Kaira's POV
Naging stable na lagay ni Kuya, at may animal na pabalik balik sa hospital. Gigilitan ko talaga to.
"Baby!",he called.
Here we go again. "Ang ingay mo.",may diin kong sabi.
"Tsk. Let's go on a date.",nakangiti niyang sabi. Tol kung alam mo lang marupok parin ako kaya wag mo'kong ngitian, nahuhulog ako.
"Mag date kayo ng sarili mo. Can't you see i'm busy."
"You can do it later."
"Sinong nagsabi sayo na pinapatawad na kita?"
"So hindi pa?",he ask.
"Gusto mo? Lah asa ka.",sabay talikod btw nasa opisina ko kami. Hindi ko alam kung bakit nakapasok tong animal na to sa Hospital. Maling hospital yata napuntahan nito.
"What the hell, baby let me explain everything to you."
"I don't need your explanation, go out."
"I'm sorry but if you hear me out, i know you will forgive me.",malungkot niyang sabi.
"I don't care just leave and don't ever comeback.",naiiyak kong sabi. Shit i miss him pero ayokong magpatalo sa nararamdaman ko have to control it.
"You h-hate me that much?",nauutal niyang sabi.
Humarap ako sa kanya at diretsong tumingin.
"Yes.",diretsa kong sabi. I'm sorry Macky.
"Haha okay if you say so, but i won't stop loving you. You can hate me. I hope one day you'll forgive me and also hear me out.",malungkot niyang sabi at may luhang tumulo sa mata niya. Pagkatapos tumalikod na siya at lumabas na ng opisina ko.
Paglabas niya napahagulhol nalang ako mahal ko parin siya. Gustong gusto ko siyang yakapin ng mahigpit, pero masakit parin yong alaala na may ginawa silang kababalaghan ni Xandra. Naguguluhan na ako huhuhuhu.
Macky's POV
Malungkot akong umalis sa opisina ni Kaira. Damn i really miss her, i want to hug her and kiss her bullshit! Wait for me baby kukunin kita ulit i promise.
Carl's POV
Narinig ko silang nag-uusap damn mahal pa nila ang isa't isa. While me i'm in pain i really love Kaira.
Pero sabi nga nila kung mahal mo at may ibang gusto magparaya ang solusyon. Maging masaya nalang para sa kanya, fck it hurst like hell.Binuksan ko yong pintuan at nakitang nakaupo sa sahig si Kaira agad akong tumakbo para itayo siya.
"I still love him dammit.",she cried.
"Kung mahal mo pa siya then follow your heart."
"Paano ka?"
"Okay lang ako mas magiging okay ako kapag naging kayo u-ulit.",nautal kong sambit.
Kaya ko siya nagustuhan e iniisip pa niya ang nararamdaman ng iba kesa sa sarili niya.T-thank you Carl.",and she hug me.
I hug her back. I love you Kaira."Hey you shoud go home and take some rest."
"No, i have a work to do."
"Kaira just this time, you need some rest. You work too hard.",nagaalala kong sabi.
"Because that's my duty.",pagmamatigas niya.
"Don't be so stubborn and hard headed Kaira."
"Tsk. Shut up you dimwit.",asik niya pfft. I'm now relieve she's back in her own attitude.
"Ow come on listen to me just this onc-",napahinto ako sa pagsasalita ng kunin niya bag niya. "Where are you going?",i ask kanina lang ayaw niya hays mga babae nga naman.
"Inantok ako bigla uuwi na ako, by the way take good care of everything here.",bilin niya.
"Uuwi naman pala nagiinarte lang."
"You saying something?",masungit niyang sabi.
"Pfft."
"Anong nakakatawa?",nanlilisik niyang matang sabi.
"None, so come on ihahatid na kita sa baba.",sambit ko at bumaba na kami. Hanggang sa makarating kami sa Parking lot.
"Una na ako ha.",pagpapaalam niya.
"Oo ingat ka ako na ang bahala dito.",i smiled. Pumasok na siya sa kotse niya at nagpaharurot HAHAHA that's her anyway boyish. Take care Watashi no ai(My love), at pumasok na.
Someone's POV
You still love that girl Carl nandito naman ako bakit hindi ako ang piliin mo bakit di Dra. Collins pa?. Bakit hindi nalanf ako Carl?
"Vaine?",nagising ang diwa ko nong narinig ko pangalan ko.
"D-doc.",nautal kong sabi.
"Why are you here?",he ask.
"Ah e h-"
"A, e, i, o, u?"
"Hahaha hindi po i'm just enjoying the view po.",palusot ko.
"Enjoying the view hah?",sabi niya saka siya ngumiti at pumasok na sa loob ng hospital.
Tumingin ako sa harap nitong hospital mukhang di umepekto palusot ko. Puro mga sasakyan ang nakikita ko hayss. Minsan na nga lang mapansin ni crush mali pa.
Kaira's POV
Hmm i smell something fishy kay Kitty to be honest her real name is Vaine Reyes, ako lang yata ang tumatawag sa kanya ng kitty pano ba naman kasi halos lahat ng gamit niya puro hello kitty kaya kitty tawag ko sa kanya. Bumalik ako kasi may naiwan akong gamit yong libro ko nasa desk, nakalimutan kong dalhin tapos nakita ko silang naguusap bagay nga sila e perfect couple. Gusto ako ni Carl pero gusto ko si Macky kaya ayoko ng pahirapan si Carl. Hayss bukas ko nalang kukunin yong libro tutal papasok naman ako bukas.
Nang makarating ako sa condo ko may kotseng itim na nakaparada sa building ng condo ko. Hindi ako nagkakamali kay hanimal to! what the hell is he doing here? Psh. Pinark ko na ang kotse ko at pumasok na agad ng building. Pasakay na ako ng elevator ng may yumakap sakin what the.
"Hoy bitaw!",sambit habang di nakatingin sa lalaking humawak sakin.
"Darling let's talk.",he said in a husky voice tengene nemen henemel ke.
"Darling mo mukha mo you're drunk for god sake Macky! what the hell are you doing here!?"
"I'll explain to you later.",pagkasabi niya bumagsak siya sakin. Ambigat bwct parang limang sako ng bigat ang buhat ko ang bigat bigat tsk. Inakay ko nalang siya at pumasok na ng elevator, ng makarating ako sa condo ko pinindot ko kaagad sa gilid ng door yong code saka pumasok. Tsk heavy burden. Hiniga ko siya sa kama ko at kinumutan, pag siya talaga sumuka ihahagis ko sa kanya tong mga gamit ko.
"Hmm.",he groan. Tinapik ko pisnge niya baka sakaling magising.
"Hoy gumising ka nga.",sabi ko sabay tapik sa pisnge niya. Nagulat ako ng bigla siyang umupo at yinakap ako.
"I miss you so much bitch.",what the. I'm not a bitch you dimwit. Bigla niya akong hinalikan pinipilit kong ilayo ang mukha niya pero masyado siyang malakas at dahil marupok ako tumugon nalang ako sa halik niya.
Nagising nalang ako ng may humalik sa noo ko.
"Good morning wife.",he smiled.
Napatakip ako ng mukha sa hiya waaahhhh may nangyari samin kagabi huhuhu hindi pa kami kasal at hindi pa kami bati nakakaiyak mama sorry po bwct kasi na Macky to e!
"Wife mo mukha mo!",bulyaw ko at tinulak siya na ikinahulog niya sa kama. Agad akong tumayo at pinulot mga nagkalat kong damit sa lapag at dali daling pumasok sa banyo.
"Wife thank you!",sigaw niya na ikinapula ng pisnge ko argh! Ang lakas ng tibok ng puso ko. Kalma heart kalma.
YOU ARE READING
The CEO is my Fiance (Complete)
RomanceMafafall ba agad si Hestia Kaira Collins sa CEO na to? Sa di inaasahang pangyayari matagal na pala siyang gusto ni Alejandro Macky Valdez.