Yena's Pov
Wahhh Exam day!!!!!
Nasa room na kaming lahat at nag hihintay ng teacher na mag bibigay sa amin ng exam, hindi na kaya ng utak ko yung mga nirereview ko kaya tinignan ko nalang yung mga tao dito sa room yung iba busy sa pag rereview yung iba wala atang pakialam sa exam? kasi nag dadaldalan sila.
Si Minju busy rin mag review at tumabi sa kanya si Chaewon nilingon ko naman si Yuri at tulog parin sya at nakasaksak ang earphones gisingin ko daw sya kapag dumating na yung teachers hayyyyyysss hindi ko alam kung puyat ba sya? samantalang mas nauna sya nakatulog kaysa sa akin kagabi.
Yung kagabi .... Diba ako dapat yung mas puyat at kailangan ng tulog dahil wala akong matinong naging tulog??? hindi ko pa rin kasi lubos akalain na itong babaeng masungit na ito ay makakatabi ko matulog sa isang kama? eyyy ang pangit pakinggan pero totoo naman ah.
Pero yung boses nya kagabi habang kumakanta sya napakaganda ang sarap pakinggan....
Kumakanta daw kasi sya kapag hindi sya agad makatulog kaya yun nakatulog nga sya ako naman ang hindi makatulog sa kakaisip sa kanta nya at hanggang ngayon feeling ko naka earphones din ako at naka repeat yung kanta nyang kinanta kagabi woah... napakaganda ng boses ni Yuri...
"Oi! bakit pulang-pula ka dyan?"
Eh?
Lumingon naman agad ako kay Chaewon nung marinig ko yung tanong nya at hinawakan ko yung mukha ko. Yahhh kaya ba mainit yung pakiramdam ko sa mukha ko? Hindi ko alam kung mainit ba ang panahon ngayon or yung mukha ko lang ang mainit? bakit naman mag-iinit yung mukha ko? Dahil kaya kinakabahan ako sa exam?
"Ohhh, nag b-blush sya ohhhhh"
Asar pa ni Minju sa akin at tinapik ko yung kamay nyang balak humawak sa mukha ko.
"Yah! blush ka dyan... bakit naman ako mag b-blush??? tsss ganyan talaga ako kapag kinakabahan first time ko kayang mag t-take ng exam dito"
"Ohw~"
Sabay pa silang nag sabi nyan na parang hindi naniniwala sa sinabi ko arghhhhh ano namang iniisip ng mga to???
"Bakit parang ayaw nyo maniwala ??? Totoo yunnnn nohhhh!!"
"hahaha Yahhh kalma!! hahaah naniniwala kami grabe nag wawala agad?"
"Yahhh Kim Chaewon tigilan mo ako mag review ka dyan!!!!"
Tinawanan lang ako ng mag jowa na 'to aishhhhh bakit ba ako napipikon sa kanila?
"Yena"
0.0
Na-nagising ba si Yuri sa ingay ko??? Unti-unti ko syang nilingon at ang sama ng tingin nya sa akin ... T^T
"So-sorry na kung nagising ka Yuri!!! Yung dalawa kasi sa harapan natin masyadong maingay sinasaway ko lang"
Agad naman lumingon sa akin yung dalawa.
"Oi! Bakit mo kami dinadamay ng Minmin ko? ikaw lang sigaw ng sigaw dyan eh"
Sabi ni Chaewon at tinatawanan lang ako ni Minju tssss 'tong dalawang to talaga mag jowa nga sila aishhh.
"Malakas pa sa tugtog sa earphones ko yung boses mo"
Sabi ni Yuri habang bumubuklat sa notes nya aishhh bakit nga ba ako namumula? tsss
*
Lunch break at sabay-sabay kami kumakain sa paborito naming spot sa cafeteria ng school na ito at hanggang ngayon inaasar pa rin ako ng dalawang mag jowa dumagdag pa si Chaeyeon.
BINABASA MO ANG
Fix Me || Yulyen
FanficYulyen Tagalog Fanfic _ Where in a girl has lost her direction in life praying for God to take her every time she opens her eyes in the morning, she's not smiling, just living her life like she is the only person in this earth. Will she just live l...