gia đình nhỏ

2.6K 172 10
                                    

  Draco Malfoy cực kì vui vẻ khi có một gia đình nhỏ luôn sát cánh bên hắn từng ngày.

  Bắt đầu từ việc cục cưng nhà hắn có em bé. Bé yêu tính tình thất thường sáng nắng chiều mưa trong suốt thời gian mang thai khiến hắn đau đầu không thôi. Em có thể nửa đêm giật mình tỉnh dậy do cơn đói làm phiền, nằng nặc đòi hắn mua cho mình bánh kem thơm ngọt. Mà đêm khuya thì có ai bán mà mua ? Vì vậy mà hắn cố gắng dỗ ngọt bé em nằm cau mày giận dỗi khi không được như ý muốn, ôm ôm một hồi không thấy em phản ứng, nhìn xuống cục bông trong ngực đang thở đều đều mà vẫn chau mày khó chịu. Bất lực cười trong lòng, tay kéo đôi mày sang hai bên, hôn chóc một cái lên trán em mới miễn cưỡng dịu mặt xuống.

  Bên cạnh đó, em còn rất ghét những người phá giấc ngủ của em, mặc cho đó là ai em cũng sẽ trở nên gắt gỏng. Dù tối có người dỗ ngủ sớm đến cỡ nào thì sáng hôm sau em vẫn dính giường tới chín mười giờ. Sợ em thiếu dinh dưỡng nên hằng ngày hắn phải dùng đủ mọi cách để kéo em ra chăn êm nệm ấm. Và tuyệt thật, mỗi khi ôm em đi rửa mặt, em lại vùi sâu vào lòng hắn, thỏa mãn hít tin tức tố bạc hà quen thuộc rồi nắm chặt áo hắn yên tĩnh ngủ say. Ngoài ra, em cũng có thể gật gù trên bàn ăn, muỗng vẫn ngậm chặt trong miệng nhưng mắt đã mơ màng khép lại với nhau. Trông lúc ấy vừa thương vừa buồn cười hết sức.

  Hình như người có em bé không chỉ tính tình thất thường mà ăn uống cũng thất thường lắm nhỉ ? Bé cưng nhà hắn giây trước nằng nặc đòi bánh bí đỏ, giây sau đã muốn món khác, có khi lại chẳng thèm ăn nữa ôm gối lăn ra ngủ tại ghế êm luôn. Phận làm cột nhà thì hắn sẽ bế nóc nhà của mình lên phòng dỗ ngủ tiếp, biết mang thai cực nên hắn thương bé chồng lắm.

  Và có một kỉ niệm mà chắc chắn hắn sẽ không bao giờ quên ! Omega của hắn, cục cưng của hắn bầu bì là như thế, bụng to dù có chướng đến đâu thì cũng sẽ không thể mất đi cái tính cách hiếu động của em. Vào một ngày đẹp trời, hắn ngồi bệt xuống sàn xoa xoa cái chân trắng hồng cho bé xã, em nhắm mắt thoải mái hưởng thụ, đầu óc lại suy nghĩ vu vơ cái gì đó mà thốt lên với hắn.

  "Draco ! Lát em bay mấy vòng trên trời nhé ? Không đi đâu xa đâu, trong sân vườn nhà mình thôi à." hắn dừng hẳn việc xoa xoa nắn nắn, chau mày nhìn em nhỏ đang cười hì hì lấy lòng. Dù cho bụng không lớn lắm, nhưng ai lại đi cưỡi chổi ngắm trời vào mấy tháng bầu bì ??

  "Hứa không có chuyện gì xảy ra luôn đó !" thấy người nọ nhìn mình em lên tiếng thề thốt, cúi xuống thơm môi mỏng một cái rồi ngoan ngoãn ngồi lên ghế xoa thiên thần nhỏ trong bụng như thói quen.

  "Mà chổi đâu hết rồi ? Em nhờ Dobby vào nhà kho thì nó bảo chả thấy cây nào."

  "Vứt rồi !" như lường trước được cũng có ngày này, hắn đứng dậy thản nhiên ngồi lên ghế đối diện với ánh mắt khó hiểu của em.

  "Sao vứt ?! Em còn chưa chơi !!"

  "Đồ anh, anh không dùng thì vứt. Ngoan kiếm thứ khác chơi đi." hắn véo bên má đầy thịt khiến chúng từ trắng nõn sang đỏ hồng, em tránh né móng vuốt của hắn, cọc cằn quay đầu đi lẩm bẩm gì đó.

  Mấy ngày sau thấy em ngoan ngoãn trở lại nên cũng yên tâm đi làm, sáng tám giờ đi tối sáu giờ về, nhưng riêng hôm ấy hắn hí hửng về sớm hơn mọi ngày vì muốn tạo bất ngờ cho em. Bước vào nhà chính thấy nhà tắt điện yên ắng, bóng dáng người nhỏ hằng ngày nằm trên sô pha chọc con mèo trắng lười biếng cũng chẳng thấy đâu. Hắn hốt hoảng chạy khắp nhà tìm kiếm bé người thương, bỗng dưng cái giọng lảnh lót từ sân sau vọng lên khiến hắn đứng người.

[DraHar] Malfoy & PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ