Kendall POV
Rinig ko pa ang tawag sakin ni Hael pero di ko na siya pinansin waaah nakakahiya kaya.
End of flashback
Kaya eto siya naghihintay sa sagot ko sa 'can i court you?' niya.
"Oo pwede.",nakangiting sabi wag na mag pa bebe si Hael na to e, naisip ko si Hades pano kaya kong nagustuhan niya din ako at di dumating si Hael sa buhay ko?
"Yes thankyou love this is my happy day pero mas masaya ako kapag nadala na kita sa altar.",nakangiting niya sabi.
Wait love? Love me like you do lo love me like you do char, kasal agad? pero sige mapilit ka e HAHAHA.
Enebe love harot HAHAHA.Akmang yayakapin niya ako ng bigla kong hinarang kamay ko sa kanya.
"Manliligaw ka palang wag kang tsansing."
"Sorry nadala lang ng emotion.",nagkakamot batok niyang sabi.
Wow nag tatagalog pala to himala.
Nakita pala kami ng dalawa kanina si Alejandro tsaka Kaira.
Pero yong ngiti ni Kaira na masaya siya samin kaso bigla niiya din akong sinamaan ng tingin, narinig niya yata pangalan niya kanina.Hayss ang saya ko naman ngayong araw na to.
"Can we have our first date?",Hael.
"Sure",nakangiti kong sabi.
Hades POV
Sana pala pinansin ko na siya naunahan tuloy ako haha sakit akala ko ba ako lang Kelly?
Nakatingin lang ako sa mga likod nilang paalis dito sa Park.Nasa huli talaga ang pagsisisi.
Kaira POV
Kanina ko pa hinihintay sa room si Kellyling dadating na si maam wala pa siya.
Biglang may nagbukas ng pintuan akala ko si the one na este si Kendall si ano pala si sino nga to?, Makakalimutin na ako mga bhie pano kasi si Macky nasa isip ko HAHAHA isaprank.
Si demonyo pala este Hades, diko nalang pinansin pake ko ba dyan?, tsaka bakit siya nandito?"You're Kaira right?",tanong ni Hades.
Nakakagulat naman to biglang nasulpot.
"Ako nga bakit?"
"Is Kelly here?",tanong niya ulit.
"What do you want from her?"
"I just want to talk to her.",Hades.
"Wala siya dito di pa dumadating.",bored kong sabi.
"Okay thanks.",Hades.
Kinuha ko phone ko sa bag ng tumunog.
Binasa ko text ni Kendall.From Kellyling: "We're on a date i don't think if i can go to school."
To Kellyling: "Baliw ka support ko kayo dyan pero pumasok ka madaming gagawin dito, tsaka pumunta si Hades the demon dito gusto ka daw makausap.
From Kellyling: "Late na din ako oh bukas nalang ako papasok, bukas nalang din kami magusap ni Hades."
Diko na nireplyan hakdog talaga to ang harot hayss bahala nga sila matalino naman yan si Kellyling e kaya niyang habulin yan.
Feel ko talaga may gusto si Hades kay Kendall hmm.
YOU ARE READING
The CEO is my Fiance (Complete)
RomanceMafafall ba agad si Hestia Kaira Collins sa CEO na to? Sa di inaasahang pangyayari matagal na pala siyang gusto ni Alejandro Macky Valdez.