Chap 17 Quạt... quạt...

1.6K 62 2
                                    

-Thôi em xin phép cô bây giờ em về,cảm ơn cô vì đã cho em trú mưa (nó đứng dậy)
-Đi đâu, ngoài trời còn mưa em ở lại đây một đêm đi.
-Em sợ phiền cô (nó gãi đầu)
-Tôi ở đây một mình, chân lại bị thương, nhà thì mất điện em nghĩ sao?(cô nhướng mày hỏi nó)
-Vậy để em xuống sofa ngủ có gì cô kêu em nha.
Nó quay đầu đi thì bị cô giữ tay lại
-Khụ... Em ở đây đi để tôi kêu cho dễ (mặt cô hơi ửng hồng)
-Dạ "cô đẹp quá"
Nó nhìn cô bây giờ có chút bất ngờ, nhưng vẫn bị vẻ đẹp của cô làm cho mê hoặc.
-Em.... Em ngủ dưới đất nha cô
-Lên đây đi, dù gì cũng không phải lần đầu tiên.
-Dạ (mặt nó bất giác đỏ lên vì nhớ đến lần đó)
Nó leo lên giường nằm im thin thít,nó cảm thấy hôm nay áp lực hơn hôm đó nhiều lắm. Hôm nay chân cô bị thuơng nó mà cử động nhiều sợ cô đau với lại nó lo hôm nay cô lại khóc giống hôm đó. Rồi 10 phút, 20 phút cũng trôi qua nó vẫn không ngủ được, bình thường nó rất dễ ngủ nhưng sao hôm nay nó ngủ không được nó quyết định xoay người lại cho dễ ngủ .Lúc này nó nhìn thấy cô đã ngủ tim nó bất giác đập loạn lên. Nó không biết cảm giác gì này là gì nhưng lại cảm thấy hạnh phúc khi nhìn cô.
Trời mưa càng lúc càng to nó cứ nằm đó nhìn cô ngủ, tay nó bất giác vén những sợi tóc vương trên trán cô. Rồi một tiếng sấm lại vang lên nó giật nảy mình rụt tay lại, đèn cũng lúc đó mà sáng lên sáng lóa cả căn phòng. Gương mặt thanh tú của cô hơi nhíu lại rồi từ từ mở mắt ra. Hai tay cô dụi dụi mắt để nhìn rõ hơn.
-Em chưa ngủ à (cô quay quá thì thấy nó ngồi đơ ở đó nhìn mình)
-........"Dễ.. Dễ thuơng quá"(nó lần đầu tiên thấy biểu cảm này của cô)
-Này em có sao không (cô đặt tay lên tráng nó gương mặt lo lắng)
-Em... Em không sao (nó quay mặt đi mặt đỏ như gất)
-Thật không, em bị sốt phải nói tôi đấy
-Dạ không sao, cô ngủ đi em tắt đèn cho
-Ngủ sớm mai đi học
-Dạ
Cô nằm xuống ngủ còn nó tắt đèn rồi quay lại giường, nó cứ nằm trằn trọc nhớ đến những việc tối hôm nay, những việc mà nó dù có mơ cũng không dám nghĩ tới. Nó cứ như vậy rồi ngủ từ lúc nào không hay
-----------------------------sáng hôm sau
Nó đang ngủ thì cảm thấy có gì chạm vào mặt mình, theo bản năng nó nắm lấy vật đó từ từ mở mắt thì thấy cô chăm chú nhìn nó.
-Ơ... Cô...(nó vẫn nắm chặt bàn tay mền mại đó)
-Định nắm tay tôi đến khi nào (cô cười cười nhìn nó)
-Ủa trời sáng rồi hả cô (mặt nó ngây ngô vì trong phòng bây giờ khá tối với nó lại bị cận nặng chiếc đồng hồ treo trên tường căn bản phải đeo kính mới thấy) 'nổi khổ của mấy đứa bị cận là vậy đó mấy bạn 😌😌'
-5 giờ rưỡi rồi,hôm nay tôi dạy tiết 2 nhưng cũng phải đến bệnh viện kiểm tra. Trinh nói 6 giờ sẽ đón tôi.
-Vậy để em đỡ cô vào nhà tắm
-Ừ
Nó bước xuống giường đỡ cô vào nhà tắm.
-Chân đỡ hơn chưa cô (nó nhìn cái chân quấn băng của cô mà không khỏi lo lắng)
-Đỡ nhiều rồi.Nè đáng răng đi (cô mở tủ ra lấy một bàn chải và một chiếc cốc súc miệng đưa cho nó)
-Dạ
Hai người cùng nhau đánh răng rất vui vẻ.Xong xuôi cô bảo nó dẫn cô ra tủ quần áo lấy đồ,nó cũng vui vẻ nghe theo.Cô đứng lựa đồ còn nó đứng nhìn cô, cứ nghĩ những thứ này chỉ là mơ
-Nè đi thay đi (cô đưa cho nó chiếc áo sơ mi trắng và quần tây rất vừa với nó vì dáng người hai người không quá chênh lệch)
-Dạ (nó hoàng hồn lại chạy vài nhà tắm)
5 phút sau nó đi ra với bộ đồ học sinh trắng tinh.Còn cô vẫn mặc chiếc áo ngủ ngồi trên giường.
-Để em đỡ cô đi thay... Í mà không được trong đó trơn lắm thôi cô thay ở đây đi em ra ngoài. (vẻ mặt lo lắng của nó lúc này thật sự rất ngốc)
-Được đi ra đi (cô phất tay đuổi nó ra miệng nở nụ cười)
-Khi nào cô xong thì nói em nha
-Ừ
Nó đứng ngoài của phong đợi 5 phút 10 phút trôi qua cô vẫn chưa xong, bây giờ cũng 6 giờ 10 rồi.Nó hơi nóng ruột gõ cửa gọi cô, nó sợ cô có chuyện gì trong đó
-Cô ơi cô có sao không (gương mặt đầy lo lắng)
......
Không ai trả lời, nổi lo lắng trong lòng nó càng tăng thêm
-Cô ơi cô có sao không (vừa nói nó vừa gõ mạnh cửa nhưng không ai trả lời)em xin lỗi (nó phá của xông vào phòng)
-Em phá hư cửa rồi? (cô nhíu mày nhìn cánh của phòng)
-Cô có sao không (mặt nó đỏ bừng vì lo lắng nó thật sự sợ cô cũng giống như bạn của nó)
-Sốt à, sao mặt đỏ vậy (cô để tay lên mặt nó,không biết từ lúc nào cô lại có thói quen như vậy,hoàn toàn không đề phòng nó mà cô bé này cũng có da mặt thật mỏng một chút kích thích là mặt đỏ rồi)
-Cô trả lời em đi (nó nắm chặt lấy tay cô gương mặt nghiêm túc)
-Tôi cũng cần đi vệ sinh (mặt cô không chút biểu cảm nói)
Quạt... Quạt...Quạt
----------------@-@@@@----------

(BH)Chủ Nhiệm Mặt Lạnh Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ