Chap 45

6.3K 283 9
                                    

"Mẹ...con muốn ngủ với mẹ..."

Anton tay cầm cái gối chạy sang phòng nhìn thấy Chaeyoung đang ngồi thoa kem còn Lisa nằm trên giường xem điện thoại.
Nghe tiếng thằng bé Lisa nhìn sang vợ mình, cảm thấy Chaeyoung sẽ đồng ý Lisa liền ngăn lại.

"Anton con xem trong phòng còn chổ nào trống cho con ngủ không??"

"Papa... giường to mà cho con ngủ chung với..."

"Không...con về phòng mình ngủ đi..."

"Mẹ ơi...."

"Hay là cứ...."

"Không...con quay về phòng của mình ngủ liền. Ngày mai con phải đến trường nữa..."

"Papa...cho con ngủ cùng với.. một hôm thôi."

"Anton..."

"Hức...papa không thương Anton nữa.."

Thằng bé khóc nức nở cầm gối về lại phòng mình.
Chaeyoung nảy giờ chưa kịp nói câu nào, nàng đứng lên không nhìn Lisa lấy một cái mà sang phòng của Anton.

"Mẹ.."

"Anton đừng khóc..mẹ ngủ với con nhé.."

"...."

Chaeyoung lên giường nằm cạnh.
Anton ôm lấy mẹ mình, Chaeyoung nhẹ nhàng vỗ về được một lúc Anton cũng ngủ.
Chaeyoung kéo cao chăn lên cho thằng bé rồi ra ngoài đóng cửa lại trở về phòng.
Bước vào phòng thấy Lisa ngồi trên ghế nhìn ra hướng cửa chầm chầm.

"Sao hôm nay chị lại như thế với Anton, thằng bé đã khóc đấy..."

"Chaeyoung....."

Lisa gọi nàng đến gần. Chaeyoung bước đến thì bị Lisa kéo xuống ngồi lên người cô. Đặt tay lên eo nàng xoa xoa.

"Ngày mai em rảnh chứ.."

"Cần em giúp gì sao??"

"Không...chị muốn hỏi em thôi. Em trả lời đi.."

"Rảnh...em không phải làm gì.."

"Ò... Chaeyoung, em thơm quá.."

"Chị hôm nay sao vậy. Rất lạ nha.."

Đẩy Lisa ra, Chaeyoung cau mày nhìn cô.

"Lạ đâu, chị muốn có không gian riêng chứ bộ..."

Lisa hôn nàng. Cả hai cuốn vào nụ hôn. Cô nhấc bổng nàng lên đi đến giường. Đặt Chaeyoung xuống giường rồi đi đến khoá cửa xong quay lại.
Cả hai bắt đầu cuốn lấy nhau.
______________________
Trời sáng Chaeyoung thức dậy, nàng rời khỏi cái ôm của cô mà bước xuống giường nhặt quần áo dưới sàn lên.
Chaeyoung nhanh chóng xuống bếp chuẩn bị bữa sáng rồi gọi Anton và Lisa dậy.

"Con chào mẹ, buổi sáng tốt lành..
Papa.... buổi sáng tốt lành.."

"Con giận papa sao??"

".....con không có.."

"Thôi, papa xin lỗi... chút nữa papa đưa con đi học rồi chiều papa đến đón con sẽ mua quà xin lỗi cho con... Được không.??"

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ