Chapter 31
The LetterNADAGDAGAN ang pagkailang na nararamdaman ni Princess dahil sa nangyari sa kusina nila dalawang araw nang nakalipas. Di niya alam kung naiilang ba siya o kung magagalit sa lalaki. Tanga, nag enjoy ka nga e!
Tumikhim siya nang makitang bumababa nang hagdan si Alex. Nakakunot noo itong tumingin sa kanya, naghihintay nang kanyang sasabihin. Tinaasan niya ito nang kilay, "Bakit? Anong kailangan mo?"
He shook his head, "Nothing. I just thought that you called me because you cleared your throat."
"May sumabit! Kaya tumikhim ako."
Tumingin lang ito sakin, hindi naniniwala sa sinasabi ko. "Edi wag kang maniwala! Edi don't."
Bakit parang wala lang sa kanya yung nangyari? Nahuli kami ni Manang Josie for pete's sake!
Lumapit ito sa kanya kaya napausog siya nang upo. I need to be extra careful! Baka maulit. Pero pwede din naman. CHAR!
Umupo ito sa kabilang dulo nang sofa at pinaningkitan siya. "Why do you look so tense? Is it because of the 'live show' that we did?" sabi nito sabay ngisi. Gago!
Inirapan niya ito at humalukipkip. "Kung di ka lang sana basta-basta na nanghahalik, edi sana di tayo nahuli! Imagine my shock nung nahuli tayo ni Manang sa ganung posisyon! It was so embarrassing!"
He cocked his head sideways and smirked . "So you mean, dapat sa kwarto natin ginawa yun?"
"Yes! I mean—No! My point here is that dapat di natin ginawa yun in the first place! As in never!"
Kumunot ang noo nito. "What's the problem with that? Mag-asawa naman tayo diba? We even had our 'oh-so-steamy-honeymoon'. There's nothing to be ashamed of."
I gave him a dagger look and point him using my pointer. "Ikaw! Wala ka bang kahiya-hiya sa katawan? That was embarrassing! Halos kainin natin ang mukha nang isa't-isa at ang masama doon ay may nakakita satin! How dare you say that to my face?"
Namumula na ang mukha niya. Di niya alam kung dahil ba sa inis dito o dahil sobrang nahihiya na talaga siya.
Ngumisi lang ito at hinimas ang baba. "We already consumate our marriage, di mo na kailangang mahiya." he bit his lips and looked at me from head to foot. "I know you very well. Delicious!"
Binato niya ito nang unan pagkatapos niyang marinig ang sinabi nito. Napaka bastos talaga!
"That's not what I mean! Bakit ba ang libog mo?"
He seductively licked his lips. "Because I always wanna ravish my delicious meal everyday."
"Gago! Umalis ka na nga! Puntahan mo na yung pupuntahan mo."
He amusingly looked at me. "How did you know na may lakad ako?"
I rolled my eyes. "Di ako bulag! My eyes are perfectly working. You're obviously going to a meeting or whatever that is because of your attire."
"Oh right." mahinang sabi nito. "By the way, I'll get going. May business meeting ako ngayon. Please take care of yourself."
"Yeah, yeah, whatever. Umalis ka na! Shoo!" pagtataboy niya dito. Sana di mabuking ang plano!
He suspiciously looked at me and nodded afterwards. "I'll be home at 5 in the afternoon. Entertain yourself well. You can use my laptop or desktop upstairs. You can use the entertainment room as well. In short, do whatever you want." Oh My Gosh! I can do whatever I want? Damn and saya!
BINABASA MO ANG
My Playboy Husband ✔️
RomanceMEN IN SUIT #1: My Playboy Husband Prince Alexander Ramirez Princess Illigan-Ramirez Cliché as it may seem, fixed marriage still happens. A family's heiress is destined to be married to the son of a wealthy business partner. For the sake of the com...