Chap 10 Nỗi giận

1.9K 71 1
                                    

Cũng đã được 1 tháng nhập học ở đây, nó cũng dần quen với việc học ở ngôi trường này và đặc biệt nó đã thân với cô hơn. Nó còn được làm học trò cưng của cô Thi vì đạt khá nhiều điểm tốt trong môn này. Nhưng có một việc làm nó nổi tiếng khắp trường là việc nó dám bật lại đại ca trường Minh Phong.
Hôm đó, nó đang đi xuống cantin với nhỏ thì Minh Yên lại tới kiếm chuyện. Cô ta đứng chắn trước mặt nó và nhỏ.
-Tránh ra!
-Không thích, đây là đường của nhà mày à. Muốn thì đi đường khác.
-Này mày bị gì mà gây sự với tụi tao hoài vậy(nhỏ nói với giọng tức giận)
-Tao nói rồi, tụi bây không nghe lời tao thì chỉ có đường chết.
Ngay khi cô ta nói xong có một đứa con trai cao 1m8 đi tới. Mọi người xung quanh đứng lại xem có chuyện gì.
-Có chuyện gì vậy Minh Yên.
-Tụi nó ăn hiếp em anh Phong (giọng nói nhão nhoẹt làm cho nó nổi hết da gà)
-Mày ăn hiếp em tao. (hắn nhướng mày nhìn thẳng vào mắt nó)
-Anh hỏi lại em anh đi, chúng tôi đi trước.
-Mày ngon! Mày không biết danh tiếng anh mày à.
-Không, tránh ra.
Tất cả mọi người chứng kiến ở đó đều bất ngờ vì nó dám nói chuyện với trùm trường như vậy. Còn tên đó nghe nó nói chuyện như vậy thì đưa nắm đấm lên đấm vào mặt nó một cái làm nó té xuống đất. Môi nó bật máu ,trên má hiện lên vết bầm
-Anh bị điên à, hèn hạ đi đánh một đứa con gái. (nhỏ tức giận quát thẳng vào mặt hắn)
-Mày cũng muốn bị anh mày đánh giống vậy à.
-Thôi anh à hạ hỏa đi, tụi này không xứng để anh bẩn tay đâu(Minh Yên níu tay hắn lại, giọng nũng nịu,nhìn nó cười khinh)
-Nể em nên anh tha cho tụi nó.
-Mày vẫn vậy. Vẫn dùng những chiêu trò bẩn thỉu để đạt được mục đích nhỉ(nó đứng dậy, lau đi khóe môi bật máu, mĩm cười nhìn cô ta)
-À con này mày ngon, để ông đây cho mày một trận ( hắn định đấm nó một cái nữa thì thầy tổng phụ trách tới)
-Các em dừng lại ngay!
-Ông già, ông không nên xen vào chuyện của tôi,tôi nói ông rồi mà. (hắn ngán ngẩm không thèm nhìn thầy một cái)
-Học sinh mà như vậy đó hả. Em nghĩ em là ai.
-Ba tôi mà nói một tiếng thì ông có nước bị đuổi việc. Biến ra chỗ khác đi.
-Em.....
Tên Minh Phong này ỉ mình là con trai của phó giám đốc tập đoàn T nên rất hóng hách, không coi ai ra gì. Tên này đã dùng quyền lực đó để đuổi một số thầy cô của trường,nên ai cũng e sợ hắn .Lúc này cô quản sinh đi tới ngắn cản mọi việc tệ hơn.
-Thôi các em giải tán đi, chỉ là một vụ xô xác nhỏ. Còn em lên phòng y tế băng bó lại, tôi sẽ nói với chủ nhiệm của em(cô quản sinh nhìn nó nói)
-Dạ
Nó và nhỏ cùng đi thẳng đến phòng y tế. Thì thấy cô Thi, cô Thư đang nói chuyện với cô y tế.
-Em chào cô(tụi nó lễ phép chào)
-Trời! Linh em bị gì thế này (cô Thi nhìn mặt nó thốt lên)
-Em học sinh này đánh nhau, bị thuơng cô sức thuốc cho em ấy đi (cô quản sinh từ đâu đi tới nói với cô y tế)
-Ơ cô rõ ràng anh lớp 12 đó đánh bạn em mà, sao giờ lại thành bạn em đánh nhau(nhỏ bức xúc nói)
-Em là đang trách vấn tôi. Có tin tôi báo với giáo viên chủ nhiệm không
-Cô....
-Thôi Ngọc, dù gì tao cũng không sao. (nó kéo áo nhỏ)
-Lo mà học hành đừng có gây chuyện (cô quản sinh nói xong quay đầu đi)
Tất cả mọi người ở đó đều chứng kiến. Cô Thư cực kì bất bình khi thấy cảnh đó
-Em bị ngốc à. Bị đánh như vậy mà nói không sao (cô Thư trách nó)
-Em không sao thật mà (nó gãi đầu cười)
Cốc cô Thi kí nó một cái.
-Bị đánh như vậy còn cười. Mà ai đánh em ra như vậy(cô Thi chạm lên mặt nó)
-Em không biết (nó ngốc nghếch trả lời)
-Nó bị anh lớp 12 Minh Phong đánh đó cô(nhỏ nhìn thấy sự ngốc nghếch không biết gì của nó mà tức giận)
-Thì ra là tên nhóc ranh đó.(cô Thư không bất ngờ lắm)
Từ phía xa mọi người đều nghe tiếng giày cao gót vang vọng,nó biết thời tới rồi. Cả người run lên. Cánh cửa được mở ra, gương mặt lạnh lùng của cô làm nó sợ hãi.
-Em là người gây sự trước? (cô lạnh lùng nói ra một câu )
-Dạ không.
-Nhân chứng nói em gây sự trước, theo luật em phải bị xử lí.
-Nhưng mà.....
-Trường này sao vậy, rõ ràng nó bị Minh Yên chặn đường gây sự, sau đó bị đánh mà nói nó gây sự trước. Ở đây có công bằng không!! (Nhỏ tức giận khi nghe những lời từ nãy đến giờ, hét thẳng vào mặt cô)
-Ngọc thôi đi, mày làm vậy không tốt đâu. (nó ngăn cản nhỏ lại)
-Mày muốn như Lan bị con Yên hại đến mức tự tử à. Nó đang dùng cách đó với mày đó.Sao mày cứ ngồi yên không phản kháng. (nhỏ nắm hai vai nó lắc mạnh)
-Đủ rồi !!Nó muốn làm gì thì nó làm, nó muốn giết tao thì tao cho nó giết .Nó muốn làm gì thì mặc xác nó tao không quan tâm.
-Mày điên rồi Linh à.
Tùng... Tùng... Tùng tiếng trống vào học vang lên.
-Em sẽ chấp nhận mọi hình thức xử phạt của nhà trường. Em xin phép về lớp (nói rồi nó bước ra khỏi cửa để lại mọi người trong bàng hoàng)
-Em xin phép(nhỏ với đôi mắt ngấn nước chạy ra khỏi cửa)
Mọi người chứng kiến đều im lặng nhìn nhau không nói gì.
-Cô Anh tôi vừa thông qua hình thức sử phạt của em Linh, đình chỉ học 1 tuần. (cô quản sinh lại vào nói với cô)
-Không phải lần đầu chỉ nhắc nhở thôi sao(cô Thi hỏi)
-Đây là lệnh từ cấp trên.
-Các người làm vậy học sinh sẽ nghĩ gì. Tất cả học sinh đều biết em ấy bị phạt sai vì nhà trường thiên vị. Không phải chỉ một mình em Linh mà còn nhiều học sinh khác phải chịu án oan .Rồi nền giáo dục này sẽ đào tạo ra những con người như thế nào, thiên vị, ngó lơ cho cái xấu, cung phụng trước những kẻ giàu để đạt được mục đích. Đây là điều nhà trường dạy cho học sinh đúng không. (Cô Thư bây giờ không chịu ngồi yên bèn nói lí lẽ với cô quản sinh)
-Cô....
-Tôi sẽ nói chuyện này với hiệu trưởng.Cô cứ đem giấy đình chỉ về đi.(cô Anh lên tiếng)
Khi cô quản sinh hậm hực rời đi, bầu không khí mới đỡ ngột ngạt một chút.
-Em rất có tinh thần đấu tranh chống áp bức đó (cô Thi đặt tay lên vai cô Thư đùa)
-Nếu cô không nói với hiệu trưởng tôi cũng sẽ nói(cô Thư nói với cô Anh)
-Vậy mọi người đi dạy đi tôi xin phép.
Cô Anh bước ra khỏi của phòng y tế thì gọi điện cho một người.
-------------@------------@-------------

(BH)Chủ Nhiệm Mặt Lạnh Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ