Cả hai nhanh chóng rời khỏi nhà. Lúc đầu Chaeyoung tính cùng Lisa ăn tối rồi mang thức ăn đến cho Jennie nhưng suy đi nghĩ lại vẫn là không nên để Jennie ăn một mình.
Lisa lái xe đưa Chaeyoung đến một nhà hàng nhỏ ở đây bán cháo rất ngon nha.
Mua xong xui hết thì chiếc xe lăn bánh đến bệnh viện Seoul.Lúc đầu điều dưỡng không cho mang thức ăn vào vì Jennie đã được làm thủ tục chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt còn được coi là phòng tổng thống, Chaeyoung không biết sẽ như thế này. Sau một lúc đàm phán không được với tên điều dưỡng, Chaeyoung gọi Lisa đến nói chuyện.
Nàng đứng nhìn tên điều dưỡng kia cúi chào cô mà đắt ý. Lisa quay lại nằm tay nàng đi vào trong.
Jennie đang ngồi trên giường nhìn ra hướng cửa sổ thật cô đơn. Tiếng cửa mở khiến Jennie nhìn sang.
"Chị dâu."
"Chaeyoung, Lisa. Cũng trễ rồi sao còn đến đây?"
"Tại vợ em muốn đến chổ chị."
"Jennie, chị đã ăn gì chưa?"
"Chị có ăn một chút rồi"
"Chị ăn cháo nữa đi. Em mới mua nè. Tụi em ăn cùng chị."
Lisa kéo bàn ăn đẩy đến chổ Jennie rồi dọn mọi thứ lên.
"Của chị này, em nữa đấy Chaeyoung. Còn không lại đây ngồi."
"Dạ.."
Jiwoon do sinh non nên vẫn chưa thể đưa đến chổ Jennie. Hằng ngày Chaeyoung đều cùng Lisa đến thăm. Cuối cùng cũng đến ngày Jiwoon được đưa đến chổ Jennie.
Hôm nay cũng thế Chaeyoung vừa về đến nhà đã nằm lăn ra sofa nằm. Lisa đi thẳng vào bếp rót nước mang đến cho nàng."Em uống nước đi này."
"Ưm...em cảm ơn."
Lisa ngồi xuống cùng, cô đưa tay ôm lấy đầu Chaeyoung đặt lên vai mình.
"Chaeyoung, có phải trẻ con đứa nào cũng dễ thương như thế không?"
"Ừm, như Jiwoon ấy... rất dễ thương. Con bé rất giống chị Jisoo phải không?"
"Phải rất giống. Không biết sau này con chúng ta sẽ giống em hay giống chị đây."
"Chị nghĩ thế nào."
"Giống em. Như thế chị mới thương."
"Thật là.. vào thay đồ đi rồi đi ngủ nữa, trễ rồi đó chồng."
Thời gian trôi, cuối cùng cũng đến ngày Chaeyoung bắt đầu năm học mới. Trời mới sáng Chaeyoung đã nhanh chóng gọi ông chồng của mình dậy.
Ngày đầu tiên đi học cứ nghĩ sẽ bình thường nhưng không nọ lại rất đặc biệt. Chaeyoung được trống tiết cuối còn tính đến chơi với Lisa rồi hai người sẽ về cùng nhau, chỉ vừa đến cửa đã thấy Lisa ngồi trong phòng nói chuyện rất vui với người con gái khác.
Nàng bắt đầu giận hờn mà bỏ về nhà.Về đến nhà vẫn chưa hết tức tối, nàng chạy vào phòng dọn quần áo của mình vào vali.
"Giờ đi đâu bây giờ ta. Mình đâu có nhà riêng.....Thôi qua nhà Jennie vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓
FanfictionQuán Bar, phát hiện "cặp sừng" trên đầu mình cô sinh viên trong cơn men ôm một người xa lạ. Tự mình chủ động rồi phát hiện là "trâu già gặm cỏ non". Người ta thích cô. Chờ đợi, đợi cô đồng ý gả cô cho mình.