Chap 36

5.7K 287 8
                                    

~~~~~~trại tạm giam Nam Seoul.

Cả hai vào trong, thời gian trôi qua rất nhanh nơi này cũng đã thay đổi cả người bảo an cũng đã là người khác.

"Chúng tôi là người nhà Kim Jisoo. Tôi muốn gặp chị ấy."

"Xin lỗi đợi tôi một chút.."
...

"Kim Jisoo...20803. người này đã được trả tự do vào ngày 05/04 năm ngoái rồi ạ."

"Sao cơ???"

"Xin lỗi...tôi mới chuyển công tác đến đây thôi không biết nguyên nhân thế nào nhưng người này theo ghi chép đã được tự do gần được 1 năm rồi ạ."

"Lisa..."

Lisa nắm ta vợ mình quay trở ra ngoài, cả hai im lặng không biết nói gì trong chuyện này...Jisoo chị ấy đã ra ngoài nhưng đã đi đâu mất rồi..

"Chaeyoung, nếu em là chị ấy em sẽ đi đâu..."

"Em sẽ không rời khỏi Hàn Quốc này.... đến nơi có thể nhìn thấy người thân của mình hằng ngày. Mỗi ngày nhìn thấy họ bình an.."

"Chị nghĩ nên bắt đầu từ tiệm hoa."

Cả hai trên xe trở về nhà.
Mẹ con Jennie đang cùng nhau ăn cơm. Hôm nay sinh nhật mình nên Jennie nấu canh rong biển xem như tự chúc cho bản thân, đang ăn thì Jiwoon chạy đến balo của mình lấy ra món quà.

"Mẹ ơi.... Jiwoon tặng sinh nhật mẹ."

Jennie mở túi quà ra xem.

"Khung ảnh sao??"

"Ưm...mẹ hãy để hình gia đình vào đây nhé.."

".... Jiwoon.. cảm ơn con.."

Hôn nhẹ lên trán Jiwoon, Jennie nở nụ cười hạnh phúc.
Jiwoon đang cùng xem chương trình giải trí trên TV thì có tiếng chuông cửa.

"Mẹ ơi...có chuông cửa.."

"Ừm..mẹ ra ngay đây..."

Jennie trong bếp sắp xếp lại thực ăn mà nghe tiếng của Jiwoon.

Bước ra mở cửa thì không thấy ai, Jennie tiến ra xem có ai không thì dưới chân chạm phải cái gì đấy. Jennie  cằm lên xem, là một hộp quà bên trên có một tờ note.

[Chúc mừng sinh nhật, Kim Jennie.]

Jennie nhìn xung quanh hành lang thì không thấy ai. Không nghĩ gì nhiều mà quay trở lại vào nhà.

"Mẹ... Jiwoon, muốn ra rồi chơi...ỏ...mẹ có quà kìa."

"Ừm... cũng còn sớm, mẹ cùng Jiwoon ra ngoài chút rồi về..."

"Mẹ là tuyệt nhất...."

Hai mẹ con họ cùng nhau đi bộ ra phố.

" Mẹ ơi.. Jiwoon muốn ăn kẹo bông."

"Buổi tối ăn kẹo ngọt sẽ sâu răng đó."

"Chút nữa về Jiwoon sẽ đánh răng mà."

"Vậy thì được... chỉ lần này mẹ mới đồng ý thôi đấy."

Cầm cây kẹo trên tay. Jiwoon vui mừng vừa đi vừa ăn mà quên mất phải đi theo mẹ mình. Đến khi nhớ đến thì không còn thấy Jennie đâu nữa.
Vì đường khá đông người nên mẹ con họ bị cắt nhau, Jennie nhìn xung quanh không thấy Jiwoon liền cảm thấy lo sợ. Jiwoon con bé lạc rồi.

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ