Chap 13

9K 450 8
                                    

Nắm tay Chaeyoung kéo ra khỏi quán để bác Moon không kịp gọi lại. Cả hai trên xe.

"Chị đưa em về kí túc, em chuẩn bị rồi cùng chị đi chơi."

"Đi đâu chứ, ngày mai em còn đi học mà."

"Em muốn qua đêm với chị nên chuẩn bị cả chuyện nghỉ học sao?"

Câu nói của Lisa có ý trêu khiến mặt Chaeyoung đỏ lên, mạnh tay đánh một cái thật mạnh vào vai cô.

"Gì chứ?, chị đừng có nghĩ lung tung."

"Trêu em thôi. Mình đi hẹn hò, rồi chị lại đưa em về lại kí túc được chưa. Mà em mạnh tay thật đó, đánh đau chết đi được."

"Đáng ghét, lúc đầu nói như thế thì đâu có bị em đánh...mà có đau lắm không?"


"Đau....đau lắm."

Lisa méo mặt giá khóc với nàng, làm lố lên nhưng ngờ đâu con người tin thật. Chaeyoung tháo dây an toàn rồi trường bến hôn nhẹ lên chỗ vừa đánh. Nói là hôn nhẹ nhưng vẫn phát ra âm thanh.
Lisa mở to mắt nhìn sang, còn Chaeyoung nhận ra việc mình đang làm liền xấu hổ ngồi lại rồi quay mặt sang hướng cửa sổ.

Lisa dừng xe lại, kéo Chaeyoung vào nụ hôn sâu. Lúc đầu có hơi bất ngờ nhưng rồi cũng hòa theo.
Dứt hôn Chaeyoung đẩy nhẹ cô ra. Nhìn thấy người mình yêu mặt đỏ bừng lên, Lisa không cầm được lòng mà kéo lại tiếp tục hôn, lần này đặc biệt hơn một chút. Lisa hôn kiểu Pháp, lần đầu Chaeyoung hôn như thế nên hơi vụn về. Đến khi thấy Chaeyoung đã quen rồi cô đưa tay mình lướt từ lưng đến ngực nàng, vừa chạm vào chưa kịp làm ăn gì hết đã bị Chaeyoung đẩy ra.

"Àh...chị xin lỗi.."

"Không phải lỗi của chị. Em..."

"Đến kí túc rồi mà, em lên đi...chị... đợi."

Chaeyoung mở cửa đi nhanh lên, thật ngại mà.
Vừa mở cửa bước vào thấy Jennie đang ăn mì.

"Ốh... về sớm thế... giáo sư La hiền vậy.. không giữ lại lâu hơn, trời vẫn chưa tối mà."

"Mình về thay đồ ..."

"Àh.. phải thay đồ rồi mới hẹn hò được chứ..."

"Không chọc mình cậu ăn không ngon à.."

"Chắc vậy đó..."

"Có tin mình đi nói giám thị là cậu
mang thức ăn bên ngoài vào kí túc không!?"

"Ây... đừng mà...tại thực đơn hôm nay của căn tin mình ăn không được thôi."

"Không phí thời gian với cậu nữa..lo ăn đi."

Mở tủ lấy đại cái chân váy màu đen cùng với áo sơ mi màu trắng. Khoảng 20' sau Chaeyoung ra cửa mang cùng chiếc túi.

"Tớ đi đây. Tớ có mang chìa khoá nên cậu đừng lo cửa với mình."

"Ừm cậu đi đi."

Jennie nhìn Chaeyoung không chớp mắt, có phải người đang yêu sẽ có khả năng thu hút người khác gấp bội không thế nên mới tồn tại loại người chuyện làm kẻ thức ba.

"Làm gì nhìn tớ dữ vậy??"

"Lâu nay mình ở cùng mĩ nhân mà mình không biết."

Nói dứt câu Jennie liếm môi mình tỏa vẻ thèm khát.

"Thôi đi, nhìn cậu ghê quá đấy. Tớ đi đây..."

Đi nhanh xuống dưới, nhìn cô bạn mình mà Jennie phải bật cười.

Lisa bên ngoài nảy giờ ngồi đợi hơi lâu nên nghĩ rằng Chaeyoung giận không xuống. Ngồi trong xe đập đầu vào vô lăng mà tự trách mình. Đứng bên ngoài nhìn cô đập đầu vào vô lăng mà bật cười.
Cảm thấy xe mình như có người bước vào, Lisa quay sang nhìn.
Chaeyoung giữ lấy đầu cô, nhìn vào đôi mắt đó mà mĩm cười.

"Làm thế sẽ đau cái vô lăng đấy!."

"Em thương cái vô lăng hơn chị sao? Mình đi công viên chơi ha..."

Lái xe đến công viên, ở đây có rất nhiều cặp đôi yêu nhau. Nắm lấy tay nàng, hai người bắt đầu đi dạo. Lúc đầu chẳng để ý gì lắm nhưng rồi Chaeyoung phát hiện ai đi ngang qua cũng nhìn bộ có gì lạ sao. Nhìn sang Lisa thì cô đang vô tư chẳng để ý gì.

"Lisa, chị có thấy gì lạ không?"

"Thấy gì đâu, thấy trời gần tối.."

"Không, chị có thấy...ai đi qua cũng chỉ nhìn em với chị mà không nhìn người khác!?"

"Ờ, em nói chị mới để ý."

Lisa nhìn xung quanh một chút thì kéo Chaeyoung đến ghế ngồi.

"Muốn biết sao không? Nhìn lại đồ mà tụi mình mặc đi, như đồ đôi ấy

"Đồ đôi sao?"

Chaeyoung nhìn xuống thì thấy đồ của cả hai cùng màu, cả đôi giầy cũng giống nhau.

"Chị cứ tưởng chỉ mình chị thích mặc trắng đen thôi chứ."

"À..lúc nảy em chỉ chọn đại thôi, không ngờ lại thành đồ đôi."

"Có sao. Nhìn xinh mà."

Chaeyoung nghiên đâu dựa vào vài Lisa.

"Lisa, em nghe nói nếu chuyện chúng ta quen nhau bị lộ ra thì chị sẽ bị mất việc, sẽ không trường nào nhận nữa."

"Chị đi dạy cho vui mà, với lại trường Seoul là do em học ờ đó."

"Vậy ngay từ đầu chị đến trường là vì em sao."

"Tình cờ thôi, chị được mời đến. Lúc đầu tính đi đến một hôm thôi nhưng phát hiện ra em học ở đó nên mới tiếp tục dạy."

Ngồi tâm sự hoa lá cành một lúc rồi Chaeyoung kéo cô đi ăn Tteokbokki.
Lisa đưa Chaeyoung về lại kí túc trước khi đóng cửa. Nhìn Chaeyoung vào trong rồi cô mới bắt đầu lái xe về nhà.

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ