Chap 20 Giữ mồm giữ miệng H

2.7K 63 2
                                    

Bộ não của nó như phát huy 100% công lực
-Là sân thượng
( tác giả:ừ thì thật ra coi phim hay thấy nhân vật chính hay hẹn hò trên sân thượng nên nó chạy lên thôi chứ cô nan gì ở đây 😏😏)
Cầm bản kiểm điểm trên tay mà nó không khỏi lo lắng vì không biết mình có được coi thêm màng khoá môi giống hôm trước không. Và thật bất ngờ nó thấy hai người đó hôn nhau thiệt mà lần này còn bạo hơn lần trước.
Cô Thư sau khi hôn môi xong lại chuyển xuống vùng cổ trắng ngần của cô Thi mà mút mát tao ra những vết đo đỏ chói mắt
-Ưm...đừng như vậy chúng ta đang ở trường mà (cô Thi gương mặt đỏ au nhắc nhở)
-Em đánh dấu chủ quyền thôi mà với giờ này cũng đâu có ai ở đây (cô Thư nhìn cô Thi một cách gian tà)
-Bảo vệ chút nữa sẽ đi trực quanh trường nếu làm ở đây sẽ rất xấu hổ (lúc này mặt cô Thi còn đỏ hơn)
-Vậy chúng ta vào phòng riêng đi em đã nói với bảo vệ hôm nay sẽ ở lại trường rồi
-Em....
Đúng lúc này điện thoại nó lại reo lên (tác giả:mốt mà bà chị có đi rình,lén lút,nhìn trộm gì đó thì nhớ tắc chuông giùm chứ để vậy riết mai mốt dễ bị đập lắm)
Cả hai người quay lại nhìn về phía cửa sân thượng thì thấy nó đang hí hoáy tắt điện thoại
-Sao lần nào chúng tôi cũng gặp em vậy (cô Thư không biết nói gì vì dù sao nó cũng biết hai người yêu nhau lâu rồi)
-Em nộp bản kiểm điểm cho cô nè. Em kiếm hết trường mới thấy cô ở đây đó.(nó ngại ngùng đưa tay gãi gãi sau đầu)
-Được rồi. Về đi mà nhớ giữ mồm giữ miệng đó (ánh mắt sắt lẹn cảnh cáo)
-Vâng ạ ( nó chạy lẹ vì trong cuốn bí kíp võ lâm có ghi trong 36 kế chạy là thượng sách nó mà ở đây thêm dễ bị đánh chết lắm để lại không gian cho hai người )
Sau khi nó chạy đi hai người nhìn nhau ngại ngùng không ai nói với ai câu nào đi xuống dưới.
Trong trường có phòng riêng cho giáo viên làm việc và nghỉ ngơi.Một phòng sẽ được sắp xếp cho hai giáo viên nhưng có trường hợp đặc biệt là cô Anh (chị ấy một mình một phòng).Và điều tất nhiên là hai người được nhà trường xếp chung phòng.Thì thật ra trường cũng không có gì ngoài điều kiện nên xếp phòng riêng cho giáo viên là điều bình thường nhưng chất lượng giáo viên là điều không thể bàn cãi dạy cực kì dễ hiểu và thậm chí họ không cần dạy thêm mà học sinh vẫn đạt được thành tích cao.Học sinh trường này căn bản không cần học thêm và giáo viên cũng rất giàu một số ví dụ nổi tiếng là ông thầy Lịch sử con út tập đoàn M lái chiếc BMW mấy tỉ đi dạy,cô Hạnh dạy toán có con trai là tổng giám đốc ngày nào cũng lấy xe sang đến rước mẹ ,...đó là vị dụ tiêu biểu còn rất nhiều người giàu ngầm cũng như giàu nguy hiểm giống như cô Anh cô Thư.Nói chung là giáo viên của trường vùa giàu vừa giỏi nên không có việc đì học sinh nếu như không học thêm (à thì trừ bà cô quản sinh ra )
Sau khi vào phòng và đảm bảo cửa phòng khoá hai người mới yên tâm
-Tại em hết....chị đã bảo là cẩn thận rồi mà ,giờ để học sinh thấy thì mặt mũi đâu chị đi dạy.(cô Thi đánh vào cô Thư gương mặt vừa xấu hổ vừa tức giận)
-Em xin lỗi mà , bây giờ ở đây không ai làm phiền nữa rồi (cô Thư cười ôm cô Thi vào lòng)
-Em đó đừng có ăn hiếp Linh con bé hiền như cục bột mà ....( chưa nói hết câu cô Thư đã chiếm trọn đôi mỏng của cô Thi)
Chiếc lưỡi tinh ranh của cô Thư cậy mở răng rồi từ từ đi vào như một con rắn .Họ dây dưa một lúc lâu thì cô Thi dánh vào lưng cô Thư biểu hiện của sự hết hơi
-Em ....*thở*...em *thở* muốn giết người à (gương mặt cô Thi lúc này đỏ cố gắng hít lấy hít để không khí)
-Bây giờ chị là của em,không cho phép nói đến con bé,chị có biết chị có bao nhiêu ong bướm không.Em phải khó khăn lắm mới có được chị không cho phép chị bị cướp đi.( mặt cô Thư hơi đỏ mắt có chút tức giận biểu hiện của một hủ giấm chua siêu to khổng lồ bị vỡ ca này Linh không yên rồi)
-Này ghen à ! (Cô Thi cười cười)
-Ừ em ghen đó.
-Con bé ngốc(câu cổ cô Thư) chị đã nói chị yêu em mà ,chị sẽ không bị cướp đi đâu(nói xong cô Thi đưa môi hôn cô Thư )
Sự việc này làm cô Thư khá bất ngờ hai mắt mở to vì đây là lần đầu cô Thi chủ động nhưng cũng nhanh chống hoà nhịp cùng cô.Lúc này người cô Thư có một chút gì đó rạo rực,không kiềm chế được cô đưa tao lên xoa nắn hai quả to tròn .
-Umm...Thư đừng mà (vì hôn khá lâu nên cô Thi bị thiếu dưỡng khí chỉ có thể nói ra mấy chữ)
-Em muốn chị (giọng cô Thư có chút trầm xuống pha một chút dục vọng)
Giọng nói ấy như thôi miên cô Thi động tác của cô buôn lỏng như thể hiện sự đồng ý.
Hai người từ từ rủ bỏ bộ áo dài làm lộ da dẻ hồng hào của cả hai.Cô Thư cuối người xuống liếm láp đỉnh ngực làm vang lên âm thanh ái muội
-Ưm...ưm ...Thư ...a ...Thư
Tay còn lại không yên phận mà mơn trớn trên da thịt tráng nõn từ từ đi xuống vùng cấm địa.
Khi đã mút mát đủ trên khuôn ngực to tròn cô Thư từ từ đánh dấu chủ quyên ở kháp người cô Thi,những cái dấu đỏ chói mắt hiện lên trên da trần trắng làm rạo rực lòng cô Thư
-Thư ....ưm....đừng mút ở cổ sẽ...bị phát hiện đó
Nhưng con người mà càng cấm thì càng làm hàng loạt những dấu đỏ in hằng trên cái cổ trắng kia.Thấy được thành quả của mình cô Thư toại nguyện đưa lưỡi xuống dưới vùng cấm đã đẫm nước kia từ từ cỡi ra chiếc quần lót làm lộ cô bé hồng hào ướt át.
-Đừng nhìn mà (mặt cô Thi đỏ hơn lúc nãy nhiều)
-Nó rất đẹp (cô Thư bị u mê không kiềm chế được mà đưa lưỡi vào )
-Đừng Thư bẩn lắm chị chưa tắm mà (cố hết sức đẩy cô Thư ra nhưng không thể)
Cô Thư liếm lắp hết một vòng rồi đến vân vê hạt đậu nhỏ làm cho cô Thi tê dại mà cong người.
-Thư...em đừng liếm nữa...có gì đó sắp chảy ra rồi...đừng liếm nữa (lần đầu tiên cô Thi nhận được khoái cảm này trong đời mơ hồ không biết tiếp nhận làm sao)
Cao triều đã tới cô Thi cong người run run cho cái thứ nước trắng dục chảy ra.
Sau đợt cao triều vừa rồi cô Thi thở dốc mặt đỏ au mọi thứ đều mơ hồ thì bổng giọng nói quen thuộc là cô bừng khỏi mộng mị
-Em yêu chị (cô Thư ánh mắt ôn nhu hôn người ở dưới thân mình )
-Chị cũng vậy (cô Thi cười nhìn người mình yêu )
Họ trao nhau nụ hôn nồng thắm giữa hai cô gái,tuy khác lạ nhưng lại tràn ngập tình yêu.
————@————@—————-
Cp phụ người ta làm rồi mà cp chính còn tận 3 năm 😢😢 buồn cho Linh quá.

(BH)Chủ Nhiệm Mặt Lạnh Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ