BIGLA akong na-alimpungatan mula sa pagtulog ko ng bigla nalang akong sinukin kahit uminom naman ako ng maraming tubig bago matulog. Ayoko na rin sanang bumaba upang pumunta sa kitchen dahil bababa nanaman ako tapos aakyat muli. Kung bakit ba kasi sa second floor pa ang mga kwarto dito sa bahay na tinutuluyan ko.
Dahil madaling araw palang, mga pasado alas dos at ayaw ko namang mapagalitan ako minabuti kong magdahan dahan sa paglalakad para lang makababa at uminom ng maraming tubig muli para tumigil na tong sinok ko.
Habang pababa ako ng hagdan at sa di sinasadyang pangyayari, napasulyap ako sa kwarto ni Gil dahil may konting bukas ang kanyang pinto.
Isasara ko na dapat ang pinto niya ng dahan dahan ng makarinig ako ng umuungol mula sa loob. Mula sa balak kong isara ang kanyang pinto, napasilip ako ng bahagya kung ano bang nangyayari sa loob at kung bakit ba siya napapa-ungol ng bigla nalang akong napasinok ng malakas mula sa bunga-nga paraan para magulo ko ang tahimik niyang ginagawa na kanyang ikinatayo mula sa pagkakahiga.
"Who's there?!" Paghakbang niya papalapit sa pwesto ko ngayon kung kaya't tumayo agad ako at akmang bababa na ng hagdan pero huli na. "What the fuck! Are you spying on what am I doing? Hindi ka pa rin ba natutulog?!" Pagtaas niya ng kanyang boses na tanong saken kaya humarap na ako para dumepensa.
Potek ka Lirah. Tumambad na sayo ang kanyang katawan na hubad este naka-boxer short lang siya sayo.
"A-ano k-ka-kasi i-is-sa--" Di na ako nakapagsalita dahil nagsalita agad siya.
"Ano bang nangyayari sayo? Bat ka nagkakaganyan na paputol putol sa pagsasalita?" Kunot noo niyang sambit sakin.
"M-may s-sin-ok a-ak-ko." Nakayuko kong saad sakanya dahil hindi ako makatingin ng diretyo dahil sa hitsura niya ngayong nakahubad ang pang-taas niya na nakaboxer lang siya pambaba.
Takte. Hindi naman ito ang unang beses na nakakita ako ng lalaking nakahubad na nakaboxer pero bakit sakanya tila hiyang hiya talaga ako. Hays. Dahil to sa pag-ungol niya e.
"Psh. Sige, uminom ka na ng tubig. At may itatanong pa ako sayo. Bilis! Lakad na!" Pagpapa-alis niya sakin kaya nataranta naman akong bumaba ng hagdan hanggang sa namali ako ng tapak sa ikatlong parte ng hadgan pababa paraan para uminda ako ng sakit.
"Aray! Y-yung p-paa ko. S-sh-shit! A-ang s-sa-sakit." Saad ko paraan para bigla rin siya bumaba.
"Hays, tatanga-tanga kasi e." Biglang pagbuhat niya sakin at dinala ako para paupuin sa kitchen at iniabutan ng tubig para sa sinok ko.
"S-sa-s-salamat." Pag-inom ko kaagad ng tubig na bigay niya.
"Saan ang masakit? Dito ba sa kanan o kaliwa? Tell me." Pagpisil niya ng mahina sa mga parte ng paa ko.
"Sa kanan ang masakit. Okay lang ako medyo nawawala na yung sakit." Pagpapanggap kong saad sakanya.
Sige, Lirah. Magpanggap ka na hindi masakit ang tapilok mo ng matuluyan ka.
"No, you need a cold compress para sa paa mo. Wait, hanapin ko lang yung lalagyan na bag. Stay here. Wag kang umalis kundi dadagdagan ko yan para sa kaliwa naman." Pagbabanta niya at wala na akong nagawa kundi ang umupo at uminom ng tubig habang pinapanood siya sa ginagawa niya.
Infairness, I find hot for him. He's not that typically type of men I was thinking about. He's a kinda gentlemen, have a good heart, and now a carefull kind of men I want to be.
"I think, I'm melting the way you look at me now." Bigla niyang saad na kanina pa pala niya dinadapuan ng cold compress ang paa ko. "Teka nga, are you spying on what am I doing at my room?" Bigla naman niyang pagseseryosong tanong sakin.
Shit.
"H-hindi ah! Ang kapal naman ng pagmumukha mo para i-spy kita. Nakabukas kasi ng konti yung pinto mo, isasara ko na dapat pero narinig ko kasing umuungol ka." Pagpapaliwanag ko sakanya.
Paktay. Ano nga ulit mga sinabi ko? narinig ko siyang umuungol?
"I knew it! Sinasabi ko na nga ba! So it means, you are curious about it. Tsk! Tsk! Tsk!" Nakangisi niyang saad sakin kaya napa-iwas tingin ako sakanya.
Fck! Lirah! Bistado ka na.
"Hindi nga! As if namang gusto kitang----ano.."
"What?"
"Psh. Makasex! Diba yun naman ang gusto mong marinig sakin, diba? Di hamak naman na marami ka ng nakasex na babae, kaya wag mo akong ilinya sa mga babaeng yon. Hinding hindi kita magugustuhan!" Sambit ko at saka na ako lumayas na maglakad ng pa-ika ika sa harap niya.
"Oh, come on!" Bigla niyang pagharang sakin. "Hindi ako ganong lalake na maraming nakasex na babae at isa pa, hindi ko gugustuhing makipag-sex sa mga babaeng nakikita lang sa mga bar. As if namang kilala mo talaga ako, I can give you what you want. Lirah."
"Psh." Paghila ko sa kaliwa niyang balikan paraan para yumuko siya at paraan rin upang bumulong sa kaliwa niyang tenga. "You can give what I want? Seriously? Don't dare me, Mr. Sandoval baka ikaw pa ang sumuko sa binabalak mo."
I'm not that what he thinks but I can be what he thinks.
"A-are you fucking serious, huh?" Bigla niyang tanong at saktong nakatungtong na ako sa taas pero di nalang ako umimik sa halip nagpatuloy nalang ako sa paglakad pabalik sa kwarto ko.
Sa totoo lang, hindi naman bago sakin ang pakikipagsex kung mangyayari man ulit, dahil naranasan ko na rin ito sa piling ng gago kong ex na si Jake. Oo, mahirap, masakit pero masaya.
I thought, that one night stand with Jake will be a sign of our long lasting love for each other but it's not. Ako lang pala tong naghahangad na magiging okay siya sa piling ko at di na niya magagawang lokohin ako pag-ibinigay ko sakanya ang gusto niya pero mali pala ako. Oo, ibinigay ko ang sarili ko sakanya dahil ang akala kong solusyon, ay siya palang nagpalala ng sitwasyon na sa kalaunan ay parang walang nangyari saming dalawa.
Ang tanga ko sa part na, ibinigay ko ang sarili ko sa taong gagaguhin at lolokohin lang pala ako ng ganon-ganon nalang kadali.
Sabagay, kasalanan ko talaga naman ang nangyari saming dalawa, pero kung maibabalik ko lang sana ang panahon na ibinigay ang sarili ko sakanya edi sana hindi ako ganito, na parang naghahangad ako ng isang lalake na kaya ring iparanas sakin ang nararamdaman kong pagmamahal ng sobra sobra gaya ng ibinigay ko sa ex ko.
Hindi ako nauuhaw sa pakikipagsex sa kahit na kaninong lalake, kundi napapa-isip ako kung may lalake pa kayang, hindi gaya ni Jake na sex lang ang habol sa isang relasyon?
Pansin ko sa mga magkarelasyon ngayon parang lahat lumalabo, parang sa isang iglap mapapa-isip ka talaga kung infatuation ba ang meron sainyo o love. Base sa relasyon ko kay Jake, parang ginamit niya ako. Hindi niya ako minahal, minanipula lang niya ako na mahal niya ako dahil may mas nauna pa pala kaysa sakin.
Tang-inang pag-ibig nga naman.
ITUTULOY...
BINABASA MO ANG
Steamy Nights With A Stranger
RomantikDISCLAIMER: THIS STORY IS A R-18+ NAKIPAG-HIWALAY si Lirah sa kanyang boyfriend na si Jake dahil sa hindi na niya ito kaya pang makasama dahil sa pa-ulit ulit nitong pananakit at panloloko sakanya. Sa limang taon nilang pagsasama bilang mag-live in...