không biết ai đã dạy cho nhóc những lời nói đầy hường phấn này nữa.
"Ai dạy con nói vậy Rồng Nhỏ ? Mẹ Cissy hửm ?" phì cười xoa mái đầu bạch kim, nhỏ giọng chất vấn. Dù đã biết người dạy bé Rồng này là ai nhưng vẫn hỏi cho có lệ.
"Không ai dạy ạ. Nhưng thật sự em cắp đồ con đó mẹ Lily, mẹ phải phạt em !" nhớ đến lời mẹ nói đây là bí mật giữa hai mẹ con khi chỉ cho mình nhiều câu nói tương tự với mục đích bắt em nhỏ về nhà, cậu nhất quyết lắc đầu phủ định, miệng không ngừng bảo phạt bé em đang ngồi trên tay mẹ thiu thiu ngủ.
"Được rồi, mẹ mắng em nhé ? Hay con muốn mẹ đánh mông em ?"
"Không ạ ! Phạt em qua nhà con ở một tuần đi mẹ !" nhìn người lớn chỉnh lại tư thế cho em dựa hẳn vào người để say giấc song lại đưa tay lên như chuẩn bị vỗ vào đào xinh, cậu gấp gáp nắm ống quần mẹ ra hình phạt. Cô cười trừ vuốt lưng cho bé trên tay rồi nắm tay bé đang đứng đi đến nhà đối diện.
_______
"Mẹ, trả em về phòng với con ! Mẹ ôm em từ lúc mẹ Lily về rồi đấy !" cậu cau có khi mẹ chả thèm cho em về với mình, em bé nào đấy thì ngủ say từ lúc quấy khóc xong tới hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy. Dụi mái đầu xù của mình vào lòng mẹ Cissy chép miệng ngủ ngoan khiến lòng bà như tan chảy, ý muốn đem cục cưng này về làm của riêng càng sôi sục trong lòng.
Nhìn sang Malfoy nhỏ lại thấy buồn cười khi cậu bực dọc cứ ném banh mềm lên xuống để xả giận, nghe thấy tiếng cười từ mẹ mà quay phắt lại nhìn y bằng ánh mắt bức xúc. Thấy trời đã về khuya, bà luyến tiếc bế em vào phòng con trai cho cả hai ngủ, trước khi đi còn không quên thơm lên má mềm.
Cậu phấn khởi khi thấy mẹ đứng dậy đi về hướng phòng mình, vui vẻ theo sau chờ đến khi bà ra ngoài liền nằm lên giường ôm cục nhỏ thơm mùi sữa. Nhóc không biết cảm giác này là gì nữa; ngoài mặt thì chọc ghẹo muốn gây sự chú ý, trong lòng lại muốn ôm thơm người nhỏ đến thỏa mãn thì thôi.
___________________
Oriana
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Malfoy & Potter
Fanfictionlà nơi chứa đựng những câu chuyện nhỏ nhặt của Malfoy và Potter. mỗi phần sẽ là một câu chuyện riêng biệt. _______________ "Hôm nay Draco Malfoy sẽ chỉ mọi người cách bật nóc nhà !" . "...hắn cúi sát bên tai em thì thầm, nói xong còn hôn lên má một...