gen

2.7K 188 10
                                    

Harry Potter, một Alpha trội, là niềm tin hy vọng cho cả giới phép thuật. Tuy thấp bé hơn những Alpha đồng trang lứa vì chế độ dinh dưỡng do gia đình Dursley "ban tặng", nhưng vì những mác danh "Cậu bé sống sót" hay "Người được chọn" nên em phải luôn tự nguyện làm nhiệm vụ khó khăn, đối mặt với bao nguy hiểm chỉ vì an toàn của giới phù thủy. Và sau cuộc chiến tranh quyết định ấy, em thành công bảo vệ được bạn bè, thế giới, nhưng lại không bảo vệ được chính bản thân, ngã xuống trong tiếng hò reo của mọi người, trong vòng tay ấm áp của người tưởng chừng như là đối thủ một mất một còn của mình.

"...có thần chú làm tổn thương gáy trò Potter và đã ảnh hưởng đến tuyến thể... E là sau này giới tính của trò ấy sẽ bị thay đổi thành Omega hoặc cũng có thể trở thành người bình thường như Beta."

Xong việc, vị bác sĩ kia liền rời phòng kê thuốc, để lại một khoảng không yên ắng cho người thân bệnh nhân. Ai cũng biết tuyến thể là nơi quan trọng của Alpha lẫn Omega, khi bị thương vùng đó, phần lớn cả hai giới tính đều bị chuyển thành Beta, một điều đau đớn mà ai cũng không muốn trải. Thế nhưng em đã gồng mình che giấu vết thương, bỏ mặc phần quan trọng trên cơ thể mà chiến đấu vì hoà bình của phù thủy.

"Chắc hẳn các trò cũng nên nghỉ ngơi chứ. Khuya rồi. Và ta nghĩ Harry, trò ấy không thích khi tỉnh dậy lại thấy những gương mặt bơ phờ xung quanh mình đâu." cụ Dumbledore dứt câu lại nhận được sự im lặng ngột ngạt, ánh mắt cả ba phù thủy sinh chỉ chăm chú vào cậu chàng đang nghỉ ngơi trên giường như thể không nghe được gì nữa. Đến khi bị nhắc nhở lần thứ hai bởi vị giáo sư chung thủy với y phục đen muốt như cánh dơi kia thì hai người bạn thân em mới miễn cưỡng nhấc chân về kí túc, tuyệt nhiên vẫn còn mái đầu bạch kim chẳng hề hứng gì với thế giới xung quanh.

"Draco, trò-"

"Thưa giáo sư, con ổn, con sẽ bên em ấy." cảm nhận được tình yêu cháy bỏng bị chôn vùi trong đôi mắt xám kia, giáo sư Dumbledore chỉ thở dài đi ra cùng vị còn lại.

__________

"Tỉnh rồi thì uống thuốc đi Potter."

Đã năm ngày trôi qua, mỗi ngày đều có cô nàng biết tuốt cùng cậu bạn tóc đỏ ghé thăm. Mọi người chỉ đến rồi về nhưng xuyên suốt bên em lại chỉ có hắn, như sợ bản thân không phải là người đầu tiên nhìn thấy em tỉnh dậy. Lo lắng là thế đến khi người trong lòng động đậy mở mắt lại gấp gáp giấu đi cảm xúc, vẫn như cũ lạnh nhạt dặn dò dù cho bàn tay run run ướt nhèm vì lo lắng.

Chăm chú quan sát nhất cử hành động của người trên giường. Gương mặt không biết vì sao lại đỏ ửng lồ lộ ra khỏi lớp chăn, đôi mắt lục bảo không có lớp kính che chắn xinh đẹp nhìn khắp căn phòng, né tránh ánh nhìn của tóc bạch kim. Bỗng, em nhíu mày cảm nhận từng thay đổi mơ hồ trong cơ thể, như bị hàng vạn con kiến bò khắp nơi trên người mà ngứa ngáy, khó chịu dần dần lan đến chỗ đau nơi sau gáy khiến em không chịu nỗi mà cuộn mình trong chăn bấu vào cánh tay đến bật máu như muốn giảm nỗi đau. Hắn nhìn thấy liền hoảng loạn hất đi tấm chăn mỏng manh ôm chặt người nhỏ đang run bần bật, gọi lớn bà Pomfrey.

"..."

"Cơ thể trò Potter thay đổi nhanh hơn ta nghĩ. Omega là giới tính sau khi bị biến đổi gen. Trường hợp này khá hiếm nên khó có thể xác định được kì phát tình đầu tiên của trò ấy là khi nào. Tuyến thể đang dần thay đổi sẽ gây ra đau đớn nên ta đã tiêm thuốc. Khi trò ấy tỉnh dậy, phần còn lại là nhiệm vụ của trò, Malfoy."

[DraHar] Malfoy & PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ