CHAPTER XXXIX

13.8K 179 0
                                    

Chapter 39
The truth behind the sounds
(Mature content ahead)

NAIINIS na nagpupumiglas si Princess sa hawak ng mga kaibigan niya. Natalo siya sa laro nilang 'truth or dare' kanina kaya't di niya na mailigtas ang sarili sa sitwasyon niya ngayon.

"Uso naman sigurong ayusin ang paghawak sakin, noh?" sarkastikong hayag niya sa mga kaibigan.

"Pwede na'to." nakangising sagot ni Mary. "Para kang letson, sabagay ang taba mo kasi, eh."

Aba't...

"Excuse me?! Mas mabigat ka kaya kaysa sakin! Saka pwede ba? Patayuin niyo ako? Di naman ako baboy para ganitohin ninyo!" galit na saad ni Princess sa mga kaibigang natatawa sa kalagayan niya ngayon.

Kung sino man ang makakakita sa kalagayan niya ay siguradong maawa! Hawak nina Mary at Camille ang kamay niya, habang hawak naman nina Natasha at Zoe ang mga paa niya! Sinong matutuwa sa mga pinaggagawa nila? Wala!

Masama ang kutob ni Princess sa balak gawin ng mga kaibigan. Mga baliw mag-isip ang mga ito! Kaya't nangangamba siya sa kung ano man ang mangyayari pag makarating na sila sa kwarto nila ni Alex.

Hinihingal ang apat ng marating nila ang second floor, habang si Princess naman ay hilong-hilo dahil pakiramdam niya ay napunta ang dugo sa ulo niya!

"Shet! Ang bigat mo bes..." hinihingal na saad ni Zoe.

Napaupo naman ang apat at sumandal sa pader, hinihingal parin dahil sa pagbubuhat nila kay Princess.

Napahawak si Princess sa kanyang ulo at marahan itong minasahe. "Mga gago kayo! Ang sakit ng ulo ko shet."

Umirap naman si Natasha. "Duh! Pa'no pa kaya kami? Ang bigat mo pala! Di halata.."

"P'wede nang i-letson! Pero ayoko ng taba, kaya wag nalang.." ani Mary sabay halakhak.

Tumayo na ang apat at muling hinawakan si Princess. Pumasok sila sa Masters bedroom at pinaupo sa sa upuang nakaharap sa tv.

"Don't worry, dear. Mag-e-enjoy ka naman eh." ani Camille.

"Gaga! Ano na naman yang naisip ninyo?!"

"Something yummy!" ani Natasha sabay kindat.

"Something exciting!" nakangiting sabi ni Mary.

"It will make you 'ugh!' " nakangising sabi ni Zoe sabay umaktong may kababalaghang ginagawa.

Tumawa naman ang tatlo dahil sa ginawa ni Zoe, habang si Princess naman ay nalukot ang mukha.

"Anak ng.... hoy! Kalagan niyo nga ako!" sigaw niya sa mga ito.

Hindi niya napansin na habang nililibang siya ng mga kaibigan ay itinatali na pala siya ng mga ito.

Nginitian lang siya ng bruha at may pli-nay sa tv. Nanlaki naman ang mga mata ni Princess ng mapagtanto ang i-pli-nay ng kaibigan.

"Fuck me, daddy! Ughmn."

"Daddy will punish you..."

Tumirik ang mukha ng babae ng sabay pinisil ng lalaki ang dibdib at kun**l nito.

"Lick me dry, daddy! Ughmm.. punish me.. I'm a very bad giirll—uhm."

Ngumisi ang lalaki hinila ang babae papunta sa dulo ng kama. Lumuhod ang lalaki at taimtim na tumingin sa babaeng nasa harap.

Halata ang antisipasyon ng babae sa susunod na gagawin nh lalaki. "Pu-ugh-nish me, daddy. Punish your little girl by licking my c**t hard and fast."

My Playboy Husband ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon