Chap 17

7.4K 370 2
                                    

Jennie đang lay hoay trong bếp thì nghe tiếng cửa nhà mở ra, biết ngay người đang vào Jisoo.

"Chị đi làm về rồi."

"Ừm."

"Chị vào tắm đi rồi ra ăn cơm cùng em."

Không thấy Jisoo trả lời liền nghĩ chị ấy đã vào phòng. Jennie vẫn tập trung vào làm thức ăn.
Đột nhiên có một đôi tay từ phía sao ôm lấy eo khiến Jennie giật mình.

"Chị..Jisoo."

"Một chút thôi, để chị ôm em một chút thôi."

"Chị mệt sao!?"

"Phải, chị rất mệt.... Jennie này!!"

"Hửm..."

"Em sẽ không sao chứ?!...  sẽ tha thứ cho chị đúng chứ.??"

".....Sao lại hỏi vậy??"

Không trả lời, Jisoo xoay người Jennie lại mà hôn. Dứt hôn Jisoo đưa tay tắt bếp rồi bế Jennie vào phòng.
Đặt Jennie lên giường, nằm đè lên. Jisoo ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ dưới thân đang đỏ bừng vì ngượng.

"Jisoo...chị.."

Không để Jennie nói tiếp, chị đã chặn bằng nụ hôn. Từ từ mọi thứ trên hai người họ đều rơi xuống đất.

Sau cuộc vật lộn với nhau. Jennie vì quá mệt nên đã ngất. Ôm người con gái dưới thân vào lòng, Jisoo vén tóc che đi khuôn mặt của em. Ngắm nhìn khuôn mặt ấy khiến nước mắt Jisoo vô thức rơi.

"Chị sẽ rất ích kỉ khi muốn em tha thứ cho chị. Chị xin lỗi em... Jennie.. Đừng bao giờ tha thứ cho chị."

Nước mắt của chị rơi xuống khuôn mặt của Jennie khiến em cựa mình ôm lấy chị.
___________
Lisa đang xem TV cùng Chaeyoung young thì có người gửi đến cho mình một tập hồ sơ.

"Tối rồi chị còn phải làm việc sao?"

"À không, của chị Jisoo thôi. Chắc họ không biết địa chỉ mới nên gửi về đây."

"À... vậy chị nhớ cất cẩn để mai mang lên công ty cho chị ấy."

"Ừm..."

Mang tập hồ sơ vào thư phòng rồi ra lại xem TV cùng Chaeyoung. Đột nhiên nhớ điều gì đó.

"Chaeyoung em thân với Jennie chứ?"

"Ưm...tụi em ở cùng phòng nên có gì cũng nói với nhau."

"Gia đình của Jennie thể nào?"

"Chị đang tìm hiểu chị dâu tương lai sao?"

"Ờ...chị.. chỉ.."

LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ