Sáng sớm,trong căn phòng le lói tia nắng ngoài của sổ. Một thân ảnh nhỏ nhắn say giấc trên giường.
Ring... Ring...Ring
-Alo (giọng ngáy ngủ)
-Dậy đi học đi bạn yêu.
Bên kia truyền đến âm thanh của người bạn thân.
-Học gì hôm nay là chủ nhật mà (vẫn còn ngáy ngủ)
-Mày bị điên à Linh. Hôm nay là thứ hai ngày x tháng x năm xxx. Nghe rõ chưa!!!
-Con điên này sáng sớm la điếc hết cả tai.
-Tao cho mày 5 phút. Bây giờ tao lấy xe chạy qua.
-Dạ em biết rồi chị.
Sau khi tắt máy nó đi thẳng vào nhà vệ sinh. Vệ sinh cá nhân rồi thay quần áo học sinh.
-Linh ới ời ơi!!! / nhỏ
-Em xuống đây. /nó
-Lên xe bé yêu. /nhỏ
-Sao hôm nay học sinh gương mẫu lại quên đi học vậy? (vừa lên xe nhỏ lại khịa nó)
-À...thì... Tao xem...nhầm lịch(nó ngập ngừng khó nói)
-Mày học giỏi thì có giỏi nhưng sao ngốc quá vậy!! 😂😂
-Xí!! Lo chạy xe đi.
Chiếc xe băng băng chạy trên đường thẳng tiến tới trường A
-A!tới nơi rồi/nhỏ
Đứng trước cổng trường rộng lớn nhỏ tự hào vì mình có thể đậu vào trường này
-Mày đi đậu xe đi tao đợi.
-Ừ !Nhớ cẩn thận coi chừng té nhaa. (Nhỏ lại khịa nó)
"Phải gọi nó là chúa khịa mới đứng chứ xí!! "
-Á!! ( nó đang suy nghĩ thì vấp té)
Nó té lao thẳng vào người đứng xem tài liệu trước mặt.Gương mặt áp thẳng vào...Lúc này mặt nó đỏ bừng. Một phần vì mặt áp thẳng vào... Phần còn lại vì nó rất thơm .
-Ngửi đủ? (giọng nói lạnh lùng không tia cảm xúc)
-Á! Em... Em xin lỗi... Em xin lỗi. (nó rối rít xin lỗi dù gì cũng áp thẳng mặt vào...mà 😂😂)
Người đó nhìn nó hơi nhíu mày rồi thẳng tắp quay đi. Để lại nó với đống suy nghĩ siêu to khổng lồ.
"Người gì lạnh lùng thế nhờ?Mà chắc không phải giáo viên nhờ? Không mặc áo dài mà. Mà sao xinh đẹp dữ? Mắt to này, mũi cao này, da trắng này,...)
-Này con điên làm gì đứng đây đi nhận lớp.(nhỏ đập vào vai nó)
-Hú hồn cái hồn còn nguyên. Mày làm tao hết hồn à. 😱😱😱
-Sao đứng đây? /nhỏ
-Bị té.Mỏ mày linh thiệt. /nó
-Tại mày chứ tại ai. Đi nhận lớp lẹ đi ,đã trễ còn mò. /nhỏ
Nó và nhỏ xem danh sách rồi ôm nhau nhảy tưng tưng trong sân trường. Mọi người nhìn vào đều tưởng hai đứa bị điên, thầy cô thì lắc đầu đi qua.
-Tao với mày chung lớp 10A1./nó
-Đi lên lớp xem đi mày/nhỏ
-Ừ lên lẹ còn 5 phút à. /nó
Hai đứa vừa lên đến lớp thì trống cũng vang lên. Phải đi từ dãy 1 đến dãy 3 còn phải leo từ lầu 1 đến lầu 3 trường rộng muốn lạc luôn.
Vì nó bị cận nặng nên lên bàn đầu ngồi.Nó và nhỏ ngồi ở dãy giữa luôn.
Lớp bàn tán náo nhiệt về chủ nhiệm năm nay cũng như 3 năm tới. Lớp nó nhìn từng giáo viên đi qua mà lòng hồi hộp không biết ai sẽ vào. Rồi từ xa vang vọng tiếng giày cao gót (nghe như phim kinh dị 😱😱)
Cộp... Cộp... Cộp..
Một thân ảnh cao gầy vận một bộ đồ toàn tông đen bước vào. Cả lớp im phăng phắc.Ai cũng biết mình sắp tiêu đến nơi rồi. Chỉ có nó là không biết (nó chỉ biết học, học và đọc bách thôi). Cả trường ai cũng biết danh tiếng của cô.
-Tôi là Nguyễn Ngọc Anh .Giáo viên Anh Văn cũng là chủ nhiệm của các em trong 3 năm học tới. Các em chắc cũng nghe qua về tôi, tôi hi vọng sẽ không ai làm tôi tức giận. (giọng nói của cô đều đều mang theo ngữ khí lạnh lùng làm cả lớp chảy mồ hôi lạnh)
-Bây giờ tôi sẽ điểm danh và tiến hành bầu ban cán sự. Nếu có ai phản đối thì giơ tay, không được nói leo .
---------điểm danh 40 cái tên ------------
-Bây giờ tôi bầu ban cán sự (cô nhìn vào danh sách một lượt)
-Nguyễn An Linh.
-Dạ là em (nó đứng lên)
-Em sẽ là lớp trưởng (cô tiếp tục nhìn vào danh sách)
-Nhưng mà....(nó không muốn làm lớp trưởng vì nó quá là ngu và hiền)
-Em dám cãi tôi(cô hơi nheo mắt nhìn nó)
-Dạ không ạ.... Em chỉ sợ....
-Em sẽ là lớp trưởng không bàn cãi nữa.
-Nguyễn Minh Ngọc.
-Dạ (nhỏ đứng dậy)
-Em sẽ là lớp phó học tập.Việc trong lớp sau này hai em sẽ quản, các chức khác hai em sẽ bầu.
-Các việc khác tôi sẽ bàn giao với lớp trưởng. Nếu ai chống đối tôi sẽ không tha(cô buôn ra một câu đe dọa làm cả lớp xanh mặt)
Tùng... Tùng.... Tung...
-Cả lớp xuống dự khai giảng rồi về còn lớp trưởng lên phòng tôi.
-------@--&@-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)Chủ Nhiệm Mặt Lạnh Yêu Tôi
RandomNgày đầu tiên bước vào ngôi trường cấp 3 lại đụng trúng một người mặt lạnh, không ngờ lại là chủ nhiệm của mình trong 3 năm. Rồi lại bị ép lên làm lớp trưởng. Haiz thật là xui xẻo.😭😭