Chap 14

8.5K 439 29
                                    

"Jennie.."

"Jennie à.."

Hôm nay Chaeyoung thức dậy chuẩn bị đến trường, từ toilet ra vẫn thấy Jennie con ngủ. Chaeyoung nhảy lên nằm cùng.

"Jennie, dậy đi học nào."

"Hửm..sao nay cậu dậy sớm vậy?"

Jennie quay sang ôm Chaeyoung, miệng thì nói nhưng mắt vẫn nhắm.

"Đừng có lợi dùng mà ôm tớ. Dậy đi, thêm chút nữa là trễ đó."

"Ừm.."

"Nhanh đi, hôm nay tớ có mời cậu đi ăn thịt nướng."

"Chaeyoung nhà ta trở nên giàu có từ khi nào thế. Hôm nay đâu phải ngày có lương."

"Mình đã nghĩ việc ở đó rồi....dạo này mình hay nghỉ nhiều nên họ đã đủi mình. Hôm nay đến nhận lương. Thôi cậu dậy nhanh lên đi."

Cả hai đến trường. Hôm nay có thông báo trúng tuyển thực tập sinh. Cả Chaeyoung và Jennie được chọn vào Kim La.
Tan học họ đến Công ty theo như thông báo.

Các nhân viên trong công ty đang nhanh chóng dọn dẹp để đón chủ tịch. Vị chủ tịch chỉ cười với em mình và còn là người khó tính.
Chaeyoung và Jennie đứng ở ngoài nhìn vào, con người đó đáng sợ đến vậy sao. Nhưng mà khoan Jisoo là chủ tịch nhưng là chị của Lisa vậy Lisa là ai. Gạt bỏ suy nghĩ, cả hai vào trong nhận vị trí làm việc của mình. Do là thực tập sinh nên chỉ làm công việc như Photo, đánh máy,...

Như lời hứa, Chaeyoung cùng Jennie đi ăn thịt nướng. Tình cờ vào trong thấy Lisa và Jisoo cũng ở đây. Lisa miệng còn đang nhai còn Jisoo đang nướng.

"Ah.. Chaeyoung.. Jennie.."

"Lisa/giáo sư ?"

"Ngồi cùng đi."

Gọi thêm thịt và rượu Soju.

"Mấy đứa ăn đi chị nướng cho." - Jisoo lên tiếng.

"Em cảm ơn,...àh phải rồi chưa giới thiệu. Đây là Jisoo chị của giáo sư còn đây là Jennie bạn em."

Nghe người Chaeyoung giới thiệu tên Jennie chị liền dừng mọi hoạt động.

"Em tên đầy đủ là gì?"

"Dạ...Kim Jennie...có vấn đề gì ạ.."

"Àh...không.."

Jisoo cầm lấy ly rượu lên uống. Nhết môi một cái rồi chị bỏ ra ngoài. Lúc sau quay lại thái độ của chị đã khác. Jisoo mặc kệ đôi tình nhân kia đã đút nhàu ăn, chị quan tâm Jennie. Do quá vui nên ai cũng đã say chỉ mỗi Jisoo là không.

Đưa ba con sâu rượu lên xe, đưa Chaeyoung và Lisa về nhà rồi vứt trong phòng mặc kệ hai người đó. Chỉ còn mình Jennie, chị đưa đến khách sạn đặt phòng rồi đưa Jennie lên.
Đặt được em lên giường ngắm nhìn gương mặt bánh bao ấy. Chị cúi xuống thì thầm vào tai.

"Là em tự xuất hiện trước mặt tôi, tôi không phải phí công đi tìm em."
"Tôi sẽ khiến em yêu tôi đến chết không được sống không xong, em phải sống trong đau khổ để người ba trong tù em xem."

Để Jennie ngay ngắn lại rồi kéo chăn lên, chị quay lại sofa nằm.
___________
Trời sáng, Jennie thức dậy thấy mình đã ở một chỗ rất lạ, nhìn sang thấy Jisoo đang ngủ ở sofa. Đứng dậy vào toilet, lúc đi ra đã thấy Jisoo đứng trước cửa.

"Chị đưa em về."

"Em tự đi được ạ.."

"Sợ chị sao? Chị đâu có ăn thịt em."

Đưa Jennie đi ăn rồi đưa về lại kí túc, cũng may hôm nay không phải đến trường. Lên đến phòng thấy Chaeyoung đã có mặt ở đó.

"Sướng thật, cậu lọt vào mắt xanh của chị Jisoo luôn."

"Gì chứ?"

"Không sao chị ấy lớn hơn cậu có con giáp à."

"Chaeyoung, cậu đang nói nhăng cụi gì đấy."

Sao lần gặp nhau đó Jennie đi đau cũng thấy Jisoo. Jennie đã bắt đầu thích chị và rồi Jisoo cũng đã tỏ tình, chị ngỏ lời muốn Jennie làm bạn gái mình.
Công việc ở công ty giao hết lại cho Lisa, chị đành thời gian cho Jennie. Còn mua cả nhà  để Jennie ở cùng mình. Vì không có thời gian nhiều cho Chaeyoung nên Lisa đã rù quến Chaeyoung về sống cùng mình trong căn nhà 20 tỷ. Những làn ở công ty Lisa cố tránh để Chaeyoung không nhìn thấy, cô muốn thêm chút thời gian nữa mới nói cho nàng biết.

Khoảng thời gian ấy rất hạnh phúc với 4 người. Chiều chuộng cô nàng bánh báo ấy rất vui thời gian sau này Jisoo cảm thấy mình bất đầu thay khác với Jennie, ý nghĩ trả thù lúc đầu dần biến mất.
Hôm nay chị ngỏ ý muốn đi biển cùng Jennie. Đã đến lúc nên hạ màng kịch này xuống, tuyệt đối không được để lâu.

Cả hai cùng nhau đi biển. Jisoo đã sắp xếp mọi thứ để cầu hôn em. Thuê luôn một căn villa, chuẩn bị hoa, rượu, đèn nến...mọi thứ đã đầy đủ.
Đứng ở ban công trên tay cầm chiếc hộp nhẫn. Vừa ngắm nghía vừa đọc thoại.

"Jennie...em sẽ có một cuộc sống mà không người nào có được."

Seoul__20h00'. Trong phòng của ngôi nhà 20 tỷ

"Chaengie...cho chị hôn một cái thôi mà."

"Chị đi tắm đi.. người chị hôi quá.."

Sao câu nói hôi đấy thì đèn phòng đã tắt và âm thanh nghe sướng mê người vang lên.

"Ư...Li..sa...chậm thôi...em không...theo..kịp..ư...aaa.."

"Chaeyoung, em đẹp thật đấy... thật sướng...ohh"

"...Lisa....ha....a.a..nha..nh..nhanh..nữa.."

"Chaengie...sinh con cho chị nha, làm vợ chị..."

Dứt câu cả lại cùng lúc la lên rồi đổ sập người xuống.

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ