Yena's POV"Yuri unnie!!!!"
"oh?"
"Ok lang ba talaga si Wonnie ko??"
"Yeah."
"Bakit galing kayong clinic?"
"Sinamahan ko sya."
"Bakit sabi nya ok naman sya at hindi naman ganun kasama yung pakiramdam nya?"
"Puyat siguro kaya masama pakiramdam at saka pang ilan tanong mo na yan sa akin Ahn Yujin???"
Nakita kong nag pout nalang si Yujin. Kanina nya pa nga kinukulit si Yuri about kay Wonyoung hindi kasi sya sumama ngayon dito sa bahay ni Eunbi unnie dahil masama pa raw pakiramdam.
"Yujinie! Isang tanong mo pa kay Yuri bubugahan ka na nyan ng apoy hahah"
"Shut up Hyewon unnie."
"Bakit kasi hindi mo tawagan Yujin?"
Nakita ko yung pag babago ng face ni Yujin ng marinig nya yung tanong ni Minju.
"Ah ginawa ko na yun kaso hindi nya sinasagot Minju..unnie."
"Baka nga kasi tulog na! Tatawagan ka nun kapag ok na pakiramdam nya."
"Pupuntahan ko nalang sya mamaya Eunbi unnie."
"Yun naman pala eh! para ka kasing sirang plaka dyan."
"Mag laro ka nalang dyan Kkura unnie tss."
"Nasaan na naman sila Hiichan?"
"Hayss Nako, Nasaan pa? eh di nasa rooftop kasama si Chaeyeon at Chaewon malamang nag sasayaw na naman yung dalawa na yun at pinapanood ni Chaewon."
"Eh bakit parang galit ka Minju? wala naman ibang gagawin yung mga yun dun hayaan mo lang si Chaewon baby naman nya si Hiichan eh."
"Hindi ako galit Hyewon unnie sinagot ko lang yung tanong ni Nako at saka wala naman ako ibang iniisip noh!"
"Eh bakit ka nag papaliwanag?"
"Eh kasi madumi yang utak mo!"
"Kaninong utak kaya madumi? pinag seselosan yung bata."
"Fyi hindi ako nag seselos Hyewon unnie! Dumi talaga ng utak mo eh hayyssssss"
"Oy Kalma Minju unnie! Halika ka nga muna dito na mumula ka na sa galit eh!"
Lahat kami napatingin kay Yujin as in hinyaan ko lang yung nilalaro ko para tignan sila.
"Mag relax muna tayo sa labas masyado rin nila ako inaasar dito eh."
Kinuha ni Yujin yung kamay ni Minju at hinila palabas.
"Hoy Yujin ano yan????"
"Sa labas lang kami Hyewon unnie nakaka asar ka na eh."
"Hoy!"
"Hoy your face Hyewon"
"Wow Minju hah!"
Tumayo talaga ako para sundan sila ng tingin sa labas at nakita kong pumunta sila sa garden ng kapitbahay ni Eunbi unnie I mean nakadungaw lang sila sa bakod kitang-kita rin kasi yung lawak ng garden dun.
"Hoy Kwangbae kapag nagbalikan yan kasalanan mo."
"Bakit ako Eunbi unnie?"
"Tinatanong mo pa? eh hindi mo tinantanan ng pang-aasar eh."
"Hindi ko naman sila inaasar Kkura unnie."
"Hindi daw! Eh halos bugahan ka rin ng apoy ni Minju unnie."
BINABASA MO ANG
Fix Me || Yulyen
FanfictionYulyen Tagalog Fanfic _ Where in a girl has lost her direction in life praying for God to take her every time she opens her eyes in the morning, she's not smiling, just living her life like she is the only person in this earth. Will she just live l...