Anton đã có thể thể tự ngồi một mình và nói được vài tiếng, cũng đến lúc Chaeyoung phải bỏ bú cho thằng bé. Lần đầu dùng máy vắt sữa khiến Chaeyoung có chút đau.
"Hay mình cứ cho thằng bé uống sữa bột là được rồi."
"Không được...cai sữa sớm khiến thằng bé phát triển không tốt... Chịu đau lần đầu thôi... lần sau chắc không đâu..."
Lisa nhìn vợ mình cắn răng chịu đau làm cảm thấy khó chịu, nuôi một đứa con thật sự rất cực.
Cho sữa vào túi rồi ghi ngày lên đấy Lisa đem sữa để vào tủ bảo quản.Cô quay lại thì thấy Chaeyoung để Anton ngồi dưới sàn chơi còn bản thân dùng khăn ấm cho vào ngực, thấy nàng ôm ngực khó chịu nên đi đến.
"Đau lắm sao???"
"Ừm..đau lắm.."
"Để chị xem nào.."
Lấy cái khăn ra thì sữa cũng chảy ra theo làm ướt áo nàng. Lisa nhìn ngực nàng đỏ hết lên mà thương. Dùng tay xoa nhè nhẹ, cô nhìn vợ mình một chút lại không kiềm được lòng mà rơi nước mắt.
"Lisa.."
Lisa lau đi nước mắt rồi cười nhẹ.
"Em không sao đâu, lần đầu thôi mà."
"Papa..."
Anton bò đến chổ Lisa, thằng bé còn 2 tuần nữa là tròn 1 tuổi rồi, bắt đầu bò đi lung tung khiến Chaeyoung ở nhà đi theo cũng rất mệt.
Lisa bế thằng bé lên giường."Anton...có thương papa không.."
"......Thương...pa..pa.."
"Giỏi..Anton cũng phải thương mẹ nữa đó.."
"..mẹ..mẹ...."
Cả nhà ba người nằm trên giường nói thương yêu nhau.
________________________
Rất nhanh Anton 3 tuổi. Hôm nay là ngày đầu thằng bé đến trường."Papa.."
"Hửm...?"
"Ở trường có chị Jiwoon không?"
"Không...chị Jiwoon lớn tuổi hơn con nên chị ấy học trường khác."
"Anton muốn đến nhà chị Jiwoon."
"Được... chiều nay con học ngoan papa đưa con sang nhà chị Jiwoon.."
"Papa... mẹ nói đi học sẽ rất vui, có nhiều bạn mới...có thiệt hông.."
"Mẹ nói đúng đó...Anton sẽ học chung với rất nhiều bạn..."
Chaeyoung trong bếp mang thức ăn ra cho hai pa con họ. Đặt thức ăn xuống bàn rồi kéo ghế ngồi kế bên Anton.
"Ăn sáng đi này con trai..
Chiều nay chị sẽ về sớm chứ..""Ừm...chị có hai tiết đầu của buổi chiều...Có gì sao?"
"Không... thấy dạo gần đây chị về trễ nên em hỏi thôi.."
"À..chị..."
BẠN ĐANG ĐỌC
LICHAENG__Giáo Sư, Tổng Tài❓❓- Rốt cuộc chị là ai❓
FanfictionQuán Bar, phát hiện "cặp sừng" trên đầu mình cô sinh viên trong cơn men ôm một người xa lạ. Tự mình chủ động rồi phát hiện là "trâu già gặm cỏ non". Người ta thích cô. Chờ đợi, đợi cô đồng ý gả cô cho mình.