Yuri's POVWala pa rin si Yena dito sa school and naiintindihan ko naman kung bakit hindi pa sya pumapasok hindi pa siguro magaling mga bruises nya puro kasi sya kalampahan eh.
"Yuri bisitahin natin si Yena later?"
Napalingon naman ako kay Chaewon at nandito na pala sya sa upuan ni Yena nakaupo, sa sobrang dami ng iniisip ko hindi ko na sila napapansin.
"Ayaw naman nya magpabisita Chaechae diba Yuri? ano bang problema nun?"
"Hindi nga rin sya sumasagot ng calls hayyyyssss Ok lang ba talaga sya Yuri?"
Sa akin talaga itanong yung mga yan? Tanungan ba ako ng hindi nag paparamdam na Yena? Hindi rin naman kami masyado nagkikita nun.
"Oo ok lang sya Chaewon nabisita ko sya nung isang araw baka tinatamad pa syang pumasok"
"Ganun ba Yuri? namimiss narin kasi sya ni Yujin alam mo rin yung dalawang yun close na close akala mo matagal ng tropa."
"Pareho kasi silang makulit"
Napangiti lang ako sa sinabi ni Minju.
"Ah sama ka ba tumambay sa bahay ni Eunbi unnie Yuri?"
"Pass muna ako Chaewon may lakad ako ngayon eh"
Napatingin ako kay Minju after kong sabihin yun at tumango-tango lang sya nasabi ko na rin kasi sa kanya na later kami magkikita ni Sian para mag-usap.
"Sus bibisitahin mo lang si Yena eh kayo talaga nag sosolo kayo ah hahaha balitaan nyo naman kami kapag official ng kayo"
"Baliw ka Chaewon pinag sasabi mo dyan? May lakad nga ako di ba kaya paano ako tatambay sa bahay nya? huh??? tss"
"Grabe ang defensive inaasar lang hahaha"
"Edi wow Chaewon"
"Edi Wow din Yuri"
"Edi wow din sa inyong dalawa tss bumalik ka na nga Chaechae sa upuan mo mamaya susulpot na naman yung teacher natin dyan eh"
"Edi wow napagalitan ako ni Minmin tss kapag talaga naging kayo ni Yena mag papaparty talaga ako Yuri tandaan mo yan."
"Baliw"
"Wow huh party talaga? Nakalista yan Chaechae kapag hindi mo ginawa yun bahala ka"
"Wow hoping din Minmin ko na magkatuluyan yung dalawa hahaha"
"Ewan ko sa inyong dalawa pareho kayong baliw. Bumalik ka na nga sa upuan mo Chaewon"
Tinawanan lang ako nung dalawa parehong baliw eh bagay nga sila tss tumayo naman at bumalik sa upuan nya si Chaewon.
"Sure ka na ba Yuri? Ready ka ng harapin si Sian?"
"Hmm actually hindi ko alam, hindi ko rin ma-imagine na kaharap ko si Sian at nag-uusap kami, hindi ko talaga alam magiging reaction ko."
"Kung ganun sure ka talaga na ayaw mo samahan kita?"
"Oo wag na Minju balitaan nalang kita kung anong nangyari"
"Basta message mo lang ako kapag need mo ng kakampi kapag inaway ka nya"
"Haha di naman siguro ako aawayin nun"
"Pero sure akong aawayin mo sya kaya message mo ako kapag nag eskandalo ka dun"
"Hindi ako baliw para mag eskandalo doon noh baliw ka talaga Minju"
"Pero seryoso Yuri, Kung ok na si Yena ngayon try mo magpasama sa kanya."
"Sige Minju Try ko syang tanungin."
BINABASA MO ANG
Fix Me || Yulyen
FanfictionYulyen Tagalog Fanfic _ Where in a girl has lost her direction in life praying for God to take her every time she opens her eyes in the morning, she's not smiling, just living her life like she is the only person in this earth. Will she just live l...