Chapter 19:
HOW I wish, I could stop the time and stay with you forever.Salitang nais sambitin at naglalaro sa aking isipan ngunit hindi alam kung paano at saan magsisimula.
Hanggang ngayon, tumatakbo parin kasi sa isip ko ang sulat na ibinigay sakin ng isang taong estranghero.
"Good morning, Love." Biglang pagpasok ni Gil at tumabi sakin sa pagkakahiga. "How's your feeling now?" Pagyakap niya pa sakin.
"I'm fine." Pagngiti ko sakanya.
"I was so worried about you last night. Nag-alala ako ng sobra dahil sa bigla ka nalang nahimatay." Sambit niya na bakas sa kanyang mga mata na nag-aalala parin siya. "Siya nga pala, wala tayong trabaho ngayon dahil nagpa-excuse muna ako ng dalawang araw para alagaan ka."
"Ano? Bakit mo ginawa yon, okay naman ako. Sayang pa ang ang dalawang araw na hindi ka magtatrabaho dahil matatambakan ka ng napakaraming paper works." Biglang pagbangon ko sa pagkakahiga dahil sa mga sinabi niya.
"It's okay, Lirah. Hindi makakaya ng konsensya ko na magtrabaho habang ang taong mahal ko ay may dinadamdam na masama." Pagbangon rin niya at mabilis na niyakap ako.
*Sigh* "Gil.. Hindi ako naghihingalo para alagaan mo at iwan mo ang trabaho mo." Bulong ko sakayang kaliwang tenga. "Hindi tamang nagpa-excuse ka at talagang dalawang araw pa dahil hindi naman makatarungan yon para sa mga empleyado mo." Pagalis ko ng aking kamay sa pagkakayap sakanya ngayon.
"So, pinapagalitan mo ako dahil lang sa pag-excuse ko ng dalawang araw?" Pagkunot noo niya. "Baka hindi mo alam, ako ang boss nila." Paglapit niya ng kanyang pagmumukha.
Shit. Bigla atang uminit ang mukha ko dahil sa pabigla bigla niyang paglapit ng mukha at sa kanyang titig saking mga mata.
"Edi wow." Biglang pagbuka ng bunganga ko na sambit sakanya.
"Ha?" Paglayo niya na may pagtataka sakanyang mukha.
"Hatdog." Tugon ko sakanya na ikina-inis niya.
"Anong pinagsasabi mo? Ow.. You want this?" Pag-aakmang niyang ibaba ang kanyang boxer short.
Putang-ina.
"Wait!" Sigaw ko kung habang itinakip ko sa mga mata ko ang kamay ko. "Wag mo ngang ipakita sakin yan, kay aga aga."
"Bakit, natatakot ka bang makita ito sa umaga?" Pag-lapit niya dahil sa naramdaman kong gumalaw ang higaan at pilit na inaalis ang kamay ko sa parte ng mata ko. "At least, pag nakita mo na ito at nag-init ka na, hindi mo na kailangang magkape."
"Wow ha. Akala mo naman, mag-iinit ako sa pang-aakit mo sakin dahil lang sa di gabi ngayon." Pagbaba ko ng tuluyan sa kamay ko mula sa pagtakip ng mga mata ko.
"Ow.. So, sinusubukan mo ako." Pagtutulak niya sa dalawang balikat ko paraan para mapahiga muli ako at kaagad rin niyang hinawakan ang dalawang kamay ko saka niya ako pinaghahalik mula sa labi hanggang sa leeg.
"Hmm.. S-stop.. P-please.. D-don't do this.." Saad ko sakanya ngunit sige lang siya sa ginagawa niya sakin na paghalik.
Sa huli wala na rin akong nagawa pang magpumiglas dahil nahuli niya na ako sa simula palang. Kahit pilitin kong kumawala sakanya, hindi ko magawa dahil parang nakuha niya kaagad ang kiliti ko at ngayon ay bihag na niya ako.
Habang sige lang siya sa pagroromansa sakin ay kaagad ring natigil ang ginagawa niya ng makarinig kami ng sunod sunod na pagdo-doorbell mula sa labas.
"Putang-ina naman oh. Kung kailan ilalabas ko na at ipapasok na sa kweba saka naman may tanginang istorbo." Pagrereklamo niyang sambit sakin at saka na tumayo mula sa pagkakapatong sakin at nagmadaling ini-ayos ang boxer niya dahil medyo nakababa na rin kung kaya't itinaas niya lang ito sa tamang taas. "I'll be right back. Don't you dare try to escape." Pagbabanta niya pang dagdag at saka na nagmadaling umalis.
BINABASA MO ANG
Steamy Nights With A Stranger
RomanceDISCLAIMER: THIS STORY IS A R-18+ NAKIPAG-HIWALAY si Lirah sa kanyang boyfriend na si Jake dahil sa hindi na niya ito kaya pang makasama dahil sa pa-ulit ulit nitong pananakit at panloloko sakanya. Sa limang taon nilang pagsasama bilang mag-live in...