29. You and Me

412 22 173
                                    


Yena's Pov


Paglabas ko ng bahay nakita ko si Yuri na nakamgiti habang nakasandal sa door ng bahay nya pero nawala yung ngiti nya ng makita ako.

"Bakit ganyan yung mukha mo Yena?"

"Huh?"

Ano bang meron sa mukha ko???

Lumapit sya sa akin at hinawakan yung magkabila kong pisngi saka ako tinitigan.

"Bakit parang hindi ka nakatulog? iniisip mo ako noh?"

Ngumiti nalang din ako sa kanya.

Langya kinilig na siguro ako kung sakaling nasa present yung utak ko ngayon.

Kaso wala, naiwan sa usapan namin ni Master kagabi.

Hindi ko kayang iwanan si Yuri.

"Yah! ano na? hahaha bakit tulala ka dyan?"

Hinawakan ko nalang din yung magkabilang cheeks nya.

"Iniisip kasi kita."

Lumayo sya sa akin saka ako tinalikuran hahaha.

Ang dali pakiligin ni Yuri.




"What is the meaning of thizzzzzzzz????"




Sabay kaming lumingon sa pinanggalingan ng boses na yun at Huh????? anong ginagawa nya rito???


"Ano yung narinig ko? at ano yung nakita ko??? paki explain kasi hindi ma process ng utak ko!"

"Anong ginagawa mo rito ng ganito ka-aga Kim Minju?"

"'Wag mo ibalik sa akin yung tanong Jo Yuri! Sagutin nyo yung tanong ko!"

"Ano bang tanong mo?"

"Maang-maangan Yuri? Ano? Kayo na ni Yena?"

Nagkatinginan kami ni Yuri at kitang-kita yung mag red ng cheeks nya.

Ang cute ng Jjoyul ko.

"Oo Minju."

Sagot ko.

"Wow Langya kayo! kailan pa yan hah?"

"Kahapon lang at saka sagutin mo na yung tanong ko anong ginagawa mo rito ng ganitong oras?"

"Sasabay ako sa inyo papasok ng school, ang aga pa kasi kaya dumaan ako dito. Pero ang aga nyo rin ah ineexpect ko nag b-breakfast ka pa Yuri sayang makikikain sana ako."

"Tss ganitong oras naman talaga ako umaalis ng bahay ikaw lang tong laging late."

"Grabe sa laging late? minsan lang ako malate noh."

"Let's go?"

Tumingin naman sila sa akin matapos kong sabihin yun.

May mali ba akong nasabi? bakit parang questionable look sila?

"Bakit parang hindi ka masaya Yena?"

"Huh? Masaya ako Minju."

"Wow, ang lungkot ng saya mo ah."

"May problema ba Yena?"

"W-wala hahaha."

"Tss, lutang pa utak nyan Yuri hahaha ganyan din si Chaewon before nung unang araw na naging kami parang wala sa sarili."

Dapat siguro hindi ko na muna iniisip yung pag-uusap namin ni Master bahala na si batman doon kailangan ko mag focus sa present at ienjoy ang mga araw na kasama ko si Yuri.




Fix Me || YulyenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon