Ngoại truyện chị và nhỏ

1.7K 53 2
                                    

Sau khi nó đi chị và nhỏ ngồi nói chuyện với nhau, tuy hai người mới gặp nhưng lại rất thân thiết, nói chuyện cười đùa làm căn nhà nhôn nhịp hẵn lên.
-Wao chị còn trẻ vậy mà là phó giám đốc tập đoàn lớn, em thật ngưỡng mộ chị ghê.
-Em cũng giỏi mà, còn nhỏ mà nấu được nhiều món ngon như vậy, sau này người yêu em chắc sẽ hạnh phúc lắm.(chị cười xoa đầu nhỏ)
Nhỏ nhìn thấy chị vừa cười vừa xoa đầu mình thì đỏ mặt nhưng lại rất ấm áp.
-Chị muốn chơi game cùng em không? (nhà nó có một bộ máy chơi game, khi rãnh nó và nhỏ thường chơi với nhau)
-Tất nhiên rồi (ở nhà chị cũng thích chơi game nên khi nhỏ rủ chị rất hào hứng)
Hai người ngồi chơi cười đùa với nhau cả buổi chiều. Lúc cả hai chơi xong trời cũng đã bắt đầu sụp tối. Nhỏ và chị đứng dậy thì không may nhỏ bị té (các bạn biết tiếp theo là gì rồi đúng không 😇😇)nhỏ té đè lên người chị, môi hai người chạm nhau. Nhỏ cảm nhận môi chị rất mềm và thơm nữa. Họ cứ giữ tư thế như vậy trong 1 phút, thì nhỏ mới hoàn hồn ngồi dậy.
-Em xin lỗi, em xin lỗi (nhỏ rối rít xin lỗi chị)
-Không sao đâu dù gì cũng là tai nạn, chị về trước nha(mặt chị hơi đỏ bước ra khỏi cửa)
Khi đóng cánh cửa lại chị sờ lên môi mình thầm nghĩ"môi của em ấy, thật ngọt"
Khi nhỏ về phòng thì úp mặt vào gối đạp chân tung tóe.
-Trời ơi xấu hổ chết đi mất, chị ấy sẽ nghĩ gì về mình đây .Aiz, giờ làm sao(nhỏ bới đầu tóc tung tóe lên)
-Mà môi chị ấy thật mềm và thơm ngũ quan thì xinh đẹp, nấu ăn ngon ,tính cách hòa đồng dễ thương ai là người yêu chị ấy chắc hạnh phúc lắm ha. (nhỏ nằm đặt tay lên tráng suy nghĩ về chị rồi từ từ chìm vào giấc ngủ)
Một tiếng sau nhỏ tỉnh đậy cũng đã 7 giờ  mà Linh vẫn chưa về nên nhỏ gọi điện
Bíp... Bíp... Bíp...
-Alo (đầu dậy bên kia truyền đến giọng của nó)
-Sao giờ này chưa về?
-Quán có một số chuyện, mày ăn cơm trước đi.
-Ừ. Nhớ về sớm tao qua đây ở với mày cho đỡ cô đơn mà mày cứ long nhong ở ngoài đường.
-Dạ chị, em sẽ về trước 12 giờ được chưa.
-Gì trễ vậy?
-Đang điều tra có nhân viên đem hàng cấm vào quán, chắc phải truy suất camera và tra hỏi nhân viên.
-Ừ vậy thôi. Bye
-Bye
Kết thúc cuộc trò truyện nhỏ lại chán chường về phòng bấm điện thoại. Chơi đến 10 giờ thì có tiếng chuông cửa.
-Chắc con Linh nó về. Mà nó về cần gì nhấn chuông (nhỏ thắc mắc đi xuống mở cửa thì thấy cô)
Sau khi cô kêu nhỏ qua nhà chị chơi thì nhỏ cũng nghe lời mà đi. Nhưng đã 10 giờ làm phiền chị thì hơi kì mà đường lúc này thì vắng lặng làm nhỏ sợ hãi nên đành phải bấm chuông thôi
King kong.... King kong
-Ủa Ngọc sao giờ này lại qua đây. (chị hơi ngạc nhiên nhìn nó)
-Cô Anh nói có việc cần giải quyết với Linh nên cô kêu em qua nhà chị. (nhỏ thật thà nói cho chị biết)
-Được rồi em vào nhà đi.
-Dạ
Chị bây giờ đang mặc một bộ đồ ngủ, lộ ra xương quai xanh và làn da trắng làm nhỏ nhìn ngây cả người.
-Chị Trinh, chuyện hồi chiều cho em xin lỗi. (bầu không khí có hơi ngại ngùng nên nhỏ phải giải tỏa cái không khí này)
-Không sao đều là tai nạn thôi,em đừng để ý nhiều.
-À!Em có cái này (nhỏ lấy một tờ giấy đưa cho chị)
-Đây là gì?
-Là công thức nấu ăn của bà em, em kể cho bà nghe về chị. Bà rất vui và ghi công thức nói là phải đưa cho chị,bà còn bảo khi nào có dịp bà mời chị ăn món bà nấu nữa.
-Được thế thì tốt quá rồi.Mà bà em sống ở đâu?
-Bà em sống ở một thành phố nhỏ ở gần núi Y. Nơi đó rất đẹp và yên bình, mỗi mùa hè là em và Linh đều đi thăm bà. Bà thuơng tụi em lắm.
-Vậy khi nào tụi em đi cho chị đi với nha.
-Tất nhiên rồi, em nhất định sẽ rủ chị đi.
Hai người nói chuyện thêm 30 phút thì cô  vào nhà chị.
-Sao rồi, giải quyết chuyện gì với bé Linh thế? (chị hỏi cô)
-Con bé đó vào bar uống rượu.
Chị nghe xong có hơi bất ngờ, quay lại hỏi nhỏ.
-Linh có hay vào bar uống rượu không em.
-À... Dạ không nhiều đâu
-Cậu sử con bé thế nào (chị lại quay qua hỏi cô)
-Con bé chọn bị đánh thay vì hạ hạnh kiểm. Mình đánh mỏi cả tay đây này.
-Thôi em xin phép về trước. (nó tạm biệt hai người quay về chăm sóc cho bạn hiền đang đau mông ở nhà)
----------------@-----------@---------
Chị Trinh cao 1m65
Nhỏ Ngọc 1m60
Cô Thi 1m58
Cô Thư 1m68

(BH)Chủ Nhiệm Mặt Lạnh Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ