Chap 27

6.7K 316 4
                                    

Jisoo nghe bảo an nói liền thay đổi, chị nắm cánh tay bảo an. Cô bảo an biết chị mới gì. Mở cửa cho Jisoo ra ngoài.
Jennie bất ngờ đến rưng rưng, thật không tin lần này Jisoo sẽ ra gặp. Jennie đã chuẩn bị tâm lí sẳng để đợi bảo an ra nói rằng chị không muốn gặp.

"Jisoo"

Jisoo đến ngồi ghế đối diện nàng. Nhìn đống đồ trên bàn mà cười khinh bản thân.

"Chị gầy đi nhiều quá."

"Không sao, chưa đến mức chết."

"Em có mua ít đồ cho chị. Bảo an nói mấy thứ này được gửi vào."

"Để tiền còn nuôi con của mình, đừng phí vì người như tôi."

"Không bao nhiêu cả. Chị có đọc thư của em chứ."

Jisoo im lặng không trả lời. Jennie nghĩ chị không đọc nên trầm mặc một lúc rồi nói tiếp.

"Bác sĩ nói con chúng ta là con gái. Em thích lắm...mẹ con em sống tốt lắm, không thiếu gì cả....em vẫn đang sống ngồi nhà của chúng ta. Trong căn nhà ấy đâu đâu cũng có hình ảnh của chị..nó khiến em luôn nhớ đến chị....Jisoo, em...hình như em...không thể ngừng yêu chị dù chị chưa từng yêu em.."

Jisoo không nói gì cũng chỉ nhìn em chằm chằm. Nước mắt Jennie dã rơi trên gò má.

"Jisoo.... Em biết chị không xem đứa bé trong bùng em là con của mình... nhưng không sao em không trách chị...em nhớ chị nên đến để gặp chị. Gặp được chị đủ để thỏa lòng của em rồi. Đồ dùng này mong chị nhận nó. Em...em về đây...xin lỗi đã làm phiền chị..."

Jennie đứng lên quay đi, vừa đi được 3 bước thì lập tức đứng lại..

"Jen..nie."

"Chị...gọi em?"

"Jennie, chị... muốn ăn.. cơm."

Nghe Jisoo nói thế Jennie chỉ cười hạnh phúc rồi quay đi.
Jennie đi ra ngoài thì nghe tiếng bảo an gọi lại.

"Chào cô..."

"Chào chị."

"Tôi là Park Jin young. Người thường trực phòng của 20803. Cô không phiền chứ??"

"Không......à phải rồi tôi tên Jennie..."

"Cô Jennie này, cô rất yêu 20803?? Cô biết không, con người đó không phải không yêu cô mà là do suy nghĩ cho cô nên cố tỏa ra như thế để cô nghĩ cô ấy không yêu cô để cô quên đi và đi tìm một hạnh phúc mới....mấy ngày trước cô ấy còn nhờ tôi chỉ xem hình siêu âm thai. Cô ấy nhìn tấm hình mà cười đến ngây ngốc ra.... cứ ôm khư khư tấm hình mà ngắm cả đêm... nói xem cô ấy có yêu cô không?"

"Chị nói thật ạ?"

"Ừm, Jisoo rất yêu cô. Khi nghe tôi nói phụ nữ mang thai khóc nhiều không tốt thì cô ấy liền muốn ra gặp cô. Những lần nhận được thư cô ấy nhìn xem người gửi là ai đầu tiên....."

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ