Một thế giới không có phép thuật.
___________________________Tối, một thân ảnh cao lớn ngồi trong thư phòng Malfoy, tay gõ lạch cạch lên bàn phím, tâm tình háo hức như đang chuẩn bị làm gì đó thú vị.
Tay phải kéo trỏ chuột vào chữ "trực tiếp". Số lượng con mắt tăng nhanh chóng.
Không tồi, lâu rồi mới được cảm nhận lại thời gian trước kia.
"Chào buổi tối mọi người." môi mỏng cong nhẹ, vẫy tay như một thói quen. Bình luận bên phía màn hình đột ngột tăng tốc.
"Mọi người từ từ đã. Các bạn cứ vậy thì làm sao mình đọc được." hắn bình tĩnh giải quyết vấn đề, giọng nói ôn nhu từ tốn khuyên nhủ người hâm mộ.
'Bé bi nhà cậu đâu rồi ? Em ấy khỏe không ?' khung bình luận chậm rãi trở lại, vừa đúng lúc hiện lên câu hỏi về bảo bối nhỏ nhà hắn.
"Em ấy ngủ rồi. Mấy hôm nay cứ sốt cao nên mình lo gần chết ! Hiện tại ngủ ngon rồi nên mấy cậu không cần lo lắng."
'Vừa qua tớ thấy nhóc con đăng bài than phiền vì khuôn mặt cùng chiếc bụng xinh xắn của nhóc ngày càng tròn ủm. Không biết cậu có định chiều ý ẻm cho ẻm giảm cân không ?'
"...Đương nhiên là không rồi ! Em ấy mà mất miếng thịt nào thì mình xót mất !!" hắn cười cười nhìn từng câu trôi qua; 'còn mặt hàng này trên shopee không ạ ?', 'tự nhiên muốn có bồ ngang vậy trời',...
'Sau khi nghe anh giải nghệ em buồn lắm đó ! Nhưng lí do gì mà anh phải giải nghệ vậy ?'
"Ừm... Mấy bạn biết không. Harry, em ấy chẳng bao giờ để ý đến sức khỏe chính mình đâu, bệnh lặt vặt miết nên mình phải chuyển sang nghề khác để dễ dàng chăm em ấy hơn thôi. Dù sao thì từ nhỏ khó chăm nên lớn lên ba mẹ em ấy nghe mình muốn lấy ẻm mà dặn mình chăm nhóc ấy đủ điều đó."
'Tuyệt thật nha ! Sẵn sàng chuyển nghề vì bé chồng đó.'
'Tui mà thừa cân tui kiện mấy cậu !!'
'Có những trang lớn viết bài về các cậu đó. Không biết cậu đã ghé xem những trang đó chưa ?'
"Mình đã từng xem vài trang. Những câu chuyện mà các bạn viết, nội dung thật sự rất ổn. Các bạn đỉnh thật đó, trước khi chúng mình công khai là các bạn đã tìm được hầu hết những thứ ám chỉ tình yêu của tụi mình rồi ! Tới chiếc lắc tay mà mấy bạn cũng thấy được mình khắc chữ HP !"
Hắn chăm chú nhìn bình luận của những người ủng hộ mình lúc trước, thuận miệng lại trả lời vài câu. Bỗng cửa phòng vang lên từng hồi, giọng điệu ngái ngủ vọng vào làm người bên trong giật mình.
"Draco...Dray..."
"Anh nghe. Các bạn đợi mình xíu."
'Tiểu khả ái xuất hiện sao ?'
'Cầu bé cưng xuất hiện trước màn hình nha !'
'Con trai Potter kiêm luôn cục cưng nhà Malfoy chuẩn bị xuất hiện kìa !!'
'Ẻm toàn giấu mặt trên ig nên tui hóng em quá quí dị ớiii'
...
Cả phòng bỗng trở nên yên tĩnh, vài người còn sợ hắn bỏ đi đâu để fan leo cây ngồi chờ. May thay lại nghe được loáng thoáng mấy câu như "Thế nào ? Có cần anh bế lại đó không ?", hay "anh tắt về phòng ngủ với em nha ?". Chủ live vẫn chưa quên mất còn người đang đợi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Malfoy & Potter
Fanficlà nơi chứa đựng những câu chuyện nhỏ nhặt của Malfoy và Potter. mỗi phần sẽ là một câu chuyện riêng biệt. _______________ "Hôm nay Draco Malfoy sẽ chỉ mọi người cách bật nóc nhà !" . "...hắn cúi sát bên tai em thì thầm, nói xong còn hôn lên má một...