Chap 6 Thôi toang rồi

1.8K 77 2
                                    

Quán bar của nó tên W. Một trong những quán bar lớn nhất thành phố. Tuy nó còn nhỏ nhưng đã có máu kinh doanh, làm cho quán ngày càng phát đạt. Mỗi tuần nó tới một lần để xem tình hình nhân viên và tình trạng quán .
-Chào quản lí (nhân viên chào hỏi nó)
-Anh gọi tôi đến có việc gì gấp sao?
-Tôi vừa nhận được đơn đặt phòng vip của trường A,lúc 6 giờ.
-Vậy cậu sắp xếp cho tốt vào, tặng cho họ một chai rượu giúp tôi"dù sao cũng trường mình học"
-Được, đây là một số văn kiện cần quản lí giải quyết
-Cậu tiếp tục làm đi tôi giải quyết đống này.
Nó ngồi trong phòng quản lí làm xong cũng là 2 tiếng sau. 6 giờ 30 nó ra khỏi phòng, tiếng nhạc lớn ập vào tai làm nó khó chịu, khung cành bar lúc này khác với khung cảnh yên tĩnh lúc trưa hoàn toàn khác nhạc thì quá lớn, đèn thì mờ mờ ảo ảo, kể cả mùi ở đây cũng thật khó ngửi. Một đống tạp mùi pha lẫn với nhau. Nó vì mệt nên vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo. Nó vừa vào thì gặp cô Thi(cô ngữ văn đó mấy bạn)
-Em là lớp trưởng lớp 10A1 mà.Sao lại có mặt ở đây?(cô rất thắc mắc vì nó mới 16 tuổi mà độ tuổi quy định ở đây là trên 18.Bảo vệ cũng phải xem chứng minh thư)
-À....(nó không biết nói sao luôn)
-Chị Thi sao lâu vậy? (nó đang loay hoay không biết làm sao thì cô Thư vào)
-Em là lớp trưởng 10A1?(cô Thư nhíu mày nhìn nó vì cô mới gặp nó hồi sáng và nó ngồi bàn đầu nên nhớ rất rõ)
"Gì mà hai cô luôn vậy trời, giờ làm sao 😨😨"(rơi vào hoang mang)
-Em... À... Em(nó ấp úng )
-Em có biết học sinh vào quán bar sẽ bị hạ hạnh kiểm không? (cô Thư nghiêm nghị hỏi)
-Dạ em biết, em xin lỗi ạ, cô đừng nói với cô Anh được không ,tại mới đầu năm nên em chơi một tí. "nó lỡ diễn rồi diễn luôn cho tròn vai"
-Thôi được rồi mới em mới vào trường nên cô sẽ không tố cáo em. Nhưng lần sau không được vào đây nữa, hiểu không(cô Thi nói giúp cho nó dù gì nó cũng là học sinh giỏi)
-Dạ"may ghê,không bị lộ"
-Nhưng mà chị Thi....
-Không sao đâu dù gì cũng đâu ai phát hiện"cô Thi là số 1"
-Được rồi, em về đi, không được vào đây nữa đấy(dưới lời nói của cho Thi cô Thư không thể nào không nghe)
-Quản lí có anh Minh cần gặp. (một nhân viên nữ đi vào nhà vệ sinh nói với nó)
Hai cô quay lại nhìn nó, vì nhà vệ sinh bây giờ chỉ có ba người. Nó thì vỗ tay vào tráng
"Cái gì vậy trời!"
-Cô ra ngoài trước đi tôi sẽ ra sau. (nó nói với cô nhân viên)
-Quản lí? (cô Thư nhìn nó với ánh mắt rất chi là thân thiện)
"Cô đừng nhìn em như vậy chứ"
-Em là quản lí ở đây thật sao? (cô Thi cũng ngạc nhiên nhìn nó)
-Dạ, em xin lỗi vì đã nói dối(giờ phút này cũng phải khai thật thôi)
-Hay nhỉ? Tôi phải gọi cô Anh vào đây xử lí em (cô Thư ghét nhất là ai nói dối mình)
-Đừng mà cô (nó không muốn ai biết nó làm quản lí ở đây đâu, nó chỉ muốn trở thành học sinh bình thường thôi)
-Vậy sao em lại nói dối tụi cô(cô Thi hỏi)
-Tại vì em nói chắc các cô cũng không tin đâu(nó vừa nghĩ ra cái cớ hoàn hảo)
-Ừ nhỉ (Cô Thi cũng nghĩ vậy. Thấy một đứa học sinh trong bar thì nghĩ nó đi chơi chứ ai nghĩ nó đi làm)
-Thôi em xin phép ra ngoài trước ạ (nó phải chuồn đi chứ ở đây bị lộ nữa chắc nó chết)
Hai người nhìn nó ,quay lại nhìn nhau
-Học sinh trường mình cũng giỏi quá ha em(cô Thi khen nó)
-Cũng bình thường
-Bé nó cũng cao ghê, cao hơn chị một cái đâu luôn,còn xinh nữa.
-Em cũng cao mà, còn xinh nữa nè (cô Thư bây giờ không còn nghiêm khắc nữa mà còn tỏ ra vẻ dễ thuơng)
-Được rồi em cũng dễ thuơng được chưa(cô Thi nhéo má cô Thư)
Hai người cười đùa vui vẻ, rồi ra khỏi nhà vệ sinh.Đi vào phòng đặt trước
-Hai cô làm gì mà lâu vậy? ( 1thầy giáo hỏi)
-Phải trang điểm cho đẹp chứ thầy (cô Thi cười nói với thầy )
Hôm nay là ngày bắt đầu dạy nên thầy hiệu trưởng mời tất cả các giáo viên của trường ăn một bữa. Tất nhiên cũng có sự góp mặt của cô Anh nhà ta.
Cô Anh tuy là giám đốc của một công ty lớn và cũng khá lạnh lùng nhưng cô cũng muốn thời gian mình giảng dạy ở đây hòa đồng với mọi người một chút
Trong phòng mọi người vui vẻ nói chuyện. Còn bên ngoài nó đang bàn về việc trong quán nhân viên lén tuồn ma túy vào. Quán bar là nơi không lành mạnh nhưng nó muốn quán nó ít nhất không phạm pháp. Nó và anh nhân viên tên Minh đang điều tra người tuồn hàng cấm vào.
-Cậu kiểm tra camera, phát hiện thì báo tôi.
-Được, quản lí về trước đi nếu phát hiện tôi sẽ gọi cô.
-Vậy tạm biệt
Nó vừa ra khỏi phòng thì một cánh tay khoác tay nó.
-Sao lâu rồi không thấy em đến. Chị nhớ em quá đi.(giọng nũng nịu)
-Em đến đây vào buổi sáng nên không thấy chị được.
-Người ta giận đó, hôm nay phải phạt em. Nào đi uống cùng chị(kéo nó ra bàn)
-Không được đâu mai em phải đi học.
-Uống vài ly thôi mà, không phải tửu lượng của em tốt lắm sao.
-Nhưng mà....
-Không nhưng nhị gì hết, em mà không uống là không còn chị chị em em nữa.
-Được rồi vài ly thôi nha(nó cũng phải đồng ý chị vì chị là một trong những người khách vip của quán)
Nó và chị đang ngồi tám chuyện trên trời dưới đất và uống vài ly thì bỗng trước mặt nó là ba người phụ nữ .Gương mặt rất nghiêm túc nhìn nó.
----------------@-----------@-------

(BH)Chủ Nhiệm Mặt Lạnh Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ