- Chào giám đốc Anh
-Cô điều tra cho tôi học sinh Nguyễn An Linh và Nguyễn Minh Ngọc.
-Vâng thưa giám đốc.
----@-----@@-------
Sau đó cả lớp, cả trường đều biết danh tiếng của nó nhưng nó cũng bắt đầu những ngày tháng bị bắt nạt.
Một lần nó đang đi vệ sinh thì bị kéo vào đánh tới tấp.Nhưng do chỉ là đám con gái nên không nặng lắm. Sau khi vào lớp người nó ướt sũng và là tiết của cô nên cô bắt nó đứng ở ngoài. Cứ như vậy nó bị bắt nạt nhiều cũng quen, những giáo viên biết cũng chỉ đuổi đi nhưng nó vẫn bị bắt nạt.
Thắm thoát cũng gần 2 tháng nó học ở đây và cũng sắp đến trung thu nên trường tổ chức từ thiện ở làng Y.Nó và nhỏ cũng tham gia.
Trên chiếc xe chở đoàn đến làng Y,có cô Thi ,cô Thư, cô Anh ,các thầy cô khác và có cả chị(chị phải xin cô đến gãy cả lưỡi mới được đi) . Nhưng do trên xe học sinh của trường đã hết chỗ nên nó và nhỏ phải qua xe giáo viên.
-Nè Ngọc nhà ngoại em có gần cô nhi viện không?(chị hỏi nhỏ)
-Dạ cũng gần ạ. Lúc trước em và Linh hay qua đó để chơi với mấy đứa nhỏ.
-Nè Anh cậu qua bé Linh ngồi đi để mình nói chuyện với bé Ngọc cho dễ.
Cô đang ngồi ngắm đường thì bị chị đuổi đi, hơi bực bội.
-Cậu nói thì cứ nói đi, mắc gì đuổi mình đi.
-Tại cậu lạnh quá ngồi gần tớ bị cảm, bé Ngọc qua ấm hơn. Đi đi,Ngọc qua đây em.
Thế là cô đành đổi chỗ cho Ngọc.Cô ngồi kế nó mà nó cứ cắm đầu vào điện thoại, không biết gì.
-Nè, em cứ nhìn nhiều sẽ bị say xe đó.
-Ơ...dạ... Cô qua đây khi nào vậy .
-Haiz tôi bó tay với em.
-Em đâu làm gì đâu (nó gãi đầu cười)
-Ngủ đi còn lâu mới tới.
-Dạ (nó ngoan ngoãn nghe lời cô ngủ, dù sao tối qua nó đọc truyện không ngủ nhiều)
Chỉ 5 phút sau nó chìm vào giấc ngủ .Nhưng nó dựa đầu vào cửa nên khi xe sốc là nó đập đầu lên cửa. Ngủ mà mắt cứ lim dim sau khi bị đập đầu. Cô thấy nó chướng mắt quá nên thuận tay đẩy đầu nó lên vai mình. Cảnh tượng lúc này thật là tình cảm nha. Chị ngồi ở hàng ghế trước nhìn xuống cười cười rồi dựa đầu vào vai nhỏ làm nhỏ đỏ hết cả mặt. Sau 3 tiếng đi trên đường mọi người dần chìm vào giấc ngủ. Cô Thi dựa vào vai cô Thư ngủ .Chị và nhỏ cũng dựa vào nhau say giấc. Còn cô nhìn nó dựa vào vai mình ngủ thì cười ôn nhu, tay nhẹ chạm vào vết thuơng mặt nó, lòng hơi nhói lên.
Cuối cùng thì đoàn xe cũng tới nơi, tất cả mọi người trong viện đều ra đón tiếp đoàn khách quý.Mấy đứa trẻ thấy nó và nhỏ thì chạy ùa lại ôm hai người.
-Sao giờ hai chị mới đến thăm tụi em. (một đứa ôm đùi nó nói)
-Tụi chị phải đi học mà. (nó nói)
-Mấy đứa vào đi để tụi chị chia quà cho.(nhỏ giải vây cho nó)
-Yeah, có quà(cả đám đồng thanh)
-Tụi em cũng được yêu quý quá ha (cô Thi từ sau đi tới nói)
-Tụi em hay về thăm bà, bà cũng hay cho quà ở đây(nó gãi đầu)
Nói chuyện xong mọi người bắt tay vào công việc. Làm xong cũng đã đến 5 giờ, theo lịch đoàn sẽ ở đây đến sáng mai nên nó và nhỏ quyết định đi thăm bà, chị cũng đi theo còn rủ theo cô Thi cô Thư cô Anh đi theo nữa (tác giả:đi ăn trực mà đi đông dữ mấy má 😅😅)
-Chúng ta đi bằng gì? (cô nhíu mày hỏi)
-Xe đạp ạ (nó ngây thơ nói)
-Hả!! (cô bất ngờ)
-Em vừa mượn được 3 chiếc xe, vừa đủ 6 người luôn. Sao vậy cô?
-Cậu ấy chưa bao giờ đi xe đạp chứ sao. (chị cười tươi chọc cô)
-Lâu rồi tôi cũng không chạy xe đạp, chị Thi lên đi (cô Thư ngồi lên xe trước)
-Em chở được không (cô Thi hơi e ngại)
-Em khỏe lắm đó
-Ngọc lên luôn em (chị lên xe gọi nhỏ)
-À dạ nhưng còn cô Anh
-Linh em chở cậu ấy đi
-Nhưng mà....(nó hơi e ngại khi chở con người cao quý này)
-Đi thôi (cô lên xe ngồi yên sau, tướng ngồi rất ư là quý tộc)
-Dạ
Mọi người lên đường, vừa đi vừa ngắm cảnh đẹp trên đường. Vì là vùng quê nên đường khá vắng lặng nhưng đang dần thu hút khách du lịch tới tham quan nên đường đi khá sáng sủa.
-Cô ơi
-Hử?
-Chuyện trên xe cảm ơn cô (nó vừa chạy vừa nhớ lúc ở trên xe cô cho nó dựa vào vai ngủ)
-Đừng nghĩ nhiều.Chạy nhanh đi,em chạy thua cậu ấy là tôi phạt em.
-Dạ, cô bám chặt vào
Nó bỗng tăng tốc, theo bản năng cô giữ eo nó để lấy lại thăng bằng. Nó và cô đều cười, trong tim hai người có một chút hạnh phúc
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)Chủ Nhiệm Mặt Lạnh Yêu Tôi
RandomNgày đầu tiên bước vào ngôi trường cấp 3 lại đụng trúng một người mặt lạnh, không ngờ lại là chủ nhiệm của mình trong 3 năm. Rồi lại bị ép lên làm lớp trưởng. Haiz thật là xui xẻo.😭😭