Yuri's POV"Nag tatampo na ako sa inyo."
Lahat kami napatingin kay Hyewon dahil sa tono ng boses nya hindi namin alam kung nag jojoke pa ba sya or seryoso na.
Dahil tapos na ang klase nandito na kami sa labas ng school nag dedecide kung pupunta ba sa bahay ni Eunbi unnie dahil yun naman talaga ang nakasanayan.
Pero nag sabi ako na hindi ako pupunta at ganun din si Wonyoung nakailang pilit na sa amin si Hyewon at Chaeyeon pero hindi talaga ako pupunta same as Wonyoung kaya nag salita na ng ganyan si Hyewon.
"Yah Hyewon hahaha Ok lang yan ngayon lang naman sila hindi jojoin at saka si Yuri alam mo naman na kailangan nya ng pahinga at si Wonyoung bihira naman talaga sumama sa atin dahil busy na tao yan."
"Hindi Chaeyeon eh, Kailan pa sila hindi nag jojoin sa atin di ba? namimiss rin kayo ni Eunbi unnie at ni Kkura unnie then yung dalawang japanese din doon aalis na sa isang araw tapos hindi pa kayo magpapakita?"
"Hyewon hayaan na muna natin sila kailangan pa siguro nila ng pahinga."
"No Chaewon! Hindi pahinga yung dahilan nila tss alam ko may problema na dito sa grupo na to, Ikaw Wonyoung alam kong may problema kayo ni Yujin dahil hindi naman basta lang aabsent si Yujin ng ganung masakit ulo? kahapon lang ang hyper nya pa! Then ikaw Yuri! Yuri mas marami kang dapat sabihin sa amin alam mo yun."
Hindi ko naman masasabi sa kanila yung nangyari ng kompleto dahil hindi ko na rin matandaan yung iba at isa pa naguguluhan pa rin yung utak ko.
"About kay Yena. I know alam mo Yuri na nag exam sya nagkita na kayo right? alam mo rin na hindi aabot sa ganoon ka taas na rank si Yena also Yuqi may nangyari dito na hindi namin alam at hindi namin malalaman kung walang magsasabi sa amin at tikom yang mga bunganga nyo."
"Hey Hyewon kalma haha."
Tinignan lang ng masama ni Hyewon si Chaeyeon.
Seryoso galit na galit na si Hyewon?
"Wala akong alam sa nangyari Hyewon and nakita ko lang si Yena isang beses kagabi at hindi kami nagkausap."
"Liar."
"Totoo ang sinasabi ko Hyewon."
"Imposible."
"Kung meron kayong gustong malaman or tanungin wag sa akin dahil wala akong alam dapat si Yena ang kausapin nyo."
"Paano mo makakausap yung taong hindi naman nag papakita? Sabihin nyo nalang na wag namin kayong pakialaman sa kung ano man ang pinagdadaanan nyo para hindi namin kayo ginugulo at hindi kayo natututong magsinungaling! Tapos!."
"Hey Hyewon saan ka pupunta?"
Umalis sya pagkatapos nya sabihin yun.
"Sunod nalang kayo sa bahay ni Eunbi unnie kung sino man ang gusto at susundan ko lang yung babaeng yun."
Tumango naman sila Chaewon at tumakbo na nga si Chaeyeon para sundan si Hyewon.
Hindi ko maintindihan kung ano yung ikinagagalit ni Hyewon? Dahil lang ba sa wala syang malaman tungkol sa amin? Kailangan ba lahat ng bagay sa amin alam nila?
"Yuri."
Tumingin ako kay Chaewon.
"Wag mo sana isipin na kaya nagalit si Hyewon ay dahil clueless sya at walang nalaman na chismis, kaya ganun ang naging reaction nya yun ay concern sya sa inyo gusto nya kung may problema kayo pag-usapan natin lahat para kung may maitutulong man kami pwede namin kayo tulungan."
BINABASA MO ANG
Fix Me || Yulyen
FanfictionYulyen Tagalog Fanfic _ Where in a girl has lost her direction in life praying for God to take her every time she opens her eyes in the morning, she's not smiling, just living her life like she is the only person in this earth. Will she just live l...