Chuyện là chiều nọ tôi lấy cái máy tính xách tay do đích thân cha tặng cho em để xem một chút về công việc hằng ngày của em. Cái máy này cha đi tìm hiểu dưới Muggle, mày mày mò mò tạo ra cái xịn hơn, an toàn hơn rồi tặng cho bé rể mà bỏ rơi con ruột. Ừm..sao mà càng nói càng buồn vậy trời...
Thôi quay lại vấn đề chính nè, sau khi tìm hiểu về cái máy kì lạ này, em tâm sự với tôi việc tạo một chiếc blog viết về những câu chuyện thường nhật giữa tôi và em. Một nơi chỉ chứa những lời mật ngọt đơn giản mà cũng có thể thu hút được một lượng người theo dõi khá đông...Nếu nói thẳng luôn là cực đông ! Chỉ toàn dân Muggle theo dõi em thôi vì giới phép thuật chưa ai có những thứ công nghệ hiện đại như vậy hết.
Tôi tò mò đọc vài bài xem em viết như thế nào mà được nhiều người chú ý đến vậy. Đương nhiên là nhân lúc em đi chơi cùng tụi bạn thân rồi, có cho cả núi Galleon tui cũng chẳng có gan lấy máy em đọc đâu ! Ừm...cũng tại em nhỏ ngại ngùng không cho xem nên tôi mới lén lút như vậy. Chứ một Malfoy sao có thể làm những việc như ăn trộm vậy chứ !
.
ba mươi mốt tháng mười hai
Chào mọi người ! Em là Harry Potter.
Năm mới sắp đến rồi không biết mọi người đã có người để mang về khoe ba mẹ chưa ta ?? Em thì có một anh người yêu cực kì dính người họ Malfoy rồi đó, tụi em bên nhau ngót nghét năm năm rồi, mỗi năm qua đi lại hiểu đối phương thêm nhiều chút nên mỗi khi bên nhau chỉ toàn là tiếng cười thôi.
Mặt mũi anh xán lạn, đẹp trai đến phát hờn ! Anh ấy hay tỏ ra mình lạnh lùng, cool ngầu nhưng thật ra ảnh còn làm nũng còn hơn em bé nữa cơ, ở với em thì bao nhiêu sự ngầu lòi cuốn gói đi du lịch mất tiu. Hình như ảnh còn là vị vua của những chú dê nữa, cứ mỗi lần mà em lơ là một tí là họ Malfoy ấy liền thả dê, ăn đậu hũ thôi.!
Mọi người có thể biết dân Malfoy luôn đặt chữ tín lên đầu, cho nên dù có chuyện gì đi chăng nữa thì ảnh cũng sẽ cố hoàn thành lời hứa với em. Nhưng mà là người thì ai cũng sẽ thay đổi, có hôm anh đã gạt bỏ đi lời hứa hẹn chỉ để làm một việc mà em không biết nên khóc hay cười luôn ấy.!
Tối đó, người yêu lớn bảo em ngồi trên sô pha êm ái chờ anh về, trước khi đi còn hôn hôn một chút rồi hứa sẽ không về trễ. Ảnh còn không cho em ra khỏi phòng, nếu mà làm trái ý là ảnh về vạch đào xinh ra "nựng" nhiều chút. Người gì mà rảnh dễ sợ, cứ phạt đến khi nghe em khóc hu hu thì lại tỏ ra ăn năn hối lỗi ngồi ôm dỗ em cả buổi trời.
Thì em là bé ngoan mà nên ngồi yên đến khi cái ghế sắp khét luôn rồi mà anh còn chưa về, buồn buồn lại ngay chỗ làm việc của người yêu lớn để kiếm tìm thứ gì đó gọi là riêng tư của anh. Một tiếng, hai tiếng rồi hàng giờ trôi qua mà ảnh còn chưa chịu xuất hiện. Em cố gắng chống chọi cơn buồn ngủ cứ liên tục ập đến, nhìn em lì lì vậy hoi chứ em ăn ngủ đúng giờ lắm á nha, tại hỏng ngủ là anh chồng hong cho em ngủ hết luôn đêm đó á. Kể lại mà thấy tức, mốt canh ngày về nhà chồng mách cha mẹ để anh bị giáo huấn lại cho chừa tội bắt nạt em.
Tới khi em chính thức phất cờ trắng rơi vào mộng đẹp thì nghe tiếng mở cửa khẽ vang. Bản thân thì giả ngủ còn tay để dưới gối nắm chặt "vũ khí" xem cái tên vừa vào phòng kia định làm gì, người đó bước lại gần chỗ em rồi lầm bầm khó chịu song cũng nhanh chóng bế em lên. Ngửi được mùi bạc hà quen thuộc, cơn giận dỗi trỗi dậy, em giãy giụa trên tay anh người yêu khiến anh đứng không vững, ảnh đánh lên mông xinh một cái rõ to rồi giữ chặt em tiến về giường lớn. Em nhớ không nhầm thì lúc đó mắt em ầng ậc nước luôn rồi, nghĩ sao bỏ người ta cả buổi trời rồi về tặng cho một cái đánh thật đau.
Em buồn chẳng quấy gì nữa, được vài ba phút sau ảnh lo lắng đặt em lên đùi ôm hôn nói xin lỗi, em theo đà đó tuôn nước mắt khóc lớn luôn. Không phải tại mít ướt đâu nhé, mọi người thử đang buồn muốn khóc cái có ai đó đến hỏi han vài tiếng thì mọi người sẽ ra sao, huống chi em còn được người yêu dỗ dành.
Đến khi em ngừng khóc hẳn ảnh mới an tâm bỏ em vào đống chăn dày nhưng em lại nắm chặt áo anh không cho đi đâu thì ảnh mới chịu cho em ngồi trong lòng xem anh làm việc dang dở lúc nãy. Dù đã ngồi trong lòng ảnh nhiều lần lắm rồi nhưng em vẫn hề chán chỗ ngồi đặc biệt này luôn, mọi người sẽ không biết được chiếc ghế Malfoy này êm ái và thơm tho đến mức nào đâu hehe.
Em xem ảnh mày mày mò mò với hai chiếc hộp nhỏ xíu bằng bàn tay trẻ con, ảnh cứ đưa chúng sát lại nhau rồi khó chịu nhíu mày tiếp tục chăm chú chỉnh sửa. Em chán nản nghiêng người dựa vào một bên cánh tay đang ôm em rồi say mê ngắm góc nghiêng của người yêu lớn, hình như anh cảm thấy có ánh mắt nhìn mình nên cúi đầu đáp lại bằng một chiếc thơm thơm. Nói nhỏ mấy chị nghe, em thích được thơm hôn lắm đó nhưng mà em chưa có nói ảnh biết, mỗi lần mà anh người yêu hôn là em vui sướng muốn xỉu, cả người như được sạc đầy pin lại ngay tức thì luôn. Những người hỏng có người thương sao mà hiểu cảm giác này được !
Sau đó em nhanh chóng chìm vào giấc ngủ tại lúc đó cũng khuya lắm rồi, đã thế còn được anh xoa xoa, mùi thơm bạc hà quen thuộc cứ thoang thoảng khiến em không muốn ngủ cũng phải nhắm mắt thả lỏng toàn thân. Không lâu sau đó liền cảm nhận được nhiều cái hôn đáp xuống mặt em, cái ôm cũng được siết chặt làm em mơ màng mở mắt nhìn đời một chút, chỉ thấy được hai màu xanh đỏ chói mắt từ hai chiếc hộp đen kia phát ra, xong em cũng không quan tâm tiếp tục rơi vào giấc mộng.
Khuya đó loáng thoáng nghe anh nói lời yêu thương, em sợ anh buồn nên cũng cố ư hử đáp lại. Không biết sự việc sau đó diễn ra như nào chỉ biết sáng hôm sau trên tay em xuất hiện một chiếc nhẫn xanh lá, chiếc nhẫn đỏ thẫm còn lại nằm chễm chệ trên ngón áp út thon gọn của người thương.
bạn và những người khác đã thích
___________________________________Malfoy choảng nhau đi Hay giờ đi đập chậu cướp bông ta ?? Ai đi cùng tui không ???
-- Malfoy đấm lộn khum ? chung ý tưởng nè bà ơi, tui với bà nắm tay đi kiếm địa chỉ.
Harry Potter mãi đỉnh Cúp pồ này dễ thương quá vậy nè (๑♡⌓♡๑)
Lập ra chỉ để tránh người quen ú tròi oi con cái nhà ai mà nói chuyện cưng quá ta. Có ai từng thấy mặt ẻm chưa vậy ?
-- Bún riêu cua mọi người đề xuất em bé này lên live từ năm trước rồi mà hình như ẻm ngại hay sao í, cứ trả lời "em sẽ cân nhắc thêm".
-- Bánh mì chấm sữa chắc ẻm chờ ngày cưới rồi phát live lên cho nóng luôn đó mấy bà hí hí
Xem thêm bình luận
Thêm bình luận...
_____________________
Oriana
huhu mọi người có hiểu cảm giác cố gắng chỉnh sửa xong trong đêm đến sáng hôm sau xem lại thấy bị reset toàn bộ không ToT
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Malfoy & Potter
Fanficlà nơi chứa đựng những câu chuyện nhỏ nhặt của Malfoy và Potter. mỗi phần sẽ là một câu chuyện riêng biệt. _______________ "Hôm nay Draco Malfoy sẽ chỉ mọi người cách bật nóc nhà !" . "...hắn cúi sát bên tai em thì thầm, nói xong còn hôn lên má một...