Chap 42

6K 299 8
                                    

Đưa Chaeyoung vào viện là lúc nữa đêm đến bây giờ là gần sáng Lisa chỉ mới chợp mắt được 10 phút, cả đêm qua cô thức để bên cạnh Chaeyoung mà động viên nàng cố gắng từng cơn đau, nhìn vợ mình cứ cách vài phút lại nhói lên.
Lisa đỡ nàng đứng lên đối diện mình, đặt hai tay Chaeyoung lên cổ mình, Lisa ôm lấy eo nàng bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng, lúc này cô có hỏi y ta nói như thế sẽ làm giảm bớt cơn đau và dễ sinh hơn. Mỗi lần cơn đau kéo đến Chaeyoung liền bấu chặt vào vai cô chịu đựng.
Nhìn vợ mình chịu đựng Lisa hôn nhẹ lên má nàng, giọt nước mắt của Lisa cũng đã rơi xuống má.

"Chị xin lỗi...tại chị mà em phải đau thế này."

"....Có sao đâu chứ... được sinh con cho chị, đau một chút em cũng chịu được.."

"Sinh lần này thôi, chị không cho em sinh thêm lần nào nữa đâu.."

"Lisa... không muốn có nhiều bảo bối sao??"

"Không.. một lần là đủ rồi.."

Chaeyoung hôn nhẹ lên môi chị, nàng cười nhẹ rồi ngã đầu vào ngực cô.
Kéo dài một chút cơn đau cũng hết, Chaeyoung nắm ngủ đã được một chút rồi nhưng Lisa vẫn không yên tâm cô tiếp tục bên cạnh canh Chaeyoung.

Trời sáng Jennie đến thấy Lisa nằm ở ghế ngủ. Gọi cô dậy mua ít súp để chút Chaeyoung thực dậy ăn để còn lấy sức.
Nhờ Jennie bên cạnh chăm sóc, Lisa nhanh ra ngoài mua súp mang vào.

Jisoo đưa hai mẹ con Jennie về còn căn dặn Lisa khi nào Chaeyoung vào phòng sinh phải gọi báo cho họ biết.
Lisa đút từng muỗng súp cho Chaeyoung. Chỉ ăn được phần nữa thì cơn đau đến tiếp, Lisa dẹp sang một bên để nàng ôm lấy hông Lisa nhẹ nhẹ xoa lưng cho nàng..

"Lisa...chị sẽ luôn bên em chứ.."

"Ừm..chị không đi đâu hết...sẽ bên em"

Cứ đau thế này khiến Chaeyoung không còn chút sức lực nào hết. Lisa cũng đã mấy lần gọi bác sĩ nhưng vào kiểm tra thì vẫn chưa thể sinh.
Chaeyoung bước xuống giường thấy Lisa đã ngủ ở ghế mà lòng dân lên cảm giác yêu thương, đến giường lấy cái chăn đắp lên cho cô, Chaeyoung đến ngồi bên cạnh.

Chỉ mới ngồi được một chút thì bụng lại đau. Biết Lisa từ tối qua đến bây giờ cũng chỉ mớ chợp mắt được 10 phút, Chaeyoung cố kiềm chế để tránh cho Lisa không thực dậy.

"Ưm.." - cơn quặn đau khiến Chaeyoung không kiềm được mà phát ra âm thanh.

Nghe tiếng kêu đau Lisa liền bật dậy đến gần chỗ nàng. Làm đủ mọi cách thì đến 18h00' Chaeyoung liền cảm thấy đau dữ dội, cũng đã đến lúc Chaeyoung phải sinh.

Chaeyoung nắm chặt tay Lisa mà cố sức từng hồi theo dịp đêm của bác sĩ.
Lisa bên cạnh cỗ vũ tinh thần cho nàng.

Nhìn thấy đứa bé cuối cùng cũng ngoan ngoãn chào đời, bà ấy mỉm cười. Chào con đã đến với thế giới này, trở thành bảo bối nhỏ của ba mẹ.

Chaeyoung nắm tay Lisa cười nhẹ, nghe được tiến khóc của con mình Chaeyoung cũng ngất đi vì kiệt sức.
Lisa cúi xuống hôn lên trán nàng rồi theo hướng dẫn của bác sĩ cô đến nhìn lấy đứa con bé nhỏ của mình.

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ