Sau tiết đầu tiên thì trong phòng chỉ còn nó và cô Thi những người khác phải đi dạy
-Không sao chứ,nếu không khoẻ thì hôm khác cô cho làm lại (cô Thi từ tốn nói)
-Dạ không sao ạ,em làm được nữa bài rồi giờ bỏ thì uổng lắm (nó cười trừ)
-Em đừng giận cô Thư,cô ấy tuy có hơi thẳng thắng và nghiêm khắc nhưng là một người rất tốt
-Em biết ạ,em rất thích cô ấy nhưng không dám nói chuyện với lại chuyện đó là em sai khi đánh người vô cớ (nó rất ăn năng vì chuyện đó làm mọi người nhìn nó bằng con mắt khác)
-Linh à,cô hỏi em một chuyện được không
-Vâng ạ
-Em và cô Anh không đơn thuần là quan hệ cô trò bình thường đúng không?
-À....em...(nó đỏ mặt ấp úng)
-Không nói cũng không sao nhưng nhìn hai người lộ liễu lắm đấy
-Ơ...nhìn lộ liễu lắm ạ,em nghĩ em đã che dấu kĩ lắm rồi
Nó chợt nhận ra mình lỡ lời tiếp,không hiểu sao trước mặt cô Thi nó cứ nói hết suy nghĩ của mình ra.Nó đơ một lúc cho đến khi cô Thi lên tiếng
-Đừng nghĩ quá nhiều,có một người cùng em sẽ chia là đủ rồi.Cô sẽ không nói chuyện này với ai đâu,em cũng vậy biết chuyện của cô và cô Thư rồi thì đây là bí mật nhỏ giữa hai ta được không (cô Thi đưa ngón út ra muốn nó hứa)
-Bí mật giữa em và cô (nó cười móc quéo với cô)
-Được rồi làm bài đi (cô cũng cười lại với nó)
Làm bài xong thì nó còn dư giờ nên đưa bài cho cô chấm luôn
-Cô thấy sao ạ,bài một tiết đầu tiên của em ở đây đấy (nó có hơi sợ vì nghe những lớp khác nói tuy cô Thi hiền và canh dễ thật nhưng chấm bài rất kĩ,trừ điểm thẳng tay,không thiên vị ai cả)
-Em làm bài rất tốt (cô vừa chấm bài nó vừa nói)
-Bao nhiêu điểm ạ ( gương mặt mong đợi)
-9 điểm
-Sao không được 10 điểm vậy cô (nó giả vờ nhõng nhẽo)
-Em là con 9 đầu tiên của khối đấy,muốn cô trừ điểm chữ xấu không (cô lấy bút gõ nhẹ đầu nó)
-Dạ thôi hihi
-Cuối tuần này em muốn đi uống trà sữa không,phần thưởng vì lấy được con 9 của cô (cô cười tự hào,học sinh cưng của mình làm bài tốt phải thưởng thôi)
-Thật ạ,cô tốt thật mà em rủ Ngọc theo được không
-Tất nhiên là được cô còn rủ cô chủ nhiêm của em và cô Thư nữa
-Thế ạ,nhưng mà cô Thư có vẻ không thích em
-Biết vậy thì hôm đó ráng lấy lòng cô ấy đi,lúc không mặc áo dài cô ấy dễ tính hơn nhiều đấy
-Vậy em sẽ cố gắng "quyết tâm!quyết tâm!"
-Ngọc là học sinh cưng của cô Thư đấy,em muốn lấy lòng cổ thì đi hỏi con bé thử xem (cô nói nhỏ vào tai nó)
-Thật ạ? Sao em không biết gì hết (trong tiết cô Thư không thấy nhỏ thân thiết với cô ấy,ít nhất nó còn không thấy hai người nói chuyện)
-Con bé luôn được điểm 10 môn tin đấy,cũng hay lên phòng cô Thư để giúp cô ấy,hai người lúc ấy nói chuyện thân thiết lắm (mặt cô Thi có chút ghen nhẹ nha)
-Cũng đúng nhỉ,từ nhỏ nó đã giỏi dùng máy tính rồi
Tiếng trống ra chơi bỗng vang lên làm gián đoạn cuộc nói chuyện
-Nói như vậy đủ rồi,em đem bài kiểm tra phát cho các bạn trong lớp nha
-Dạ
Trên đường về lớp nó đi qua gặp cô Anh
-Sao rồi,em bài được không (nhẹ nhàng hỏi)
-Em được 9 điểm nè,cô có thưởng cho em hong (dơ bài kiểm tra của mình lên )
-Tốt lắm,đến kiểm tra môn tôi phải làm tốt như vậy nghe chưa (cô thấy bài dính máu có chút đau lòng nhưng vẫn xoa đầu nó cười ôn nhu)
-Yes madam, you are so very beautiful (nói xong nó chạy về lớp)
Cô chỉ nhìn cái dáng lon ton của nó mà lắc đầu cười
Ai cũng biết là hành lang giờ ra chơi đông nên ai nấy đều thấy bà cô mặt lạnh nhất trường cười ôn nhu xoa đầu học sinh,có người còn chụp lại khoảnh khắc có một không hai đó nữa.Bức ảnh đó đã gây náo loạn trên diễn đàn trường và fan của cô không ngừng hò hét
'Trời ơi không thể tin được cô Anh lạnh lùng lại ôn nhu đến vậy,trái tim em bị cô cướp đi rồi☺️☺️'
'Lớp trưởng thật là cao tay,làm cho bà cô mặt lạnh cười được'
'Có ai ship thuyền Lớp trưởng-chủ nhiệm không lên thuyền với tui đi 🥰🥰'
'Bạn này vừa hiền vừa học giỏi lại còn xinh nữa,tụi hong tin là cùng một người trong cái clip kia đâu'
.......
Lượt tương tác không ngưng tăng chỉ trong một giờ ra chơi,vào học thì cả trường đã biết nó và cô có gian tình
-Mày chưa hết hot sau vụ kia thì đến vụ này rồi (nhỏ đưa điện thoại cho nó xem)
-Tao và cô Anh dễ đoán đến vậy à
-Quá lộ liễu ai mà không nhận ra (nhỏ khinh bỉ nói)
-Ê cuối tuần đi uống trà sữa không bạn (nó lãng sang chuyện khác,nói chuyện này có chút ngại nha)
-Cũng được,mà sao tốt vậy (nhỏ hơi ngạc nhiên vì bình thường cuối tuần nó sẽ chỉ ở nhà lười biếng mà đọc truyện)
-Ahihi,vì cuối tuần này cô Thi thưởng cho tao vì được 9 điểm á có cô Thư và người yêu tao nữa ( gương mặt tự hào )
-Mày thì ghê rồi,người yêu đồ
-Mà nghe nói mày học trò cưng cô Thư đúng hăm chỉ tao vài cách lấy lòng coi hình như bả không thích tao
-Cô Thư thương mày mà tại cổ không nói ra thôi (nhỏ lấy bút đánh đầu nó một cái)
-Sao mày biết,nãy bả mới chửi tao bên phòng giáo viên xong kìa(vụ đó làm nó hơi buồn nha)
-Cô ấy là kiểu ngoài lạnh trong nóng ấy,cô ấy thấy mày học được mà hay vướng vào mấy vụ đánh nhau nên mới nghiêm khắc với mày thôi bữa tao còn nghe cô khen mày mà (nhỏ giải thích rất tận tình nha,giải oan cho cô Thư)
-Thật á,hôm đó chắc phải nói chuyện với cô Thư nhiều hơn mới được (cảm thấy có lỗi khi hiểu lầm cô Thư )
—————@———-@————-@————
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)Chủ Nhiệm Mặt Lạnh Yêu Tôi
De TodoNgày đầu tiên bước vào ngôi trường cấp 3 lại đụng trúng một người mặt lạnh, không ngờ lại là chủ nhiệm của mình trong 3 năm. Rồi lại bị ép lên làm lớp trưởng. Haiz thật là xui xẻo.😭😭