Kaira's POV
After nong incident na yun hindi na ako tinigilan ni Macky at lagi niyang pinapaalala yong nangyari samin argh! nakakainis.
"Wife let's do it again." pilyong ngiti niyang sabi. Binato ko siya ng libro na nakuha ko sa likod ko bwct trip na trip niya ako bwisitin.
"Manahimik ka o baka gusto mong itarak ko sayo tong mga ballpen na to?" nakakunot noo kong turo sa ballpen na nasa table ko.
"Wife papatayin mo ba talaga ako? Ayaw mo na sakin?",nagpapaawa niyang sabi. Bakit ka ganyan ha nagpapaawa ka na namang hanimal ka.
After ilang days ganito parin set up naming dalawa, ako na laging busy sa trabaho at siya parang wala yatang trabaho e laging nasa opisina ko. Lagi siyang pumupunta dito at may mga dalang pagkain.
Pagkalabas ko ng opisina bigla akong nahilo baka kulang lang ako sa tulog, hinawakan ko ulo ko at napasandal sa pintuan diko na kaya. Bago ako mawalan ng malay nasalo ako ni Macky and everything went black.Macky's POV
"Doc how's my wife?",tanobg ko kay doc. Nahimatay kasi si Kaira kanina sa harap ng office niya, at saktong papunta ako sa office niya ng makita ko siya buti nalang nasalo ko.
"You better bring her to the Obstetrician doctor.",sagot niya.
"What do you mean?",kinabahan kong sabi.
"I can't answer it the Obstetrician doctor can answer you.",sagot niya saka umalis tsk what pain in the neck she can't answer what's wrong with this doctor. As she said pumunta na ako OB/GYN at pinasuri si Kaira.
"Mr. your wife is pregnant.",nakangiting sabi ni Doc.
P-pregnant? napatingin ako kay Kaira at napaiyak shit magiging daddy na ako. Fck i'm speechless sa narinig ko.
"Is that true?",di makapaniwala kong tanong.
"Yes.",ngiti niya. Diko na napigilan ang sarili ko at yinakap si Kaira.
"Hey wife we're now having a baby i love you.",and i kiss her forehead.
"Wag mo siyang hayaang matulog ng late makakasama yun sa baby."
"I will doc.",nakangiti kong sabi.
"Tell her don't stress herself too much and have a sleep on time and eat healthy food."
"Don't worry doc ako na ang bahalang magsabi."
Tumango lang siya at umalis na. I didn't expect this, first time namin ginawa yun so i'm a sharpshooter then? Pfft. Goddammit i love you wife and our baby so much I'm so happy right now.
Kaira's POV
nagising nalang ako sa gutom kukunin ko na sana kamay ko ng may napansin akong kamay na nakahawak sa kamay ko. Hinay hinay kong tinanggal kamay niya sa kamay ko at maingat na bumaba sa hospital bed. Bakit ako nandito sa OB/GYN clinic? Don't tell me omyghod!
"Gising ka na pala.",napatingin ako sa kanya.
"Buntis ba ako?",di makapaniwala kong sagot.
"Yes wife.",nakangiti niyang sabi at yinakap ako at hinalikan sa noo.
Napayakap nalang ako sa kanya thanks god."Magpakasal na tayo Kaira.",nakangiti niyang sabi sakin.
Tumango lang ako bilang tugon.
Pagkalabas namin sa OB/GYN sinalubong kami ni Kitty at Carl."Congrats Kaira.",nakangiting sabi ni Carl.
YOU ARE READING
The CEO is my Fiance (Complete)
RomanceMafafall ba agad si Hestia Kaira Collins sa CEO na to? Sa di inaasahang pangyayari matagal na pala siyang gusto ni Alejandro Macky Valdez.