Chapter 14

1.4K 60 10
                                    

Ella POV

Isang mapusok na halik ang ipinagkaloob niya sa akin. Bawat halik niya ay puno ng pag-iingat at pagmamahal.

Bumaba ang halik niya sa leeg patungo sa dibdib.

Unti unti na rin niyang hinuhubad ang suot kong damit. At nang tuluyan na niyang mahubad ang lahat ng aking saplot ay dahan dahan niya akong inihiga sa malambot niyang kama.

Hindi ko alam kung bakit. Pero hinayaan ko lang siya sa kanyang ginagawa. Para akong nawala sa katinuan ng mga oras na iyon.

Hinubad din niya ang suot niyang damit saka niya ako kinububawan.

Napapikit ako ng halikan niya ako mula sa noo pababa sa pisngi, labi at tainga. Kinagat pa niya ng marahan ang dulo ng aking tainga.

"Mahal na mahal kita, Ella." Bulong niya sa akin habang naglalakbay ang kamay niya sa aking dibdib.

Bumaba pa ang halik ni Nathan patungo sa aking leeg at dibdib.

Tuluyan na kaming nilamon ng init na dulot ng aming pagnanasa para sa isat-isa. Pakiramdam namin ng mga oras na iyon ay tumigil ang sandali habang magkasama kami.

Naimulat ko ang aking mata ng maramdamang tumigil siya sa paghalik sa akin.

Agad na namula ang aking mukha ng makitang nakatitig siya sa aking dibdib na puno ng pagnanasa.

"Huwag mong takpan asawa ko. Gusto kong makita yung maganda mong katawan." Aniya sa akma kong pagtatakip sa aking dibdib.

Yumuko siya habang nakatitig sa aking mukha. Naramdaman ko ang mainit niyang labi ng isubo niya ang dulo ng aking dibdib. Nilalaro pa ng dila niya ang aking nipple kaya napakapit ako sa kanyang buhok.

"N-Nathan.." Ungol ko sa pangalan niya.

Nanatili siyang nakatitig sa aking mukha habang pinaglalaruan niya ang aking mga dibdib.

Napaliyad pa ako dahil sa sabik nitong pagsipsip at paglalaro sa aking dibdib. Para itong isang bata na uhaw na uhaw sa gatas ng ina. Palipat-lipat ang kanyang bibig sa aking dalawang dibdib.

"Aaahhh... Nathan!" Ungol ko habang nakasabunot sa buhok ni Nathan. Mabilis kong naitakip sa bibig ang mga kamay ko upang pigilan ang mapaungol ng malakas.

Muling bumaba ang mga labi niya sa aking tiyan patungo sa pagkababae ko.

Dahan dahan niyang hinubad ang aking underwear saka dinala sa kanyang ilong. Napapikit siya habang inaamoy ang aking underwear bago ngumisi.

"Hmm amoy strawberry. Yummy." Aniya kaya agad akong pinamulahan ng mukha.

Kita ko ang pilyo niyang ngiti kaya nakagat ko ang aking ibabang labi.

My god Nathan.

Pinaghiwalay niya ng husto ang aking hita saka yumuko at binigyan ng maliliit na halik ang aking mga binti at hita.

Lust and desire are visible in his eyes. Punong puno ng pagnanasa siyang nakatingin sa akin.

"Akin ka lang Ella. At lahat ng ito ay akin." Paos niyang ani bago ko naramdaman ang dila niya na humagod sa aking pagkababae.

"Oh god.... N-Nathannnnn!" Mahinang ungol ko ng paglaruan ng bibig niya at dila ang aking kaselanan.

Napakapit ako ng mahigpit sa bedsheet ng kama habang lumiliyad at umaalon ang katawan dahil sa sarap na ipinaramdam niya sa akin.

"Hmmmp!" Halos wala ng lumalabas na ungol sa aking bibig ng kagatin ko ng mariin ang aking labi.

Nasa labas ng kwarto ang pamilya ni Nathan kaya iniiwasang kong gumawa ng kahit anong ingay.

Mr. Right (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon