Kaira POV
Until now di parin magloading sa aking brain kung bakit ako iniwan charot kung bakit niya ako hinalikan kingina niya, first kiss ko yun huhuhu.
Napabalikwas ako ng bangon, ng bumukas ang pintuan ko.
"Get up already, you have to go to school.",Kuya.
"Ayaw kong pumasok kuya.",matamlay na sabi ko, sino ba naman di tatamlay dun, kung sino pa yong hate mong tao na muntik ng makabundol sayo ay kinuha ang first kiss mo huhuhu, pag nakita ko siya tutuluyan ko na siya!
"May problema kaba Hest?",Kuya.
Meron kuya meron! Yong kaibigan mo kingina niya huhu."None, kuya ayoko lang pumasok ngayon hehe.",palusot ko.
"Okay then.",kuya.
Pagkasarado ni kuya ng pinto di kana pwedeng pumasok kasi may ibang nakapasok na sa puso niya charot, kumilos na agad ako at pumunta ng banyo after 2000 years tapos na, pagkatapos kumuha ng sandwich at off to go na, kawawa naman ako bitbit ko yong bike ko di ako marunong e HAHAHA papaturo nalang sa mga tao dun.
Nakakahiya naman kung magpapaturo ako bahala na si batman, superman ikaw iniwan.Fastforward
Kanina pa ako naiistress dito huhu, si Batis kasi ayaw ako turuan.
Triny ko padin kahit masakit atleast triny diba charot, try ko pa din kahit madami na akong gasgas huhu tsaka ang dumi ko na, mukha na akong taong grasa na dyosa charot lang.
Last na talaga to piste uuwi na ako, sa sobrang bilis ng pangyayari muntik na akong tumama sa puno kung may sinong anghel ang nagligtas sakin, habol ka ng habol wala naman siyang pake, pinalaki ka ng magulang mong tao di asong habol ng habol sa di ka gusto joke lang, habol ko hininga ko feel ko talaga katapusan niyo na este katapusan ko na, mabuti nalang sinave ako ni romeo hihi."Next time be careful.",wait kilala ko ang boses na to don't tell me?!
"Ikaw!?, nyeta ka magnanakaw ka ng halik piste ka!",nangigil talaga ako kulang nalang umapoy ako sa sobrang galit sa kanya!, Kung di lang masakit mga binti ko ihahampas ko sa kanya tong bike ko.
"That's how you say thankyou?, Halika dito ibabalik ko first kiss mo.",nakasmirk ni sabi ni hanimal oo tama kayo ng basa hanimal na piste!
"Sayo na yan kinginamo!" binabawi ko na!, Hindi siya anghel isa siyang hanimal!
"A simple thankyou will do.",Alejandro.
"Ge sawamat."
"Don't you know how to say thankyou?",you owe me your life.",Alejandro.
"Are you deaf?, I already say sawamat.",naka roll eyes na sabi ko.
"Tsk"
Kingina, self wag na pabebe magthankyou kana, piste ang hirap, parang kayo ang hirap na ng sitwasyon niyo pero go lang kasi mahal niyo ang isa't isa at walang may gustong sumuko, okay sanaol.
Kingina kung ano ano pumapasok sa utak ko, parang ikaw di ka mawala sa utak ko yiieee, yiiimen."A-ahm t-t-tha- diko kaya!" Bat ako nauutal piste.
"Then i'll kiss you.",Alejandro.
At bigla siyang lumapit sakin at ako naman ay palayo sayo este sa kanya.
YOU ARE READING
The CEO is my Fiance (Complete)
RomanceMafafall ba agad si Hestia Kaira Collins sa CEO na to? Sa di inaasahang pangyayari matagal na pala siyang gusto ni Alejandro Macky Valdez.