Kaira POV
"Sakit sa puso nababaliw kasi puso ko sayo e.",nakangisi niyang sabi.
Kung kitlan ko kaya ng buhay tong Hanimal na to, ako natataranta tsaka nagaalala na sa kanya tapos bigla siyang babanat ng ganun banatan ko kaya to ng matuluyan."Parang gusto ko ng magshift ng course, gusto ko ng mag psychiatrist."
"Why? diba doctor gusto mong pangarap?",nagtatakha niyang sabi.
"Oo pero parang gusto ko ng magshift may kailangan kasi akong gamutin e."
"Ha sino?",tanong niya.
"Ikaw, di sakit sa puso ang sakit mo kundi sa utak baliw, kung ano pinagsasabi mo pinapakaba moko!",naiiyak kong sabi.
"Shh sorry na babanat lang naman ako e.",nakapout niyang sabi.
"Wag kang magpout di bagay, tsaka banat? kung ikaw banatan ko.",nanggigil kong sabi.
"About what happen earlier in my office uhm.",Macky.
Tagal naman ng destinasyon namin.
"Hindi ako ang nagsimula ng away kundi yong ex mong mukhang hipon.",pagkasabi ko nun nanahimik lang siya at kwinento ko buong nangyari.
"So ganun pala nangyari.",sabi niya habang nahdridrive.
"Oo matagal pa ba tayo?"
"Oo matagal pa papakinggan mo na ba ako this time?",biglang tingin niya saken.
"Oo kapag nalaman kong nagsisinungaling ka maghanda kana."
"Yes wife.",nakangiti niyang sabi.
Ng makarating kami sa destinasyon namin pinagbuksan niya ako ng pintuan at inalalayang tumayo.
"Dito ulit?, ang ganda talaga dito kita buong tanawin.",dito sa burol niya ulit ako dinala kung saan masarap ang simoy nanghangin.
Maaga pa pero parang madilim na uulan yata."Explain kana.",sabi ko.
"Ganto kaso yun wife diba nong una mong punta sa office ko nakita mo kaming naghahalikan?, hindi ako humalik pabalik Xandra try to kiss me todo iwas ako pero nong nakita kong pagbukas ng office ko nakakuha siya ng chance para mahalikan ako.",mahaba niyang sabi.
"So?, hindi ka talaga humalik pabalik? e sabi niya ex? so ex mo talaga siya?",sunod sunod kong tanong.
"Yes and she's really my ex pero past is past, ikaw ang present at future ko.",seryoso niyang sabi.
"Talaga?"
YOU ARE READING
The CEO is my Fiance (Complete)
RomanceMafafall ba agad si Hestia Kaira Collins sa CEO na to? Sa di inaasahang pangyayari matagal na pala siyang gusto ni Alejandro Macky Valdez.