Chapter 4

1.5K 43 2
                                    

Alejandro POV

I can't stop myself from smiling because of what happened yesterday, damn im totally inlove with her, damn that smile she have, it makes my heart melt.
Nawala ang ngiti ko ng pumasok ang secretary ko.

"Sir, you have a dinner meeting with the Chen this afternoon 1 o'clock at the chinese restaurant.",Kim said.

"That's all?"

"Yes sir."

"You may leave now."

I smiled widely, i badly want to see her, i miss her smile.
Di mawala sa isip ko yong ngiti niya habang nagtratrabaho.

Fastforward

Kaira POV

Sa totoo lang wala talaga akong gana pumasok jusq ngayon pa ako tinamad piste, papunta ako sayo charot kila kendall sasabay akong pumasok sa kanya kasi may gagawin din kami, piste inaantok pa ako.

After ng 2000 years joke lang nakarating na ako sa bahay nila.
Pinondot ko doorbell ng ilang beses para lumabas agad bahala na masira joke.

"Ang ingay mo.",kendall.

"Tagal mo kaya dzuh.",sabi ko ng naka roll eyes.
Ayoko kayang pinaghihintay masakit kaya, antay ka ng antay sa kanya may iba na pala char!GER!

"Inip na inip haha, tara pasok.",Kendall.

"Akala ko talaga di moko papapasukin dito na ako forever, kayo walang forever."

"Pinagsasabi mo?",Kendall.

"Wala kang jowa."

"Pasmado ka Aira.",Kendall.

Andami ko ng pangalan, gawa gawa sila nanay ko yata tong mga to e.

Naglibot libot lang ako sa bahay nila, kala mo talaga bahay e HAHAHA.
Habang naglilibot ako napatingin ako sa mga pictures, napatingin ako sa pictures ng dalawang bata, ako yong isa at si Kellyling?!

"Andyan kalang pala kanina pa kita hinahanap e.",Kendall.

Napatingin ako sa kanya at napatingin din siya sakin.
Don't tell me siya ang besrfriend ko!?

"Ikaw to?",sabay turo sa pictures ng dalawang bata, syempre sinusure ko kung siya ba yan. Syempre mataba dati yun.

"Oo, bakit mo natanong?",Kendall.

"E?, Ako tong batang to e.",sanay turo sa picture.

"Kellyling?/Kalaikai?!?",sabay naming sabi.

"Ikaw ba talaga yan?, Kelly? Full name.",Syempre sinusure dapat mataba kaya siya dati dzuh.

"Kendall Kelly Chen, ikaw naman si Kalaikai este Hestia Kaira Collins.",Kendall.

Siya nga ang bestfriend ko!, Yinakap ko siya ng mahigpit, syempre namiss ko siya lalo siyang gumanda huhu pero di ako papatalo mas maganda ako.

"Shut up di na ako kalaikai dzuh."

The CEO is my Fiance (Complete)Where stories live. Discover now