Lisa phía sao cầm chân váy cho Chaeyoung, cả hai đến từng bàn tiếp rượu. Lisa không muốn nàng uống nhiều nên người say lại là Lisa.
Được một lúc thì Chaeyoung nhớ đến Jennie."Chị...chị có thấy Jennie đâu không?"
"Chị ấy không phải đi gặp em sao?"
"Phải, nhưng lúc bắt đầu thì em không thấy chị ấy nữa. Chúng ta đi tìm chị ấy được không."
"Còn buổi tiệc."
"Chị ấy quan trọng hơn mà."
Lisa vào trong gọi người sắp xếp, cô cũng nàng bỏ đi. Mọi người cứ nghĩ đôi vợ chồng này không thể nào đợi đến lúc kết thúc nên đã lén lúc rời đi trước.
Ngồi trong xe với bộ váy cưới Khiến Chaeyoung có chút khó chịu. Lisa đưa cho nàng một cái váy rồi bảo nàng ra ghế sao thay.Cả hai thực sự không biết tìm Jennie ở đâu, nơi duy nhất nghĩ đến là ở nhà.
Chạy đến cửa thang máy thì thấy có rất nhiều người ở đấy, Lisa chen vào thì thấy Jennie nằm ở đấy.
La hét kêu bọn người kia tránh ra, cô bế Jennie lên đi nhanh về phía xe. Chaeyoung phía sau cùng Jennie, nàng liên tục gọi Jennie tỉnh lại.
Jennie dù đã ngất nhưng miệng liền tục gọi người cứu con mình.
Lisa đạp chân ga nhanh đến bệnh viện.Đưa Jennie vào phòng cấp cứu. Các bác sĩ khoa sản nhanh chóng vào trong. Cả hai lo lắng đứng bên ngoài, lúc sao một y tá đi ra.
"Ai người nhà của sản phụ?"
"LÀ TÔI."
"Thai bị động nên phải phẫu thuật lấy đứa bé. Người nhà kí vào giấy xác nhận."
"Động thai..??"
"Sản phụ hiện đang trong con mê sản.. người nhà cần chuẩn bị tinh thần..."
Lisa kí vào giấy xác nhận đồng ý phẫu thuật lấy thai.
Từ lúc y tá đó trở vào trong đã được 15'.
Lúc này cô y tá lại quay trở ra, đồng thời có thêm hai bác sĩ vào trong."Ai là Kim Jisoo yêu cầu vào trong, sản phụ mê sản gọi.."
......... lần 1
"Tôi nói ai là Kim Jisoo nhanh vào trong.."
................. lần 2
"Kim Jisoo là ai nhanh vào trong đi."
........................... lần 3"Lisa, phải làm sao đây. Jisoo, chị ấy...."
"Em ở đây xem tình hình chị phải đi đến chỗ này."
Lisa trấn an vợ mình, cô hôn nhẹ lên trán nàng rồi lái xe rời đi. Cô chạy nhanh đến trại tạm giam Nam Seoul.
Giờ cũng đã trễ nên việc Lisa xin cho Jisoo ra ngoài là điều không thể."Tôi xin cô. Cho Jisoo nghe điện thoại thôi. Xin cô đấy...."
"Tôi..."
"Chị dâu và cháu gái tôi đang gặp nguy hiểm...cô cũng làm mẹ mà, cô biết không có chồng bên cạnh còn đang mang thai bây giờ lúc sống chết cần gì nhất mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓
FanfictionQuán Bar, phát hiện "cặp sừng" trên đầu mình cô sinh viên trong cơn men ôm một người xa lạ. Tự mình chủ động rồi phát hiện là "trâu già gặm cỏ non". Người ta thích cô. Chờ đợi, đợi cô đồng ý gả cô cho mình.