Chap 16

8.1K 351 11
                                    

Kết thúc chuyến đi chơi cùng nhau, Jisoo và Jennie trở về lại Seoul. Về đến nhà Jennie đã vào phòng nằm lăn ra ngủ, Jisoo sắp xếp đồ của cả hai lại lúc vào phòng đã thấy mèo nhỏ của mình đã ngủ.

"Jennie à, em thay đồ rồi hãy ngủ chứ."

"Ưm..em muốn ngủ, ngủ rồi dậy thay cũng được mà."

"Vậy ngủ đi, chị đến công ty. Chiều nay chúng ta về nhà lớn ăn cơm cùng Lisa với Chaeyoung, em nhớ chuẩn bị đấy."

Hôn lên trán Jennie rồi chị ra ngoài lái xe đến công ty.

Jisoo đến công ty liền lên thẳng phòng làm việc của Lisa. Mở cửa vào thấy Lisa đang việc còn bên sofa Chaeyoung đang nằm ngủ.

"Chị hai."

"Ờ, em bắt Chaeyoung lên đây không cho em ấy làm việc à."

"Phải, Chaeyoung bị đồng nghiệp hại bị thương ở tay nên em mới gọi lên để..."

"Tùy em, em gọi trợ lí chuyển tài liệu sang phòng chị. Em đưa hợp đồng kí với nhà máy sản xuất cho chị."


"Chị đi kí sao? Đây này.."

Lisa đưa hợp đồng cho Jisoo, chị xem qua. Vừa xem chị lại nhớ lúc nảy Lisa nói Chaeyoung bị hại.

"Em mới nói ai làm Chaeyoung bị thương?"

"Đồng nghiệp, cùng là thực tập sinh."


"Đã giải quyết chưa."


"Em đã nói trưởng phòng rồi."


"Ừm... Vậy chị đi trước."

"Àh mà...Chị hai này. Chaeyoung nói Chị đã cầu hôn Jennie sao?"

"..... Ừm.."

"Vậy có cưới không. Em biết chỗ này tổ chức rất tốt."

"Không đâu....sẽ không cưới.., em đừng quan tâm.."

"Sao lại không cưới!?"

"Chuyện của chị. Chị đi đây.."

Jisoo bỏ ra ngoài để lại một Lisa ngơ ngác chẳng hiểu gì.

"Sao lại không cưới, chị ấy lại muốn làm gì nữa sao? Chị ấy đã quay lại bang JS rồi sao? Chị hai..."

_____________
Đến chiều Jisoo đưa Jennie về nhà lớn ăn cơm. Jennie hào hứng đưa quà cho Chaeyoung. Trên bàn ăn chỉ có Jennie và Chaeyoung rộn rã nói chuyện còn hai người kia thì không nói câu nào.
Jisoo im lặng ăn cơm còn Lisa vừa ăn vừa nhìn chị mình. Lisa nhìn trên tay Jisoo không đeo nhẫn còn Jennie thì có. Nghĩ đi nghĩ lại cũng không có lí do gì để Jisoo không đeo, chẳng lẽ vì lúc chiều đi kí hợp đồng.
Bữa cơm cũng đã kết thúc, do Jennie muốn ở lại nên Jisoo cũng đồng ý.

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ