INABOT na ako ng ilang oras bago pa man ako tuluyang nagising ni Gil dahil sa ginawa naming dalawa kagabi. Muli na naman kasi akong nahuli sa pag-gising ngunit di na problema sakanya yon dahil kasalanan naman niya kung bakit di ako nagigising ng maaga.
Halos ilang oras din kaming dalawa na nagpakasaya at dahil doon ay nakainom na naman kami ng alak kung kaya't masakit na naman ang ulo ko.
Kung bakit ba kasi ang hilig niyang magbukas ng alak at magpakalasing kaming pareho. Pwe-pwede namang kahit ano nalang na pangromansa niya sakin at talagang pinasubok na naman niya sakin ang pasok niya sa alaga niya sa bunganga ko.
Grabe, di ko na nga makayanan ang laki ang higante niya sa pagpasok nito sa kweba ko tapos gusto pa niyang subukan sa bunganga ko.
Paano, halos mabulunan na ako sa pagpipilit niya sa higante sa bunganga ko na kulang lunukin ko siya ng buo.
Infairness naman, magaling siya sa pagromansa kahit pa hindi ako masyadong nagkikilos para romansahin siya. Nakakainis nga eh, wala akong magawa para pasiyahin siya pero masaya naman siya na napapasaya niya ako sa ginagawa naming dalawa.
I've never been done this before. Ibig kong sabihin, ngayon lang ako umabot sa ganitong gusto kong magpakasaya sa taong hindi ko lubusang kilala na ni minsan, hindi ko alam kung sino nga ba talaga siya basta ang alam ko lang ay ang kanyang pangalan at sa pagtulong niya sakin.
Ewan ko ba, parang may parte talaga sakin na kailangan kong gawin ang magpakasaya sa taong tumulong sakin para di ako abandonahin. Oo, maling mali ako pero wala eh, sadyang mababaw ako pag dating sa love. I mean, on making love that I've never been done to my fvcking life.
Siguro, si Gil na ang tinuturing kong pinakamagandang nangyari sa buhay kong nagkanda-leche-leche kung kaya't ganito nalang ako ngayon. I give up myself to him just to be happy.
Kung ibinigay ko ba ang sarili ko kay Jake, magiging ganon parin kaya siya? I mean, if ibinigay ko man ang sarili ko sakanya lagi magagawa parin niya kaya akong lokohin? Kung sabagay, si Jake at Gil ay magkaiba. Ang pinagkaiba lang nilang dalawa ay, si Jake literal na ginagawang business ang pakikipagsex sa iba't ibang tao, habang si Gil naman.. Ewan. Wala pa akong alam sakanya, I mean, mayaman siyang tao at mabait.
"Malulusaw na ang pagkain dahil sayo." Bigla niyang pakantang sambit kung kaya't napatingin ako sakanya. "Halos ilang minuto kang tulala sa pagkain mo, hindi mo ba gusto?" Sunod niyang pagtatanong.
"Nako, hindi naman. I mean, masarap ang niluto mo. Iniisip ko lang kasi yung kahapon." Sagot ko sakanya at sumubo muli ng pagkain.
"Anong ibig mong sabihin? Ipagpipilitan mo parin ang paghanap ng trabaho sa iba bilang pang-extra income? Diba sinasabi ko na sayong, I'll double your money just to stay here."
"Eh, kasi naman gusto ko rin naman na lumabas, outside nitong bahay mo." Pagtuturo ko sa labas sakanya. "Gusto ko rin namang makakilala ng ibang tao, Gil."
"Tss. That's what you want? Fine. I'll offer you another work outside here at my house." Bigla niyang pagseseryoso at kunot noo niya. "Be my everything. Be my personal need."
Ano daw? Everything? Personal need? Wow ha, outside the house na outside the house.
"Eh, hindi naman yan.. Oo, outside the house nga ang offer mo pero gusto ko magtrabaho sa mga coffee shop, sa restaurant, sa mall. Yun ang ibig kong sabihin, Gil." Pagmamaktol ko sakanya.
"Lirah, what I mean to say is, be my personal need on everything I want. Just like when, I need a coffee, you need to get a coffee for me. Just like that, what I mean to say to you. In short, uutusan kita. Alam ko namang gusto mong magtrabaho sa kahit na sino pero sa panahon ngayon panigurado walang bakante sa mga sinasabi mo."
BINABASA MO ANG
Steamy Nights With A Stranger
RomanceDISCLAIMER: THIS STORY IS A R-18+ NAKIPAG-HIWALAY si Lirah sa kanyang boyfriend na si Jake dahil sa hindi na niya ito kaya pang makasama dahil sa pa-ulit ulit nitong pananakit at panloloko sakanya. Sa limang taon nilang pagsasama bilang mag-live in...