Chap 15

8.5K 431 9
                                    

Jennie đi ra ngoài tìm Jisoo, chị ấy nói ra ngoài lấy đồ nhưng lâu quá không thấy vào. Mở cửa ra ngoài ở đây sao không có ai hết vậy.

"Jisoo à, chị có ở đây không? Chị ấy đâu rồi nhỉ."

Nhìn thấy bóng dáng của chị phía trước Jennie chạy đến ôm chị phía sau.

"Ồ, Jennie."

"Chị nói sẽ quay lại nhưng sao lau quá."

"Ah,. Chị quên mất. Đứng đây gió lạnh thổi qua làm chị tỉnh táo nhìn ra sự thật hơn."

"Chị sao vậy, cách nói chuyện rất lạ."

Quay người lại nhìn vào mắt Jennie rồi mỉm cười. Jisoo nắm lấy tay em kéo đến nơi mình đã chuẩn bị.
Để Jennie vào ghế ngồi, cô rót rượu vào ly rồi ngoài đối diện.

"Chị chưa làm điều này bao giờ. Em là người duy nhất chị đối như thế, tất cả đề thực cả tình cảm của mình."

"Jisoo..chị.."

"Jennie...em có yêu chị không?"

"Có..em yêu chị."

"Vậy đeo nhẫn cưới cùng chị nha..."

Jisoo đưa chiếc nhẫn ra trước mặt em. Cách càu hôn của Jisoo không như người khác, không phải quỳ xuống, không khỏi câu "làm vợ chị" hay khác.
Jennie cười vui mừng rồi gật đầu đồng ý. Jisoo đeo nhẫn vào cả hai bắt đầu buổi tối vui vẻ cùng nhau. Cũng đã trễ cả hai quay về lại phòng, chỉ đến tới cửa Jisoo kéo em vào nụ hôn.
Có hơi bất ngờ nhưng rồi Jennie cũng cuốn theo, cả hai di chuyển đến giường.

"Jisoo..."


"Trở thành người phụ nữ của chị được không?"

Jennie đỏ mặt rồi gật đầu vì em yêu chị mà. Sau cái gật đầu, từng chiếc áo cái quần xuống chơi cùng nền nhà. Hai cơ thể không mảnh vải che thân cuộn lấy nhau.
_____________
Chaeyoung thức dậy vệ sinh, lúc vô đến lúc ra chẳng khác gì nhau đều không mặc đồ. Đến tủ lấy đồ mặc mà không để ý hai con mắt đang nhìn chằm chằm mình.

"Mới sáng mà La phu nhân đã muốn quyến rũ chị rồi. Thật muốn đấy"

"Ý gì đây. Em phải đến trường, còn nộp giấy phép cho Jennie nữa. Phải đến Kim La làm việc nữa. Mà nghĩ hay thật từ bạn cùng phòng với nhau giờ sắp trở thành chị em cùng nhà."

Chaeyoung vừa nói vừa mặc đồ trước mặt cô. Giờ thì không còn ngại ngùng như lúc đầu.

"Ừm, chị đưa em đi."

"Hôm nay chị đi dạy lại sao?"

"Không, chị vẫn chưa xong chuyện riêng của mình."

"Chị như đang dấu em điều gì vậy.?"

"Rồi từ em cũng biết."

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ