Đạp mạnh vào cửa âm thanh đóng cửa vang lên. Lisa đi về hướng giường, đặt Chaeyoung xuống giường rồi nằm đè lên.
"Chaeyoung....em ăn gì mà xinh đẹp vậy.. hửm.!?"
"Chị cũng rất đẹp mà... Nhiều lúc đi cùng chị ra ngoài hay chỉ ở trường thôi em đã phải khó chịu với nữ sinh của chị đó..."
"Em có ghen không..!?"
"........Ghen....." - Chaeyoung phồng má lên giận hờn...
"..Dễ thương thật..."
Lisa cúi xuống hôn vợ mình. Nắm lấy tay Chaeyoung đưa lên, cô hôn nhẹ lên tay nàng rồi cố ngửi lấy mùi thơm của nàng.
"Park Chaeyoung..em phải tin tưởng chị đó...Lisa chị chỉ yêu mình em thôi...."
"Em biết rồi...sau này em không nghĩ lung tung nữa..."
Cả hai bắt đầu hôn nhau. Nụ hôn sâu khiến tay Lisa sờ loạn trên người nàng.
Cái váy mà Chaeyoung đang mặc đã được vén lên cao. Lisa rời ra một chút nhanh chóng cởi bỏ luôn cái váy rồi vứt nó xuống sàn mặc kệ nó nằm ở đâu.Trên người Chaeyoung bây giờ chỉ còn mỗi bộ đồ lót. Lisa nhìn bộ dạng của vợ mình lại muốn trêu chọc một chút.
Cô ngừng mọi hoạt động của mình lại mà chỉ ngồi đấy ngắm nhìn."Yaahh...Lisa... đừng có nhìn em như vậy mà..."
Chaeyoung dùng tay che đi gương mặt đỏ ửng của mình. Lisa cười lên với bộ dạng ấy, cô kéo tay nàng ra rồi đan tay lại với nhau.
"Em đẹp mà..."
"Chị cứ nhìn em chầm chầm như vậy rất ngại đó..."
"Làm vợ chị được 3 năm rồi đấy Chaeyoung...có chỗ nào còn chưa được thấy à.."
"Đáng ghét...."
Vuốt tóc nàng sang một bên để lộ ra cái cổ trắng khiến Lisa thật muốn làm một dấu đo đỏ cho thêm nổi bật. Lisa cúi xuống hôn nhẹ lên đó rồi mới mút nhẹ lên.
"Chaeyoung.... cởi đồ giúp chị..."
Lời nói của Lisa như có ma lực, Chaeyoung cởi từng cúc áo của cô ra. Cái áo sơ mi màu trắng ấy cũng xuống sàn nhà chơi cùng cái váy lúc nảy.
Cuốn lấy nhau một lúc thì trên người cả hai chẳng còn miếng vải nào.
Lisa trượt xuống dưới đẩy chân Chaeyoung lên đặt trên vai nhìn, chỉ trong chớp mắt bên dưới Chaeyoung xuất hiện cái đầu đen."Ách...Lisa..."
Chaeyoung với người muốn đẩy Lisa ra nhưng vô ích người nàng bây giờ chẳng khác gì cọng bún.
"A..ơ.ơ...Lisa...em không chịu nổi nữa....."
Cảm thấy Chaeyoung đang dần đạt đến khoái cảm liền đẩy nhanh tốc độ, không lâu sau người nàng bắt đầu co giật.
"Li..sa..."
Ngước lên nhìn vợ mình khi đang mơ màng trong khoái cảm người nàng gọi tên là mình. Lisa nhẹ nhàng tiếp tục hôn lấy nàng.
____________________________________________________
Phòng Jensoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓
FanfictionQuán Bar, phát hiện "cặp sừng" trên đầu mình cô sinh viên trong cơn men ôm một người xa lạ. Tự mình chủ động rồi phát hiện là "trâu già gặm cỏ non". Người ta thích cô. Chờ đợi, đợi cô đồng ý gả cô cho mình.