Chapter 15:
SA WAKAS! Nagkaroon din ng araw para magpahinga, pero hindi naman ibig sabihin na rest day ko ngayon sa trabaho sa kompanya dahil kay Gil ay, magpapahinga at hihiga nalang ako buong araw tapos magiging senyorita rito sa bahay ni Gil. Hindi pwede yon.Kailangan ko parin kasing maglinis, maglaba, magluto at mamalancha dahil yon naman talaga ang trabaho ko.
Palabas na ako ngayon at papunta sa may likod ng bahay ng makita ko naman kaagad siya.
Ay putang-ina. Seryoso? siya tong naglalaba at nakahubad? I mean, nakaboxer lang siya habang nagkukusot ng nilabhan.
"I know, you're spying me. Come here, help me." Sambit niya habang sige lang sa ginagawa niya.
Sa lakas ba naman kasi ng apak ng tsinelas ko, sino ba naman siya para hindi nga naman marinig na palapit ako.
Napapapikit nalang tuloy ako sa inis dahil sa ginawa kong pag-apak ng maingay na ang buong akala ko ay hindi niya narinig.
Dahil na huli niya ako, wala na rin akong nagawa kundi ang lumapit sakanya at tulungan siya.
Ay putang-ina talaga, napapatingin tuloy ako sa katawan niya na may abs. Umagang umaga, nagkakasala na ako sayo Gil.
"Enjoying the view huh?" Bigla niyang kuda sakin kung kaya't napalunok ako ng laway at umiwas ng tingin sa katawan niya.
"A-anong e-enjoying the view ka diyan. Tinitignan ko kasi yang nilalabhan mo kung tama." Pagdadahilan ko sakanya kahit huling huli naman niya ako. "Mamaya kasi, pinaghalo mo yung de-color at mga puti."
"Tsk! As if I didn't know what I am doing. I'm living here for a years. At isa pa, tinuruan ako ng parents ko maglaba." Tugon niya sakin at tumingin ng seryoso na parang galit na.
"Edi okay." Saad ko at akmang aalis na sana ng bigla niyang hinawakan ako ng baywang ko. "Ano ba, kaya mo na yan."
"I said, help me. Hindi ko sinabing umalis ka nalang bigla." Bulong niya sa kaliwa kong tenga.
"Let me go nga!" Pagtutulak ko sakanya.
Itinulak ko siya dahil naramdaman ko ang pagkalalaki niya sa bahagi ng katawan ko.
Leche kasi. Kung bakit hindi siya nagshort, andami naman niya kasing short na pwede niyang isuot, bakit kasi nakaboxer lang siya? ayan tuloy nagkakasala ako ng tingin at naramdaman.
"Bakit mo ko itinulak?" Pagtataka niya.
"Paanong hindi kita itutulak e, may naramdaman ako." Pagpapaliwanag ko sakanya.
"Eh, ano bang naramdaman mo?" Kunot noo parin niyang pagtataka.
Wow ha, nagka-amnesia lang?
"Arrghh! Malamang yang ano mo. Palibhasa kasi, pervert ka!" Pagalit ko ng sigaw sakanya.
"Fvck!" Paghalagapak niya ng tawa. "Ako? Pervert? Putang-ina naman, ngayon mo pa talaga ako naisipang sabihan niyan huh?" Pagtawa parin niya sobra.
Bigla tuloy akong nakaramdam ng pag-init ng mukha dahil sa mga nasabi ko. Tang-ina, tama naman kasi siya.
Lupa, please lamunin mo na ako dahil sa nasabi ko sakanya. Nakakahiya.
"You're blusing now." Pagtigil niya at biglang paghakbang niya palapit sakin kung kaya't umaatras naman ako.
"S-stop. T-tumigil k-ka! M-mauuntog ako s-sa pader!" Pagpipigil ko sakanya pero patuloy lang sa paghakbang palapit sakin.
"Hindi ko hahayaang mauntog ka." Pagtigil niya sa paghakbang. "Bakit ka ba nagkakaganyan, Lirah? Nakita at nahawakan mo naman na ito kaya wag ka ng matakot."
BINABASA MO ANG
Steamy Nights With A Stranger
RomanceDISCLAIMER: THIS STORY IS A R-18+ NAKIPAG-HIWALAY si Lirah sa kanyang boyfriend na si Jake dahil sa hindi na niya ito kaya pang makasama dahil sa pa-ulit ulit nitong pananakit at panloloko sakanya. Sa limang taon nilang pagsasama bilang mag-live in...