"ah.. Chaeyoung à..."
"Hửm..??"
"Sao em để chị một mình trong phòng chứ?"
Lisa thức dậy thì không thấy Chaeyoung đâu. Cô nhanh chóng ra ngoài thì thấy nàng đang trong bếp, cô đến ôm phía sau nàng làm nũng.
"Em thấy chị ngủ ngon nên không muốn gọi dậy với hôm nay ngày nghỉ mà....chị đi đánh răng đi rồi cùng em ăn sáng."
"Ừm..."
Cô quay người dụi mắt rồi đi thẳng vào phòng.
Lúc sao bước ra phụ nàng mang thức ăn lên, tiện thể hôn nàng một cái."Chaeyoung... chút em có đến tiệm hoa không?"
"À có. Đến xem chị có cần gì không rồi đến đặt hoa để người ta giao mà có bán."
"Ò."
Chaeyoung đang cùng chủ nông trại còn Lisa đi vòng vòng xem mọi thứ.
Lisa đứng lái nhìn mấy đứa nhỏ chạy nhảy mà bất giác mỉm cười nhưng rồi nhanh chóng tắt đi. Nụ cười ấy vô tình lại để Chaeyoung nhìn thấy.
"Chồng.."
"À...em xong rồi à. Có muốn đi đâu không chị đưa đi luôn."
"Em muốn về nhà.."
"Ừm..."
Vừa về đến nhà Chaeyoung để túi xách lên ghế rồi nhào đến hôn lấy cô.
"Chaeyoung..em.."
"Lisa....em muốn có con.."
"Chẳng phải hôm trước em nói em chưa muốn sao?"
"Bay giờ em muốn có con. Chị không sao??"
"Không, chị muốn... muốn mà.."
Lisa điên cuồng chiếm lấy môi nàng. Cả hai từ từ di chuyển vào phòng.
_____________________
Đến chiều Chaeyoung thức dậy nàng nhặt quần áo bị vứt dưới đất lên đi thẳng vào toilet. Đến khi nàng bước ra thì thấy Lisa đang ngồi trên giường dụi mắt.
Chaeyoung lại gần ngồi cạnh cô, Lisa đưa tay ôm lấy nàng."Chaeyoung..a.."
"Hửm??"
"Em có đói không? Tụi mình ra ngoài ăn đi."
"Ừm..em ăn thịt nướng."
"Được vậy đợi chị một chút."
Lisa vô tư đứng lên khi trên người chẳng mặc gì mà đến lấy quần áo rồi mới vào toilet.
Cả hai đến quán thịt nướng thường đến.
"Hai người gọi thêm gì không ạ??"
"À hiện tại cứ vậy đi, chút nữa tôi gọi sau."
"Dạ.. vậy xin đợi giây lát ạ."
Mọi thứ được mang hết lên, Lisa ngồi nướng thịt còn Chaeyoung đang cấm cúi dùng rau cuộn tròn miếng thịt lại.
Nhìn cô vợ mình cho vào miệng rồi vô tư cầm ly rượu soju lên uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓
FanfictionQuán Bar, phát hiện "cặp sừng" trên đầu mình cô sinh viên trong cơn men ôm một người xa lạ. Tự mình chủ động rồi phát hiện là "trâu già gặm cỏ non". Người ta thích cô. Chờ đợi, đợi cô đồng ý gả cô cho mình.