Chap 38

5.9K 288 9
                                    

Jennie cũng con gái xem TV thì nghe tiếng chuông cửa.

"Jiwoon ngồi đây đợi mẹ. Mẹ mở cửa xem thử ai."

"Dạ"

Jennie mở cửa nhìn thấy người đứng trước mặt khiến Jennie như chết lặng....Jisoo..chị ấy đang ở đây trên tay cầm bó hoa Thạch Thảo.

"Chào...chị có thể vào trong không??"

"Ji..soo.. hức.. chị về rồi.."

Jennie ôm chầm lấy chị, bao nhiêu nước mắt của mấy năm qua cố gắng nuốt vào trong nay đã vỡ ào. Jisoo đưa tay vỗ vỗ lưng Jennie như an ủi.
Jiwoon nghe tiếng mẹ khóc liền chạy nhanh ra.

"Mẹ... ơi.."

Jennie buôn chị ra quay lại nắm tay con bé.

"Chị vào nhà đi.."

Jisoo bước vào nhà, chị đưa bó hoa về phía Jennie.

"Tặng em...chị..xin lỗi.."

"Jisoo.."

Jennie nhận lấy bó hoa, nhìn thoáng qua liền cảm thấy rất quen nhưng lúc này ai đâu mà để ý chứ.

"Mẹ ơi.."

"À.. Jiwoon..con nói con muốn gặp appa đúng chứ. Nghe mẹ nói người đang đứng ở đây là appa của con."

"Thật ạ.."

Jiwoon nhìn Jisoo rồi cũng mếu máo khóc theo, cuối cùng appa của Jiwoon cũng trở rồi.

"Con gái ngoan..con đừng khóc.."

"Appa ở đây với Jiwoon nha, đừng đi nữa... đừng bỏ Jiwoon đi nữa.."

"Ngoan đừng khóc..."

Jiwoon con bé cứ quấn lấy Jisoo, mèo nheo một chút cũng ngã nang ra ngủ. Jisoo bế con bé vào phòng đắp chăn lại rồi cùng Jennie ra khỏi phòng.

"Cũng trễ rồi chị về để em còn phải nghỉ ngơi."

"Jisoo..chị đi về đâu.. đây là nhà của chị mà.."

"Không nó là của mẹ con em. Với những gì chị đã làm với em.. thật sự chị.."

"Jisoo.. ở lại đi... về đây với mẹ con em đi."

"Chị..."

"Jiwoon con bé mới gặp chị. Chị đi rồi sáng mai con bé thức dậy không thấy chị con bé sẽ và khóc đấy... không vì em vậy chị vì con bé có được không.."

Jisoo nhìn Jennie rồi nhìn vào phòng Jiwoon, chị khẽ gật đầu đồng ý.

"Cũng trễ rồi em vào ngủ đi. Chị ngủ ở sofa được rồi.."

"Như vậy.."

"Em cho chị một cái gối với chăn là được rồi..."

"Thời tiết lạnh lắm..chị vào phòng ngủ đi. Em sang phòng Jiwoon ngủ cùng con bé.."

Nhìn vào đồng hồ đã hơn 1h rồi, Jisoo không ngủ được nên ra ngoài rót nước uống. Chị nghe tiếng động cố nhìn thì thấy Jennie cũng đang hướng đến đây.

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ