Chaeyoung ngồi học bài còn Lisa ngồi trên giường mà ngắm vợ mình.
"Lisa, đoạn này em không hiểu chị giản lại cho em với."
"Không nha. Giản lại có nghĩa như dạy kèm rồi. Chị không làm miễn phí."
"Giúp em đi. Em trả công cho chị."
"Được."
Lisa nhanh chóng đến giúp vợ mình hiểu bài. Vừa xong, Chaeyoung đứng lên thì bị Lisa ôm lấy đến giường.
"Học bài rồi thì giờ trả bài cho chị nha vợ yêu. Có khi may mắn nhà mình có thêm học sinh mới."
Đến giường, Lisa nhanh chóng hôn lấy nàng. Chaeyoung cũng hòa theo, rất nhanh quần áo trên người cả hai đều biến mất.
"A..."
Chaeyoung kêu lên thỏa mãn.
Cảm nhận thấy bên trong mình có vật to dài khiến Chaeyoung không khỏi rên lên thành tiếng.
"Khó chịu quá..."
"Ưm... Em thật chặt..."
Ôm eo nàng mà bắt đầu nâng mông nàng lên.
Theo từng cái nâng lên hạ xuống, mỗi một lần đâm sâu vào hoa tâm của nàng.
Tiết tấu càng ngày càng nhanh, thắt lưng cứ như vỡ vụn ra từng mảng."Chậm... A... Chậm một chút..."
"Chậm sao? Chị nghĩ thế này còn chưa thỏa mãn được em."
Cô như bị hòa tan ra, toàn thân mất lực chỉ có thể ôm lấy người cô mà chống đỡ.
Lisa áp sát đầu hôn xuống từng chút một, không hề bỏ qua dù chỉ một tất.
Hai tay lại miết nhẹ cái eo mỏng manh của nàng, rồi đến vùng bụng bằng phẳng.
Những cái vuốt ve, những nụ hôn như mưa rơi xuống lưng, làm nàng càng kích thích hơn.
Hoa huyệt lại kịch liệt co bóp dữ dội."Làm điều này trước khi ngủ, bệnh xương khớp sẽ được khắc phục, em không biết sao??"
"Ưm..Lisa ..a.."
"Ưm... Cái miệng nhỏ của em ăn chết chị rồi.
Cô gầm lên, dùng tay vô vào mông cô một cái "ba", rồi bắt đầu tăng tốc độ rong ruổi khắp chốn.
"Đừng... A... Sâu quá... Ưm..."
Mặc kệ tiếng kêu la rên rĩ của vợ mình, cô cứ như thế ra vào hơn chục lần rồi cùng với cơn hô dữ dội của cô mà phóng thích tất cả vào trong cô.
Chaeyoung thở hổn hển vẫn còn cảm nhận dư thừa của cao trào, bản thân như bị dày vò không thể sống được, cảm giác thế nhưng cũng rất thống khoái, thoải mái.
Đang lúc hồi lại sức lực thì cảm nhận sự động đậy bên trong mình lần nữa."Lisa xin chị... Ư... Ưm... Em thật sự...chịu không nổi... A..."
Chaeyoung bắt đầu thút thít cầu xin, cảm giác quá mãnh liệt, thật sực là chịu không nổi.
"Chẳng phải lúc đầu là em nói sẽ trả công cho chị sao!"
Nghe câu này của cô, Chaeyoung im bật, thật sự hết cách sao.
Thật sự quá xấu hổ T...T.Tiếp tục một lần nữa, cả hai loạn trong khoái lạc của tình yêu.
Chaeyoung chẳng thể biết bây giờ là mấy giờ chỉ biết khi Lisa giải tỏa xong liền ôm lấy mình mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓
FanfictionQuán Bar, phát hiện "cặp sừng" trên đầu mình cô sinh viên trong cơn men ôm một người xa lạ. Tự mình chủ động rồi phát hiện là "trâu già gặm cỏ non". Người ta thích cô. Chờ đợi, đợi cô đồng ý gả cô cho mình.