44. It's You

301 20 57
                                    


Yena's POV






"Yena gusto mo ba ng maiinom?"

"Maiinom? Ahm alin Juice, soda or coffee? hahaha"

"Wala ako kahit isa nyan kaya kung iinom ka kumuha ka nalang ng water don."



Grabe naasar ata sya? hahaha masyado kasi syang naging tahimik kanina habang papunta kami dito sa bahay nya.




Gusto ko lang naman gumaan yung atmosphere.





Pagkatapos ko kumuha ng glass of water sa kitchen umupo ako dito sa sofa at hinihintay syang lumabas ng room nya para makapag paalam na uuwi na ako.



Tagal ko rin yata hindi nakapunta dito sa bahay ni Yuri medyo namiss ko.



Nilingon ko yung side ng may mga pictures nya at nandoon ulit yung picture nila ni Sian at nila Gyuri.



Silang tatlo yung nasa picture.



Lumapit ako para tignan ulit.




I think recent lang yung picture na to dahil wala naman syang gayang picture dati.




Napangiti ako.


I think she's really ok na at naka moved on na sa nangyari sa past nya and siguro din napatawad na nya si Sian and even Gyuri dahil kaya nya na idisplay yung picture nila.



"Bakit ka naman nakangiti dyan?"



Napalingon naman ako sa kanya at bakit naman nakasimangot sya?



"Recent lang tong picture nyo na to noh?"

"Oo. So?"

"Wala naman."

"Tss wala daw, nakangiti ka siguro dahil nakita mo si Gyuri."

"Huh? Ano naman kinalaman ni Gyuri?"

"Tss."

"Yah. nagseselos ka ba?"

"Wow. Ako? mag seselos dahil lang dyan sa picture?"

"Eh bakit parang tinatarayan mo ako?"



"Bulag ka kasi"



"Huh? Bakit naman ako naging bulag?"

"Mas napansin mo pa yang picture namin kesa sa picture natin."

"Eh???"




Parang wala naman ako matandaan na nag selfie kaming dalawa? Or nag papicture kami?



Tinignan ko yung mga frames dito at napatakip ako ng bibig ng makita yung sinasabi nya.


"Better not to display this frame here tss hindi naman napapansin."


Kinuha nya yung picture frame at balak dalhin sa room nya para itago pero hinihila ko sya para pigilan.


"Yah Jo Yuri! Yah!!! Jjoyul!"


Naagaw ko sa kanya yung frame at tinignan ulit saka ako ngumiti.


"Wag mong itago to! Grabe ka ito yata yung pinakamagandang picture na naka display dito."

"Wow galing mag joke. Pinakamaganda pero hindi napapansin."

"Nagulat lang kasi ako nung makita ko yung picture nyo haist bakit kasi nasa likod ng picture frame nyong tatlo yang picture natin???"

Fix Me || YulyenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon