50. Destiny

482 23 31
                                    

Yuri's POV




"Eomma!"

"Oh?"

"Aalis na po ako."

"Sure ka Jjoyul? Hindi ka magbabaon ng foods?"

"Eomma naman, Bakit magbabaon ako? Bata lang?"

"Syempre minsan mahihiya ka rin naman, Nakikigamit ka na nga ng bahay pati pagkain sya pa ang sasagot?"

"Eomma, Marami kami hindi naman ako nag-iisa at isa pa sanay na si Eunbi unnie sa kakapalan ng mukha naming lahat."

"Kung talagang makakapal ang mukha nyo edi .... wow wag ka na nga magbaon."

"Hindi na naman kasi talaga need."

"Pero ok ka na ba? Di ba sabi ni Doc need mo pa ng rest?"

"Ok na ako Eomma."

"Kasama mo si Yena di ba? Sige na lumabas ka na baka nag hihintay na sya sayo."

"Sige Eomma bye."

"Wait Jjoyul."

"Yes Eomma?"

"Totoong kayo na ni Yena? As in ano in a relationship na kayo?"

"Kitang-kita mo naman kagabi di ba? Naabutan mo sya dito."

"Masaya naman ako sa inyo pero hindi ko alam na magkakilala pala kayo."

"Ah Y-yeah haha."

"Sige na lumabas ka na at baka pagbukas ko na naman ng pinto nagkikiss pa kayo sa labas ah."

"Eomma naman!!!!!!! 😣"




Tinawanan nya lang ako.



Bakit ganito yung Eomma ko? Bakit ang bully nya???





Walangya kasi kagabi!!! Nahuli nya kami ni Yena!!!




Jusko pinakanakakahiyang pangyayari sa buhay ko!





After kasi magsalita ni Yena hindi ko na sya pina explain pa dahil ayoko malaman ang lahat mas mahirap kasi na alam mo yung totoo mas mabuti nalang na bulag or bingi ka nalang at wag syang pakinggan.


Bwisit yang Yena na yan kapag yung sinasabi nyang pagbalik nya sa taas prank na naman lagot sya sa akin puputulan ko sya ng tuka.



Pero ang seryoso kasi nya so malamang totoo yun.




Dahil nga hindi ko na sya hinayaang magsalita ulit niyapos ko nalang sya dahil miss na miss ko na talaga yung walangyang bibe na yun kahit grabe yung prank nya sa akin gusto ko parin naman sya ma hug.




Pero yun nga kapag magkahug kayo mararamdaman mo talaga yung feelings nya sayo kaya nung umalis kami pareho sa hug at nagkatitigan yun na nga mauuwi yun sa kiss langya pati lips nya namiss ko walangyang babae to!!!



At dahil nga miss na miss namin ang isa't-isa masyado kaming naging focus sa kiss hanggang sa hindi namin napapansin na may Eomma na palang nakatayo sa gilid namin langya!!!!



Kitang-kita ko rin yung pagkapula ni Yena at ang cute nya hahaha hindi nya alam gagawin nya at halos hindi sya makatayo para bumati kay Eomma and yung voice nya nanginginig din.





Bwisit sya!!! Bakit ang cute nya? Akala ko ba cool sya??? Ang cute-cute nya that time parang gusto ko sya paliitin at gawing keychain na nakasabit sa phone ko.





Fix Me || YulyenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon