Chap 41

6.1K 280 5
                                    

Lisa nắm tay vợ mình từ từ bước vào phòng khám, hôm nay Chaeyoung phải đến khám thai định kỳ xem tình hình sức khỏe của đứa bé.

Chaeyoung nằm trên giường để bác sĩ thoa thứ nước gì đấy lên rồi xoa quanh bụng nàng. Lisa ngồi im nhìn vào màng hình siêu âm.

"Hai nhìn thấy đứa bé chứ??"

"Ở đâu??.."

"Đây này.."

Nhìn theo hướng tay của bác sĩ Lisa tiến đến nhìn. Nhìn thấy một khối trắng đen chuyển động Lisa khẽ cười.

"Thai nhi khoẻ mạnh không gặp vấn đề gì...đã vào tháng thứ tư rồi, nhớ chú ý đi đứng và ăn uống... nếu có việc gì không thể ăn đúng giờ thì cũng nhớ uống chút sữa rồi ăn sao vẫn được."

".. Bác sĩ ơi... thể biết con chúng tôi là gái hay trai chưa ạ??"

"Theo lúc nảy nhìn thấy là con trai nhưng để chín xác vào tháng sau sẽ rõ hơn."

"Cảm ơn.. bác sĩ."

Cả hai đi về nhà. Vừa vào nhà Lisa đã nhanh đến rót ly nước đến cho nàng.

"Em uống nước đi...có muốn gì không??"

"Không...chị lại xem TV với em một chút đi."

"Được.."

Chaeyoung trên trên sofa gối đầu lên đùi chồng.

"Chị định đặt tên con là gì?"

"Con trai sao....tên...Anton.."

"Anton??"

"Theo tiếng Thái nó có nghĩ là vô giá. Bảo bối nhỏ là vô giá..."

"Vậy nếu là con gái thì sao??"

"Thì đặt tên tiếng Hàn.. Young_hee... em thấy sao?"

"Nghe cũng được đấy....em buồn ngủ quá..."

"Chị bế em vào phòng..."
__________________________
Rất nhanh đã đến tháng cuối của thai kì. Theo như tính toán thì 5 ngày nữa đến ngày dự sinh.
Từ quần áo, khăn bông, tả sữa,.... mọi thứ Lisa đã chuẩn bị đủ hết.

Chaeyoung cảm thấy cả cơ thể như nhũn ra thật đau nhức.
Lisa ngồi trên giường xoa bóp tay chân cho nàng, nhìn vợ mình mệt mỏi Lisa cảm thấy sinh lần thôi, cả nhà ba người đủ rồi.

"Em cảm thấy thoải mái hơn chưa??"

"Em ổn rồi, chị ngồi đây hơn tiếng đồng hồ rồi... nằm xuống ngủ đi.."

Ôm lấy vợ mình, Lisa đặt tay lên bụng nàng.

"Nhanh thật đấy, mới này nào em la toán lên đã có thai bây giờ thì sắp chào đón rồi.."

Tay đặt trên bụng nàng cảm nhận được lực đạp của đứa bé khiến Lisa giật mình.

"Sao nay đạp mạnh vậy....Anton à..con đập mạnh như thế khiến mẹ đau đấy..."

"Chị la con sao??"

"Đâu có..chị là đang nhắc nhở...Anton, mẹ con mang thai con đã mệt rồi nên buổi tối phải được ngủ ngon con đừng có làm mẹ đau như vậy chứ.."

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ